teacher-detail/intro-avatar-bg
Nguyễn Lâm Bảo Phúc

Nguyễn Lâm Bảo Phúc

0
4373 học viên


5 người đang theo dõi

Tư vấn nội dung chương trình học

Đăng ký tư vấn nội dung chương trình học phù hợp với trình độ học viên

Tải App ZIM Helper để học ngay hôm nay

Thông tin giáo viên

Thành tựu

Học tiếng Anh 1-1 với giáo viên
Nguyễn Lâm Bảo Phúc

Bài viết

Trợ động từ trong biểu thị thời gian - Ứng dụng trong việc học các thì

Trợ động từ trong biểu thị thời gian - Ứng dụng trong việc học các thì

Bài viết giải thích cách mỗi trợ động từ ảnh hưởng đến cấu trúc thì và cách chúng được sử dụng trong biểu thị thời gian, giúp người đọc hiểu rõ hơn về cách sử dụng ngữ pháp tiếng Anh và tiếp cận nó một cách có hệ thống.
24 lượt đọc
Cách sử dụng dấu nháy đơn 's đúng ngữ pháp - Dạng sở hữu hay rút gọn của "is" và "has"

Cách sử dụng dấu nháy đơn 's đúng ngữ pháp - Dạng sở hữu hay rút gọn của "is" và "has"

Dấu nháy 's được sử dụng như sở hữu cách hoặc dạng viết tắt của "has" và "is". Bài viết giúp nhận biết khi nào 's được sử dụng tắt cho "has" hay "is", để hiểu rõ hơn về cách sử dụng linh hoạt của 's.
197 lượt đọc
Cách viết đơn vị tiền tệ, đơn vị đo lường và số đếm trong IELTS Writing Task 1

Cách viết đơn vị tiền tệ, đơn vị đo lường và số đếm trong IELTS Writing Task 1

Trong rất nhiều những phần của bài thi IELTS, thí sinh sẽ bắt gặp những con số ở nhiều dạng khác nhau. Bài viết này sẽ cung cấp cái nhìn tổng quát về cách viết các đơn vị và số trong bài thi IELTS Writing Task 1.
989 lượt đọc
Cohesion for band 5.0 - 6.0 - Cohesive devices cho dạng bài Discussion

Cohesion for band 5.0 - 6.0 - Cohesive devices cho dạng bài Discussion

Trong bài viết trước, tác giả đã giới thiệu đến đọc giả các định nghĩa cũng như tiêu chí nhỏ để đảm bảo tính mạch lạc (Coherence) của bài viết Discussion. Tiếp theo, tác giả sẽ phân tích một yếu tố đi kèm có quan hệ gần gũi với Coherence gọi là Cohesion (Tính gắn kết).
527 lượt đọc
Cải thiện tiêu chí Coherence từ 5.0 lên 6.0 đối với dạng bài Discussion

Cải thiện tiêu chí Coherence từ 5.0 lên 6.0 đối với dạng bài Discussion

Bài viết sẽ trình bày một số khía cạnh cần biết để đạt được tiêu chí Coherence cho band điểm 5.0 đến 6.0, cụ thể đối với dạng bài Discussion trong IELTS Writing Task 2.
682 lượt đọc
Sự khác biệt giữa ngữ âm tiếng Việt và tiếng Anh - Ứng dụng vào học phát âm

Sự khác biệt giữa ngữ âm tiếng Việt và tiếng Anh - Ứng dụng vào học phát âm

Bài viết dưới đây sẽ tập hợp những kiểu lỗi chung mà người Việt hay mắc phải khi học phát âm tiếng Anh, đưa ra nguyên nhân, và phân biệt bản chất của những ngữ âm đó cũng như một số lời khuyên giúp học giả nói tiếng Anh tự nhiên và chuẩn xác.
6163 lượt đọc
Collocation và phát triển ý cho Writing Task 2

Collocation và phát triển ý cho Writing Task 2

IELTS writing thường được xem là kỹ năng khó nhằn. Trong bài viết này, tác giả sẽ chia sẻ kiến thức về collocation và phát triển ý giúp những IELTS learners cải thiện điểm số .
3665 lượt đọc
Quy trình viết bài học thuật | Ứng dụng vào IELTS Writing Task 2

Quy trình viết bài học thuật | Ứng dụng vào IELTS Writing Task 2

Nhiều thí sinh sau khi đọc xong yêu cầu đề bài IELTS Writing Task 2, thường bắt tay vào việc viết bài mà bỏ qua một số bước quan trọng làm cho quá trình phát triển bài viết bị mất nhiều thời gian. Hơn nữa, khi không có một công cụ để tổ chức các luận điểm, tính mạch lạc và trôi chảy của đoạn văn cũng sẽ bị ảnh hưởng hoặc có thể lạc đề.
511 lượt đọc
Tư vấn nhanh
Chat tư vấn
Chat Messenger
1900 2833
Đang tải dữ liệu
rity