teacher-detail/intro-avatar-bg
Nguyễn Văn Hoàn

Nguyễn Văn Hoàn

7.5IELTS Overall
4090 học viên
Trình độ Tiếng Anh hiện tại: 7.5 IELTS. Tôi là Nguyễn Văn Hoàn, giáo viên IELTS tại ZIM Academy. Với hơn 7 năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và 4 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh. Với tôi việc học ngoại ngữ tốt phải bắt đầu từ một Mindset(tư duy) tốt, từ đó người dạy và người học có thể tìm được Methods (phương pháp) học tập phù hợp với bản thân. Khi tư duy đúng kết hợp với phương pháp phù hợp, người học sẽ tạo được Motivation( động lực) cho chính mình. Và cuối cùng khi đã hội tụ đủ ba yếu tố trên, người học ngoại ngữ sẽ có sự "duy trì học tập" theo thời gian và cuối cùng là có thể đạt được mục tiêu của chính mình.
1 người đang theo dõi

Tư vấn nội dung chương trình học

Đăng ký tư vấn nội dung chương trình học phù hợp với trình độ học viên

Tải App ZIM Helper để học ngay hôm nay

Thông tin giáo viên

Điểm số & Chứng chỉ

7.5 IELTS Overall
listening 7.5, speaking 7.5, reading 8.0, writing 7.0

Học vấn

Cử nhân Ngôn Ngữ Anh ( Trường Đại Học Công Nghệ TPHCM)

Kinh nghiệm

Giáo viên tại ZIM Academy 10/2023
Giảng dạy các lớp IELTS từ cơ bản đến 6.5 và các lớp tiếng Anh giao tiếp, VSTEP.

Thành tựu

Giảng dạy gần 50 lớp IELTS từ trình độ cơ bản đến 6.5 và các dòng lớp luyện/giải đề thi thật. Nghiên cứu và viết hơn 25 baì Scholarly Articles và đã được publised trên website của ZIM. Tham gia tổ chức các buổi thi thử tại ZIM Academy.

Hoạt động

Chấm Thi ThửViết Bài SAGiảng dạy

Học tiếng Anh 1-1 với giáo viên
Nguyễn Anh Toàn

Bài viết

Cách ứng dụng Phương pháp Immersion Language Learning vào việc học tiếng Anh

Cách ứng dụng Phương pháp Immersion Language Learning vào việc học tiếng Anh

Immersion Language Learning là một phương pháp học ngôn ngữ trong đó học viên được ngập chìm hoàn toàn trong môi trường ngôn ngữ mục tiêu.
96 lượt đọc
So sánh giọng Cockney và RP (Received Pronunciation)

So sánh giọng Cockney và RP (Received Pronunciation)

Bài viết sẽ phân tích sự khác nhau giữa 2 giọng tiếng Anh là Cockney với RP về nguồn gốc cũng như một số đặc trưng về phát âm.
94 lượt đọc
Cải thiện hứng thú học tập tiếng Anh cho người học độ tuổi thanh thiếu niên

Cải thiện hứng thú học tập tiếng Anh cho người học độ tuổi thanh thiếu niên

Bài viết này nhằm phân tích các đặc điểm chung của học viên tuổi teen, từ đó đề xuất các phương pháp và tips giúp giáo viên cải thiện hứng thú học tập tiếng Anh của họ. Bên cạnh đó, bài viết cũng sẽ đưa ra các gợi ý cho học viên về cách tự cải thiện khả năng học tập tiếng Anh của mình. Mục tiêu cuối cùng là giúp học viên tuổi teen nắm vững tiếng Anh một cách hiệu quả và thú vị.
144 lượt đọc
Áp dụng phương pháp Contextualized Learning để học từ vựng chỉ sở thích

Áp dụng phương pháp Contextualized Learning để học từ vựng chỉ sở thích

Bài viết này sẽ chỉ ra tầm quan trọng của việc học từ vựng và giới thiệu phương pháp học từ vựng Contextualized Learning (học qua ngữ cảnh) để học từ vựng chỉ sở thích.
173 lượt đọc
Sự khác biệt trong cách dùng giới từ giữa Anh-Anh và Anh-Mỹ thường gặp

Sự khác biệt trong cách dùng giới từ giữa Anh-Anh và Anh-Mỹ thường gặp

Bài viết này sẽ khám phá các trường hợp sử dụng khác nhau của giới từ trong tiếng Anh Anh và Anh Mỹ, nhằm cải thiện khả năng sử dụng tiếng Anh.
46 lượt đọc
Cách sử dụng các thì hiện tại trong IELTS Speaking Part 1 ( Phần 2)

Cách sử dụng các thì hiện tại trong IELTS Speaking Part 1 ( Phần 2)

Tiếp tục cho bài viết Cách ứng dụng thì hiện tại vào IELTS speaking part 1 - Phần 1 tác giả sẽ tiếp tục với phần 2 có đầy đủ ví dụ minh hoạ chi tiết trong phần IELTS Speaking Part 1 với những chủ đề cụ thể như: Study / Schoolscho, Work, Home / Accommodation, Friends, Health, Concentration, Bag.
235 lượt đọc
Cách sử dụng các thì hiện tại cho phần IELTS Speaking Part 1 (Phần 1)

Cách sử dụng các thì hiện tại cho phần IELTS Speaking Part 1 (Phần 1)

IELTS speaking part 1 là 1 trong 3 phần của bài thi IELTS speaking và việc biết cách sử dụng thì hiện tại một cách chính xác sẽ giúp tối ưu hoá điểm.
241 lượt đọc
Lỗi sai về động từ người học trình độ 3.5 - 4.5 thường mắc phải

Lỗi sai về động từ người học trình độ 3.5 - 4.5 thường mắc phải

Bài viết cung cấp các lỗi sai liên quan đến động từ mà người học ở trình độ 3.5-4.5 thường hay gặp phải và cách khắc phục.
293 lượt đọc
Tư vấn nhanh
Chat tư vấn
Chat Messenger
1900 2833