teacher-detail/intro-avatar-bg
Phùng Thị Kim Liên

Phùng Thị Kim Liên

7.5IELTS Overall
2537 học viên
Cử nhân chuyên ngành Ngôn ngữ Anh, Học viện Ngoại giao Giáo viên IELTS Part-time tại ZIM Academy Triết lý giáo dục: "Education is the passport to the future, for tomorrow belongs to those who prepare for it today." - Malcolm X Niềm vui học tập và giá trị kiến thức là ưu tiên hàng đầu
1 người đang theo dõi

Tư vấn nội dung chương trình học

Đăng ký tư vấn nội dung chương trình học phù hợp với trình độ học viên

Tải App ZIM Helper để học ngay hôm nay

Thông tin giáo viên

Điểm số & Chứng chỉ

7.5 IELTS Overall

Học vấn

Cử nhân chuyên ngành Ngôn ngữ Anh, Học viện Ngoại giao

Kinh nghiệm

2 năm giảng dạy IELTS 4 kỹ năng

Học tiếng Anh 1-1 với giáo viên
Phùng Thị Kim Liên

Bài viết

Chiến lược Reverse Thinking trong IELTS Writing Task 2

Chiến lược Reverse Thinking trong IELTS Writing Task 2

Người học IELTS Writing Task 2 ở trình độ cơ bản - trung cấp còn gặp nhiều khó khăn trong quá trình brainstorming ý tưởng cho bài viết. Đó có lẽ là vì người học chưa trang bị một chiến lược chuẩn bị ý tưởng hiệu quả trước khi viết bài. Vậy nên, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu và hướng dẫn cách ứng dụng chiến lược Reverse Thinking (Tư duy nghịch đảo) vào việc brainstorming trong IELTS Writing Task 2.
90 lượt đọc
Ứng dụng chiến lược MELSH trong IELTS Writing Task 2

Ứng dụng chiến lược MELSH trong IELTS Writing Task 2

Quá trình Brainstorming ý tưởng rất quan trọng trong bài thi IELTS Writing Task 2, thí sinh phát triển được các ý tưởng logic thì bài viết mới có thể mạch lạc, trôi chảy, đáp ứng tiêu chí Coherence & Cohesion. Nhiều thí sinh dành quá nhiều thời gian cho bước Brainstorming mà bài viết vẫn chưa được tối ưu. Vì vậy tác giả sẽ giới thiệu tới người học chiến lược Brainstorming ý tưởng cho IELTS Writing Task 2 có thể đáp ứng được cả về yếu tố thời gian và nội dung - chiến lược MELSH.
198 lượt đọc
Phương pháp Role Play trong giao tiếp chủ đề "At a Bank"

Phương pháp Role Play trong giao tiếp chủ đề "At a Bank"

Bài viết cung cấp các từ vựng giao tiếp nâng cao trong cuộc sống đời thường, đồng thời hướng dẫn phương pháp Role play để áp dụng luyện nói trong chủ đề "At a Bank".
72 lượt đọc
Academic Formulas List (AFL) là gì? Ứng dụng học từ vựng IELTS Writing Task 2

Academic Formulas List (AFL) là gì? Ứng dụng học từ vựng IELTS Writing Task 2

Bài viết giới thiệu về Academic Formulas List - danh sách cụm từ vựng học thuật tiếng Anh phổ biến và cách ứng dụng trong IELTS Writing Task 2.
92 lượt đọc
Chiến lược "Theme-based learning" trong IELTS Writing Task 2

Chiến lược "Theme-based learning" trong IELTS Writing Task 2

Bài viết tập trung vào việc phân tích những lợi ích và các ứng dụng của chiến lược Theme-based learning trong IELTS Writing Task 2.
900 lượt đọc
Ứng dụng Mind-map hệ thống hoá kiến thức IELTS Writing Task 1

Ứng dụng Mind-map hệ thống hoá kiến thức IELTS Writing Task 1

Bài viết hướng dẫn người học sử dụng công cụ tư duy Mind-map để tổng hợp lại kiến thức các dạng bài khác nhau trong IELTS Writing Task 1.
285 lượt đọc
Cách miêu tả thông tin chi tiết dạng bài Process IELTS Writing Task 1

Cách miêu tả thông tin chi tiết dạng bài Process IELTS Writing Task 1

Bài viết hướng dẫn miêu tả đặc điểm và trạng thái của các loại thông tin được cung cấp trong dạng bài quy trình - IELTS Writing Task 1 Process.
217 lượt đọc
Ứng dụng miêu tả thông tin chi tiết dạng bài Process IELTS Writing Task 1

Ứng dụng miêu tả thông tin chi tiết dạng bài Process IELTS Writing Task 1

Bài viết cung cấp một số bài mẫu IELTS Writing Task 1 Process có ứng dụng các cấu trúc miêu tả đặc điểm và trạng thái của các loại thông tin.
660 lượt đọc
Tư vấn nhanh
Chat tư vấn
Chat Messenger
1900 2833
Đang tải dữ liệu
rity