Thông tin khóa học

1. Đối tượng

Cung cấp kiến thức từ vựng - ngữ pháp trọng tâm dùng cho 4 kỹ năng trong bài thi IELTS.

2. Mục tiêu khóa học

  • Học viên nhận biết cấu trúc và viết được câu đơn, phức, ghép thông dụng trong IELTS.
  • Học viên có thể viết lại câu văn theo nhiều cách.
  • Học viên có thể giao tiếp linh hoạt trong nhiều tình huống khác nhau trong cuộc sống.

3. Nội dung chương trình

IELTS Beginner Level 2022
Khung chương trìnhNội dung
Speaking

Mục tiêu

  • Học viên có thể giao tiếp linh hoạt trong nhiều tình huống khác nhau trong cuộc sống.

Nội dung:

  • Từ vựng các chủ điểm quen thuộc trong văn nói
  • Luyện tập giao tiếp tiếng Anh

Giao tiếp linh hoạt trong các tình huống:

  • Sử dụng các phương tiện giao thông
  • Tình huống ăn uống
  • Tình huống khẩn cấp
  • Tình huống khám sức khỏe
  • Tham quan, du lịch
Writing

Mục tiêu:

  • Học viên nhận biết cấu trúc và viết được câu đơn, phức, ghép thông dụng trong IELTS.
  • Học viên có thể viết lại câu văn theo nhiều cách.

Nội dung:

  • Từ vựng học thuật
  • Luyện viết câu phức – ghép
  • Kỹ năng viết lại câu

Mệnh đề - Cấu trúc câu đơn (SVOCA)

Chủ ngữ và cụm danh từ.

  • Bổ ngữ trước của danh từ
  • Bổ ngữ sau của danh từ

Động từ và cụm động từ.

  • Bổ ngữ trước của động từ
  • Bổ ngữ sau của động từ

Câu ghép

  • Các từ nối FANBOYS
  • not only… but also…
  • neither… nor/ either… or

Câu phức (1)

  • Mệnh đề chính và mệnh đề phụ
  • Mệnh đề trạng ngữ (1): mệnh đề thời gian
  • Mệnh đề trạng ngữ (2): mệnh đề nhượng bộ

Câu phức (2)

  • Mệnh đề trạng ngữ (3): mệnh đề nguyên nhân
  • Mệnh đề trạng ngữ (4): mệnh đề mục đích

Câu phức (3)

Mệnh đề trạng ngữ (5): rút gọn các mệnh đề trạng ngữ

Câu phức (4): Câu điều kiện

  • Câu điều kiện loại 1
  • Câu điều kiện loại 2
  • Câu điều kiện loại 3
  • Câu điều kiện hỗn hợp

Câu phức (5): Mệnh đề quan hệ (1)

  • Các từ quan hệ
  • Cấu tạo mệnh đề quan hệ

Câu phức (6): Mệnh đề quan hệ (2)

  • Rút gọn mệnh đề quan hệ
  • Lỗi sai khi sử dụng mệnh đề quan hệ

Câu phức (7): Mệnh đề danh từ

  • Wh- + S + V
  • Whether
  • That + S + V

Paraphrasing (1)

  • Synonyms
  • Norminalisation & Word forms

Paraphrasing (2): Các bước paraphrase

Cam kết chất lượng

  1. Kiểm tra trình độ đầu vào chính xác và miễn phí: ZIM đánh giá chính xác trình độ của học viên trước khi xếp lớp

  2. Học thử trải nghiệm khách quan trước khi đăng ký: Học viên an tâm thử nghiệm trước khi quyết định đăng ký học

  3. Cam kết đảm bảo đầu ra Zero-risk uy tín: Học viên được đào tạo lại miễn phí nếu không đạt đầu ra

  4. Hệ thống học liệu hoàn thiện và phương pháp giảng dạy cá nhân hoá: đảm bảo học viên được trải nghiệm chất lượng chuyên môn tốt nhất

  5. Giảng viên trình độ tối thiểu IELTS 7.5 - 8.5. Giảng viên tại ZIM có trình độ chuyên môn ưu tú và đã tham gia các dự án phát triển nguồn học liệu và phương pháp sư phạm tại ZIM

  6. Hoàn tiền 100% trong 2 tuần đầu nếu không hài lòng.

Giảng viên

Võ Thị Duyên

Giáo viên

Vũ Văn Khoa

Giáo viên

Nguyễn Bảo Vy

Giáo viên

Nguyễn Dương Minh

Giáo viên

Lê Văn Tiến Dũng

Giáo viên

Trịnh Tuấn Thành

Giáo viên

Thiều Ái Thi

Giáo viên

Đinh Huỳnh Quế Dung

Giáo viên

Nguyễn Thị Minh Thảo

Giáo viên

Hồ Hoàng Long

Giáo viên

Phạm Ngọc Mai

Giáo viên

Nguyễn Hoàng An

Giáo viên

Lương Thanh Bình

Giáo viên

Đào Ngọc Hương

Giáo viên

Bùi Phương Thảo

Giáo viên

Phạm Duy Anh

Giảng viên

Trần Hoàng Thắng

Giáo viên

Đoàn Ngọc Phúc Anh

Giáo viên

Nguyễn Việt Chinh

Giáo viên

Trần Thị Thu Thảo

Giảng viên

Võ Thị Hoài Minh

Giảng viên

Nguyễn Thị Ngọc Mai

Giáo viên

Hồ Thị Minh Anh

Giảng viên

Nguyễn Lưu Minh Tâm

Giáo viên

Nguyễn Tiến Thành

Giáo viên

Võ Thị Thu Vân

Giáo viên

Nguyễn Thị Vân Trang

Giáo viên

Hoàng Phương Anh

Giáo viên

Trần Thị Ngọc Huyền

Giáo viên

Đào Ngọc Minh Thi

Giáo viên

Hoàng Khải Đức

Giáo viên

Cao Thế Vũ

Giáo viên

Trần Thị Tuyết Trâm

Giáo viên

Lê Hoàng Tùng

Giáo viên

Ngô Phương Thảo

Giáo viên

Nguyễn Trần Khánh Trung

Giáo viên

Các khóa học chuẩn bị khai giảng

Bộ lọc
Xem tất cả
Khóa họcCơ sởKhai giảngCa họcBuổi họcHọc phíThanh toán






































































Đánh giá của học viên