IELTS Writing Tests Analysis January 2024 - Tổng hợp và giải đề thi IELTS Writing tháng 1/2024

IELTS Writing Tests Analysis January 2024 - Tổng hợp và giải đề thi IELTS Writing tháng 1/2024

Tổng hợp và giải đề thi IELTS Writing tháng 1/2024

Thông tin cơ bản

Ngày cập nhật: 28/02/2024

SKU: ZIM24003

Danh mục sách: Sách IELTS

Tags: IELTS Writing

Hỗ trợ sử dụng sách

Giải đáp thắc mắc, chữa bài tập trong sách bởi Giáo viên tại ZIM trên App điện thoại ZIM Helper. Chọn nền tảng tải App bên dưới

Chọn số lượng

Tổng:

0 đ

Giới thiệu

IELTS Tests Analysis là series tài liệu được phát triển từ bộ IELTS Actual Test từ 2023 trở vể trước do ZIM biên soạn. Điểm khác biệt trong bộ IELTS Tests Analysis là các đề thi trong sách được biên soạn dựa trên lối tư duy ra đề thi thực tế trong các đợt thi gần đây đồng thời ZIM bổ sung thêm một số yếu tố làm tăng độ khó của đề so với đề thi thực tế giúp học viên có cơ hội tập dượt thử thách hơn.

IELTS Tests Analysis cung cấp phương án xử lý các đề thi cụ thể qua việc phân tích đề, lập dàn ý và bài mẫu tham khảo. Nội dung chính của sách bao gồm:

  • Tổng hợp đề thi thật IELTS Writing trong tháng 1/2024

  • Phân tích đề bài

  • Gợi ý các hướng triển khai idea và lập dàn bài

  • Bài mẫu tham khảo Band điểm 7+

  • Phân tích các từ vựng hay trong bài

Chính sách mua hàng

Từ khi xác nhận thanh toán thành công: đơn hàng mua Ebook sẽ được chuyển ngay lập tức vào email đăng kí mua hàng của học viên. Đơn hàng mua Sách in sẽ được vận chuyển trong vòng 7 ngày.

Đơn hàng được xác nhận sau khi ZIM xác nhận thanh toán thành công. Hình thức thanh toán qua Momo hoặc OnePay (MasterCard/Visa) có tốc độ xác nhận nhanh nhất (Ngay sau khi thanh toán xong).

Với sách Ebook (PDF), ZIM không có chính sách hoàn/đổi trả sản phẩm.

Với sách in (giấy), nếu khách hàng không hài lòng với chất lượng sách có thể hoàn trả trong 7 ngày (bao gồm cả T7, CN, không bao gồm nghỉ lễ theo quy định của Nhà nước). ZIM hoàn tiền tới 100% sách tuỳ theo hiện trạng hoàn trả sách.

Khách hàng có thể dùng điểm tích luỹ để mua sách. Điểm tích luỹ là điểm có được khi mã giới thiệu của bạn được sử dụng trong thanh toán của người được giới thiệu

Review

Viết đánh giá

Tư vấn nhanh
Chat tư vấn
Chat Messenger
1900 2833
Đang tải dữ liệu