Người học đã có nền tảng phát âm cơ bản và nắm được một số kiến thức rời rạc về ngôn ngữ, đủ để đọc/nghe thông tin đơn giản và hình thành câu nói tiếng Anh hoàn chỉnh.
Phát âm dễ hiểu, tuy vẫn còn mắc lỗi nhưng không ảnh hưởng quá nhiều đến nội dung cần truyền đạt.
Xây dựng nền tảng từ vựng về các chủ đề giao tiếp hàng ngày và ngữ pháp trong giao tiếp tiếng Anh.
Truyền đạt thông tin đơn giản và dễ hiểu trong nhiều tình huống đối thoại thường gặp như bắt chuyện, làm quen với người lạ, đi mua sắm, khám sức khỏe, đi du lịch hay trao đổi thông tin qua điện thoại.
Đầu ra của khóa tương đương:
TOEIC Speaking: 80 - 120
IELTS Speaking: 3.0 - 4.0
CEFR: A2
Có khả năng giao tiếp tiếng Anh trong tình huống gặp gỡ, làm quen:
Giới thiệu bản thân ở tình huống đời thường và trang trọng
Hỏi và trả lời các thông tin cá nhân cơ bản
Cách đầu một cuộc hội thoại đơn giản
Cách chào hỏi và tạm biệt
Ngữ pháp: Hiểu định nghĩa, cấu trúc và phân biệt cách dùng thì tương lai đơn và tương lai gần.
1. Tình huống đi mua sắm:
Hỏi người bán hàng hỗ trợ khi mua sắm
Đặt câu hỏi khi đi mua quần áo (kích cỡ, giá cả,...)
2. Ngữ pháp: Câu cảm thán
1. Tình huống giao tiếp:
Gọi món trong nhà hàng
Hỏi thông tin các món ăn trong menu
Miêu tả đồ ăn và cảm nhận về món ăn
2. Ngữ pháp:
So sánh hơn
So sánh nhất
1. Tình huống giao tiếp:
Giải thích về những vấn đề sức khỏe thường gặp
Đưa lời khuyên về sức khỏe
2. Ngữ pháp: Cấu trúc câu đưa lời khuyên
1. Tình huống giao tiếp
Làm thủ tục check-in tại sân bay
Cung cấp thông tin rõ ràng
Hỏi thông tin về các chuyến bay
2. Ngữ pháp: Cấu trúc câu hỏi và trả lời về thời gian
Luyện tập giao tiếp với các chủ đề đã học trong các buổi trước.
1. Tình huống giao tiếp
Hỏi về các dịch vụ và phòng ở khách sạn
Phàn nàn về chất lượng phòng
2. Ngữ pháp: Câu hỏi đuôi
1. Tình huống giao tiếp
Hỏi thông tin về lịch trình di chuyển
Hỏi và chỉ đường
2. Ngữ pháp: Cấu trúc chỉ đường
1. Tình huống giao tiếp
Hỏi thông tin về các tour du lịch
Làm theo hướng dẫn trong tour du lịch
2. Ngữ pháp: Câu cầu khiến
Ngỏ lời giúp đỡ khách hàng
Tiếp nhận và truyền thông tin
Hiểu và làm theo chỉ dẫn
Lịch sự yêu cầu người khác không làm gì
Tạm biệt khách hàng
Thực hiện và nhận cuộc gọi
Nhận và gửi thông tin
Đánh vần tên, địa chỉ, đọc số điện thoại
Để lại tin nhắn thoại
Luyện tập các tình huống giao tiếp đã học trong khóa.
Basic Grammar Coursebook - ZIM Academy
English for Communication Articles - ZIM Academy
Pronunciation in use (Elementary) - Cambridge University Press
Tại ZIM, đội ngũ giảng viên luyện thi có trình độ chuyên môn cao và kỹ năng sư phạm vững chắc luôn đặt mục tiêu tạo ra môi trường học tập tối ưu giúp học viên đạt điểm nhanh nhất trong kỳ thi chính thức.
Lịch học với thời gian học linh hoạt trong tuần giúp bạn thoải mái trong việc sắp xếp thời gian học tập tốt nhất
Không có khóa học phù hợp
Bạn không tìm thấy lịch phù hợp với bạn? Hãy chọn ngay cho chính bạn 1 lịch phù hợp