0

Study skills

microlearning-loi-ich-va-ap-dung-vao-viec-hoc-tu-vung-tieng-anh

Microlearning | Lợi ích và áp dụng vào việc học từ vựng tiếng Anh

Trong quá trình học tiếng Anh nói riêng, cũng như quá trình học tất cả các kiến thức nói chung, lựa chọn phương pháp học tập phù hợp với người học là ...

Vũ Thanh Thảo

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn học phương pháp học Language Immersion - phương pháp tự học tiếng Anh bằng cách đắm chìm bản thân vào tất cả phương tiện tiếng Anh. Trong bài viết này, tác giả sẽ giới thiệu cho người học về nguồn gốc, cách áp dụng, hiệu quả của phương pháp Language Immersion....

bởi

Nguyễn Ngọc Thảo

Áp dụng mô hình Bloom's Taxonomy, người học có thể tiếp cận với phrasal verbs một cách toàn diện hơn, đồng thời phát triển các kỹ năng như phân tích, đánh giá và sáng tạo trong việc sử dụng phrasal verbs. Bài viết này sẽ trình bày về phương pháp Bloom's Taxonomy và cách áp dụng nó vào việc học phras...

bởi

ZIM Academy

Bài viết này sẽ làm rõ phương pháp học từ vựng Incidental Vocabulary Learning nhằm giúp người đọc cải thiện việc học từ vựng tiếng Anh. Ngoài ra, bài viết cũng cung cấp cho người đọc các nguồn từ vựng uy tín để áp dụng phương pháp này một cách chọn lọc và có hiệu quả....

bởi

Đinh Thị Phương Thảo

Trong quá trình học tập và vận dụng ngôn ngữ, có hai cách tiếp cận ngôn ngữ theo hai hướng trái ngược nhau: quy nạp (inductive) và diễn dịch (deductive). Đây là hai trường phái học thuật được áp dụng phổ biến không những trong việc học tiếng Anh mà còn được dùng cho việc thực hành các loại ngôn ngữ ...

bởi

Đặng Nguyên Khôi

Để cải thiện điểm số bài thi IELTS Speaking, người đọc cần đáp ứng rất nhiều yếu tố về từ vựng, cấu trúc, sự trôi chảy,... Tuy nhiên, trong quá trình học tập và ôn luyện để tiến đến kì thi, có rất nhiều khó khăn khi học Speaking và đây cũng chính là kĩ năng đã gây nhiều khó khăn cho các bạn thí sinh...

bởi

Nguyễn Ngọc Thảo

Khi muốn truyền tải nội dung từ tiếng Việt sang Anh hoặc ngược lại, kể cả ở ngôn ngữ nói hay viết, người học  ( đặc biệt với trình độ trung cấp trở xuống ) thường có xu hướng dịch từng từ mà bỏ qua sự kết nối giữa các từ trong câu ở ngôn ngữ nguồn sang ngôn ngữ đích ( dịch word-by-word), dẫn đến nhữ...

bởi

Cao Thanh Vy