Triết lý giáo dục: "Không ai bị bỏ lại phía sau" (Leave no one behind). Mọi học viên đều cần có cơ hội học tập và phát triển phù hợp với mức độ tiếp thu và tốc độ học tập riêng của mình.
• Cử nhân Ngành Sư phạm Tiếng Anh - Đại học Sư phạm TP.HCM• Thạc sĩ Giáo dục - Đại học Edith Cowan, Úc
Kinh nghiệm
Giáo viên IELTS10/2018
6 năm làm việc trong lĩnh vực giáo dục và luyện thi IELTS tại ZIM Academy
R&D Specialist01/2021
Nghiên cứu và phát triển giáo trình kỹ năng Nghe và Đọc cho các chương trình luyện thi IELTS
Thành tựu
• Tác giả một số đầu sách đã phát hành tại ZIM: IELTS Review Writing, Speaking 2021 và 2022; Understanding Idioms for IELTS Speaking; Key and Explanation Cambridge IELTS 14, 17• Thiết kế giáo trình Listening và Reading các trình độ 4.5 - 7.5
Hoạt động
• Thiết kế lộ trình cá nhân hóa 1-1 Listening và Reading• Thiết kế giáo trình Listening và Reading các khóa 4.5 - 7.5• Tham gia dự án viết các đầu sách kỹ năng Listening - Reading
Bài viết đưa ra các cách ứng dụng kỹ thuật Skimming được cá nhân hóa, đặc biệt phù hợp với người học có vốn từ hạn chế để giúp cải thiện khả năng đọc hiểu và kỹ năng làm bài thi IELTS Reading.
Bài viết phân tích cách trả lời, cung cấp một số mẫu cấu trúc phổ biến của dạng câu hỏi trải nghiệm/ hồi tưởng và câu hỏi mong muốn trong IELTS Speaking Part 1.