teacher-detail/intro-avatar-bg
Nguyễn Minh Ân

Nguyễn Minh Ân

7.5IELTS Overall
9766 học viên
- Triết lý giảng dạy:" ngôn ngữ là nghệ thuật, là một phần của con người, và hành trình học ngôn ngữ Anh cũng là hành trình chinh phục và hoàn thiện bản thân. IELTS không dễ, nhưng không có gì là không thể nếu không ngừng thử thách bản thân. The only way to know how strong you are is to keep testing your limit"
2 người đang theo dõi

Tư vấn nội dung chương trình học

Đăng ký tư vấn nội dung chương trình học phù hợp với trình độ học viên

Tải App ZIM Helper để học ngay hôm nay

Thông tin

Điểm số & Chứng chỉ

7.5 IELTS Overall
listening 8.0, speaking 6.0, reading 8.5, writing 7.0

IELTS

Học vấn

- Tốt nghiệp đại học ngành Ngôn ngữ Anh loại giỏi 3.59/4.0- Chứng chỉ TESOL phương pháp giảng dạy tiếng Anh đại học Mở- Bằng tốt nghiệp thạc sĩ phương pháp giảng dạy tiếng Anh đại học Edith Cowan.

Kinh nghiệm

Giáo viên01/2022
- Kinh nghiệm làm việc: kinh nghiệm 3 năm rưỡi giảng dạy tại Zim - 10 bài viết học thuật được đăng trên website và tạp chí của Zim - 3 bài nghiên cứu học thuật chuyên sâu về: 1. Nguyên nhân ảnh hưởng xấu đến kĩ năng nói tiếng Anh (xuất sắc cấp khoa trường đại học Mở) 2. Đánh giá sách giáo khoa giảng dạy tiếng Anh không chuyên (đạt 9 điểm thành tích cao nhất trong đợt xét tốt nghiệp) 3. Nghiên cứu, áp dụng, và đánh giá phương sử dụng tài liệu tiếng Anh của báo Việt để cải thiện khả năng đọc hiểu tiếng Anh.

Thành tựu

- Chứng nhận IELT 7.5 - Tốt nghiệp đại học ngành Ngôn ngữ Anh loại giỏi 3.59/4.0- Chứng chỉ TESOL phương pháp giảng dạy tiếng Anh đại học Mở- Bằng tốt nghiệp thạc sĩ phương pháp giảng dạy tiếng Anh đại học Edith Cowan.

Học tiếng Anh 1-1 với giáo viên
Nguyễn Minh Ân

Bài viết

Multitasking trong IELTS Listening: 3 bước luyện tập kỹ năng đa nhiệmNguyễn Minh Ân

Multitasking trong IELTS Listening: 3 bước luyện tập kỹ năng đa nhiệm

Bài viết này sẽ tìm hiểu chi tiết thế nào là multitasking, những khó khăn của multitasking trong bài thi nghe IELTS và những giải pháp được đề xuất để giúp học viên cải thiện kỹ năng này.
306 lượt đọc
Hesitation là gì? Phân biệt Language-related hesitation & Content-related hesitationNguyễn Minh Ân

Hesitation là gì? Phân biệt Language-related hesitation & Content-related hesitation

Bài viết này sẽ tóm tắt sơ lược thế nào là ngập ngừng (hesitation) khi giao tiếp tiếng Anh, định nghĩa hai loại hesitation và so sánh sự khác biệt về nguyên nhân và ảnh hưởng của hai loại ngập ngừng trên. Học viên sẽ tìm hiểu năm phương pháp điển hình giúp cải thiện khả năng nói tiếng Anh lưu loát và mạch lạc hơn.
300 lượt đọc
Cấu trúc apologize: Định nghĩa, cách sử dụng, collocation, word familyNguyễn Minh Ân

Cấu trúc apologize: Định nghĩa, cách sử dụng, collocation, word family

Học viên sẽ tìm hiểu chi tiết định nghĩa, cấu trúc, collocation và word family cũng như cách sử dụng hiệu quả của cấu trúc apologize.
748 lượt đọc
Trước và sau when dùng thì gì? Chi tiết về công thức, cách dùngNguyễn Minh Ân

Trước và sau when dùng thì gì? Chi tiết về công thức, cách dùng

Một trong những điểm ngữ pháp phức tạp trong tiếng Anh là các cấu trúc với “when”. Trong bài viết này, bạn đọc sẽ tìm hiểu chi tiết về trước và sau when dùng thì gì các cách dùng phổ biến của điểm ngữ pháp này.
4332 lượt đọc
Những phrasal verb thông dụng trong giao tiếp hằng ngày và IELTS SpeakingNguyễn Minh Ân

Những phrasal verb thông dụng trong giao tiếp hằng ngày và IELTS Speaking

Bài viết này sẽ giới thiệu các cụm động từ (phrasal verb) được người bản địa sử dụng nhiều trong hội thoại hằng ngày để học viên có thể áp dụng vào phần thi nói IELTS linh hoạt, hiệu quả và đạt được điểm cao hơn trong phần thi này.
490 lượt đọc
Những quan niệm sai lầm của phần lớn người học IELTSNguyễn Minh Ân

Những quan niệm sai lầm của phần lớn người học IELTS

Bài viết này sẽ làm sáng tỏ những quan niệm và hiểu lầm mà nhiều người học IELTS tin tưởng vào, từ đó góp phần giúp học viên chỉnh sửa và hoàn thiện quan điểm, phương pháp luyện tập cũng như chiến lược thi IELTS để có thể đạt được điểm tốt khi thi.
321 lượt đọc
Multitasking trong IELTS Reading và cách cải thiện Multitasking trong quá trình làm bàiNguyễn Minh Ân

Multitasking trong IELTS Reading và cách cải thiện Multitasking trong quá trình làm bài

Bài viết này sẽ giới thiệu thế nào là multitasking trong IELTS reading, các dạng câu hỏi yêu cầu khả năng đa nhiệm cao và các giải pháp hỗ trợ học viên cải thiện multitasking, giảm áp lực thời gian làm bài và từ đó giúp học viên đọc hiểu tốt hơn
1862 lượt đọc
Phương pháp dạy dịch ngữ pháp là gì? Cách loại bỏ thói quen dịch từng từ khi giao tiếpNguyễn Minh Ân

Phương pháp dạy dịch ngữ pháp là gì? Cách loại bỏ thói quen dịch từng từ khi giao tiếp

Phương pháp dạy dịch ngữ pháp (Grammar-Translation Method) là gì?, ảnh hưởng xấu của thói quen dịch Việt - Anh và những đề xuất giúp người học luyện tập khả năng suy nghĩ bằng tiếng Anh, từ đó cải thiện khả năng nói và viết.
2952 lượt đọc