teacher-detail/intro-avatar-bg
Trần Xuân Đạo

Trần Xuân Đạo

8.0IELTS Overall
5769 học viên
• Là cử nhân loại giỏi chuyên ngành sư phạm tiếng Anh, điểm IELTS 8.0 ở cả hai lần thi • Hiện là giảng viên IELTS toàn thời gian tại ZIM Academy. • Triết lý giáo dục của tôi là ai cũng có thể học tiếng Anh, chỉ cần cố gắng và có phương pháp học tập phù hợp. • Tôi từng được đánh giá là "mất gốc" tiếng Anh ngày còn đi học phổ thông. Tuy nhiên, khi được tiếp cận với nhiều phương pháp giáo dục khác nhau và chọn được cách học phù hợp, tôi dần trở nên yêu thích tiếng Anh và từ đó dần cải thiện khả năng ngôn ngữ của mình.
20 người đang theo dõi
Trần Xuân Đạo
Trần Xuân Đạo
Trần Xuân Đạo
Trần Xuân Đạo
Trần Xuân Đạo
Trần Xuân Đạo

Tư vấn nội dung chương trình học

Đăng ký tư vấn nội dung chương trình học phù hợp với trình độ học viên

Tải App ZIM Helper để học ngay hôm nay

Thông tin

Điểm số & Chứng chỉ

8.0 IELTS Overall
listening 9.0, speaking 7.0, reading 8.5, writing 7.5

IELTS

Học vấn

Cử nhân ngành Sư phạm tiếng Anh

Kinh nghiệm

Giáo viên Tiếng Anh - ZIM Academy12/2022
Giảng viên toàn thời gian tại ZIM Academy.

Thành tựu

Tác giả 100 bài giảng chuyên mônTác giả sách Listening BasicTổ chức các hoạt động chuyên môn tại ZIM Academy như Zi Gathering, Discussions, ...

Học tiếng Anh 1-1 với giáo viên
Trần Xuân Đạo

Bài viết

Các phương pháp luyện phát âm tiếng Anh tập trung vào độ chính xácTrần Xuân Đạo

Các phương pháp luyện phát âm tiếng Anh tập trung vào độ chính xác

Bài viết này tập trung vào việc cung cấp các phương pháp luyện tập phát âm đã được chứng minh là hiệu quả, giúp người học nâng cao độ chính xác và tinh chỉnh kỹ năng phát âm của mình.
6 lượt đọc
Ứng dụng phương pháp Habit stacking để duy trì quá trình học ngoại ngữTrần Xuân Đạo

Ứng dụng phương pháp Habit stacking để duy trì quá trình học ngoại ngữ

Bài viết khám phá phương pháp “Habit stacking” để tích hợp việc học ngôn ngữ vào thói quen hàng ngày, giúp thí sinh đạt hiệu quả cao và tiến bộ nhanh chóng.
6 lượt đọc
Ứng dụng chiến lược đánh dấu vị trí (Mapping) vào bài thi IELTS ReadingTrần Xuân Đạo

Ứng dụng chiến lược đánh dấu vị trí (Mapping) vào bài thi IELTS Reading

Bài viết giới thiệu chiến lược làm bài hiệu quả cho phần Đọc trong kỳ thi IELTS, nhấn mạnh việc đánh dấu vị trí thông tin trước khi trả lời câu hỏi. Phương pháp này giúp thí sinh quản lý thời gian, giảm tải nhận thức, và tập trung vào chi tiết quan trọng, từ đó nâng cao hiệu suất. Được hỗ trợ bởi lý thuyết về phong cách tư duy và mã hóa kép, bài viết phân tích cách thực hiện, đối tượng phù hợp, và các hạn chế của chiến lược.
14 lượt đọc
Cách thức nâng cao năng suất (5): Luật tập trung (The law of focus)Trần Xuân Đạo

Cách thức nâng cao năng suất (5): Luật tập trung (The law of focus)

Bài viết khám phá luật tập trung (the law of focus), lý thuyết (trạng thái Flow), cách áp dụng (SMART, Pomodoro, không gian làm việc tối ưu) và lời khuyên cho người dễ xao nhãng.
15 lượt đọc
Ứng dụng tư duy phản ánh (Reflective-Thinking) vào IELTS Writing Task 2Trần Xuân Đạo

Ứng dụng tư duy phản ánh (Reflective-Thinking) vào IELTS Writing Task 2

Bài viết khám phá cách dùng tư duy phản ánh (Reflective-Thinking) để nâng cao lập luận, phân tích và tự đánh giá trong IELTS Writing Task 2 hiệu quả.
51 lượt đọc
Cách thức nâng cao năng suất (4): Nguyên tắc Pareto (The 80/20 Principle)Trần Xuân Đạo

Cách thức nâng cao năng suất (4): Nguyên tắc Pareto (The 80/20 Principle)

Nguyên tắc 80/20 cho thấy 80% kết quả đến từ 20% nguyên nhân. Bài viết sẽ khám phá cách áp dụng nguyên tắc này để tối ưu hiệu quả học tập, làm việc và phát triển bản thân.
35 lượt đọc
Cách thức nâng cao năng suất (3): Quy tắc số 3 (The Rule of Three)Trần Xuân Đạo

Cách thức nâng cao năng suất (3): Quy tắc số 3 (The Rule of Three)

Bài viết giải thích Quy tắc Ba (The Rule of Three), cách áp dụng nó để đạt mục tiêu, cải thiện năng suất công việc và cuộc sống, cùng với các chiến lược duy trì hiệu quả lâu dài.
25 lượt đọc
Nhận thức bản thân trong việc học ngôn ngữ: Vai trò & ứng dụng sư phạmTrần Xuân Đạo

Nhận thức bản thân trong việc học ngôn ngữ: Vai trò & ứng dụng sư phạm

Bài viết phân tích vai trò của nhận thức bản thân trong việc học ngôn ngữ, từ lý thuyết, thực nghiệm đến ứng dụng sư phạm, tập trung vào tác động đối với xử lý ngôn ngữ và tự chủ của người học, với các gợi ý thực tiễn cho giáo dục ngoại ngữ tại Việt Nam.
50 lượt đọc