• Là cử nhân loại giỏi chuyên ngành sư phạm tiếng Anh, điểm IELTS 8.0 ở cả hai lần thi
• Hiện là giảng viên IELTS toàn thời gian tại ZIM Academy.
• Triết lý giáo dục của tôi là ai cũng có thể học tiếng Anh, chỉ cần cố gắng và có phương pháp học tập phù hợp.
• Tôi từng được đánh giá là "mất gốc" tiếng Anh ngày còn đi học phổ thông. Tuy nhiên, khi được tiếp cận với nhiều phương pháp giáo dục khác nhau và chọn được cách học phù hợp, tôi dần trở nên yêu thích tiếng Anh và từ đó dần cải thiện khả năng ngôn ngữ của mình.
• Tác giả 100 bài giảng chuyên môn• Tác giả sách Listening Basic• Tổ chức các hoạt động chuyên môn tại ZIM Academy như Zi Gathering, Discussions, ...
Bài viết giới thiệu từ vựng cho bài thi IELTS Reading General Training cho Section 1 về chủ đề Điểm đến du lịch theo phương pháp giáo dục conceptualized learning và top-down approach, nhấn mạnh việc hiểu kiến thức nền và kiến thức xã hội và áp dụng nó vào việc học từ vựng và làm bài đọc.
Bài viết giới thiệu từ vựng IELTS Reading về chủ đề Phát minh khoa học qua nhân vật lịch sử Thomas Edison, áp dụng phương pháp giáo dục conceptualized learning và top-down approach, nhấn mạnh việc hiểu kiến thức nền và kiến thức xã hội và áp dụng nó vào việc học từ vựng và làm bài đọc.
Bài viết giới thiệu từ vựng IELTS Reading về chủ đề Văn học qua nhân vật lịch sử Jane Austen, áp dụng phương pháp giáo dục conceptualized learning và top-down approach, nhấn mạnh việc hiểu kiến thức nền và kiến thức xã hội và áp dụng nó vào việc học từ vựng và làm bài đọc.
Bài viết này sẽ tập trung vào việc sử dụng các công cụ trực quan (visual aids) như một phương pháp hiệu quả để giúp học viên hướng nội tổ chức và lên kế hoạch cho các câu trả lời của mình. Việc sử dụng các công cụ này không chỉ giúp giảm căng thẳng mà còn tăng cường sự tự tin và khả năng phản xạ trong những tình huống nói không chuẩn bị trước. Mục tiêu là cung cấp cho học viên những chiến lược thực tế để cải thiện kỹ năng nói của họ một cách toàn diện và hiệu quả.
Bài viết này sẽ cung cấp lý thuyết nền tảng liên quan và tập trung vào việc hướng dẫn thí sinh hướng nội sử dụng cấu trúc đối thoại nội tâm như một công cụ hiệu quả để chuẩn bị cho phần thi IELTS Speaking part 2, giúp họ tự tin hơn trong việc tổ chức và trình bày các ý tưởng của mình.
Bài viết giới thiệu các bảng kiểm tra, được xây dựng chi tiết và điều chỉnh theo bài thi IELTS Speaking, để giúp người học tự đánh giá bản thân một cách chính xác và tập trung vào nhận diện và cải thiện những khía cạnh chưa đạt của bài nói, từ đó cải thiện kỹ năng Speaking chung của mình một cách hiệu quả.
Bài viết giới thiệu từ vựng IELTS Reading về chủ đề toán học qua nhân vật lịch sử Isaac Newton, áp dụng phương pháp giáo dục conceptualized learning và top-down approach, nhấn mạnh việc hiểu kiến thức nền và kiến thức xã hội và áp dụng nó vào việc học từ vựng và làm bài đọc.
Bài viết cung cấp một cách hiệu quả để người học hình thành luận điểm và từ đó xây dựng được đoạn văn hiệu quả trong bài thi IELTS Writing Task 2. Phương pháp được tác giả giới thiệu trong bài viết này là là sơ đồ hoá luận điểm, thích hợp với đa dạng kiểu người học ôn thi IELTS và đặc biệt hữu ích cho người học ưa thích kiểu học tập trực quan.