teacher-detail/intro-avatar-bg
Trần Xuân Đạo

Trần Xuân Đạo

8.0IELTS Overall
6252 học viên
• Là cử nhân loại giỏi chuyên ngành sư phạm tiếng Anh, 8.0 IELTS (2) • 3 năm kinh nghiệm giảng dạy tại ZIM, 2 năm làm việc ở các vị trí nghiên cứu và phát triển học liệu, sự kiện tại trung tâm. • Triết lý giáo dục của tôi xoay quanh việc giúp học viên tìm thấy niềm vui trong học tập, xây dựng lớp học cởi mở, trao đổi tích cực giữa giáo viên, học viên với nhau. "when the student is ready, the teacher will appear."
20 người đang theo dõi
Trần Xuân Đạo
Trần Xuân Đạo
Trần Xuân Đạo
Trần Xuân Đạo
Trần Xuân Đạo
Trần Xuân Đạo

Tư vấn nội dung chương trình học

Đăng ký tư vấn nội dung chương trình học phù hợp với trình độ học viên

Tải App ZIM Helper để học ngay hôm nay

Thông tin

Điểm số & Chứng chỉ

8.0 IELTS Overall
listening 9.0, speaking 7.0, reading 8.5, writing 7.5

IELTS

Học vấn

Cử nhân ngành Sư phạm tiếng Anh

Kinh nghiệm

Giáo viên Tiếng Anh - ZIM Academy12/2022
Giảng viên toàn thời gian tại ZIM Academy.

Thành tựu

Tác giả 100 bài giảng chuyên mônTác giả sách Listening BasicTổ chức các hoạt động chuyên môn tại ZIM Academy như Zi Gathering, Discussions, ...

Học tiếng Anh 1-1 với giáo viên
Trần Xuân Đạo

Bài viết

Cách tránh kiệt sức khi tham gia các khoá học luyện thi cường độ caoTrần Xuân Đạo

Cách tránh kiệt sức khi tham gia các khoá học luyện thi cường độ cao

Bài viết này khám phá các chiến lược ngăn ngừa kiệt sức trong các khóa học luyện thi ngôn ngữ cường độ cao tại Việt Nam, tập trung vào quản lý thời gian, chăm sóc bản thân và hỗ trợ xã hội để cải thiện hiệu quả học tập và sức khỏe tinh thần.
4 lượt đọc
Ứng dụng tư duy sáng tạo (Creative-Thinking) vào IELTS Writing Task 2Trần Xuân Đạo

Ứng dụng tư duy sáng tạo (Creative-Thinking) vào IELTS Writing Task 2

Bài viết phân tích phong cách nhận thức và tư duy sáng tạo (Creative-Thinking) trong IELTS Writing Task 2, cung cấp nguyên tắc và hoạt động thực tiễn để nâng cao kỹ năng viết hiệu quả.
44 lượt đọc
Vai trò của Mental Resources trong quá trình nghe hiểu (P2): Phương pháp cải thiện trí lực khi ngheTrần Xuân Đạo

Vai trò của Mental Resources trong quá trình nghe hiểu (P2): Phương pháp cải thiện trí lực khi nghe

Nghe hiểu là kỹ năng phức tạp đòi hỏi người học không chỉ có năng lực ngôn ngữ mà còn phải quản lý hiệu quả các nguồn lực tư duy. Trong phần hai của chuỗi bài viết, tác giả đi sâu vào các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu suất nghe, bao gồm trí nhớ làm việc, sự chú ý, và cảm xúc, đồng thời giới thiệu các chiến lược giúp tiết kiệm trí lực trong học tập và thi cử. Bài viết mang lại định hướng thực tiễn để người học cải thiện kỹ năng nghe một cách bền vững.
12 lượt đọc
Vai trò của Mental Resources trong quá trình nghe hiểu (P1): Mối quan hệ giữa trí lực và khả năng ngheTrần Xuân Đạo

Vai trò của Mental Resources trong quá trình nghe hiểu (P1): Mối quan hệ giữa trí lực và khả năng nghe

Kỹ năng nghe hiểu là một thành phần quan trọng nhưng đầy thách thức trong việc học ngôn ngữ thứ hai. Bài viết này khám phá các yếu tố nhận thức và cảm xúc ảnh hưởng đến quá trình nghe, tập trung vào mô hình xử lý thông tin và vai trò của các nguồn lực tư duy như trí nhớ làm việc, sự chú ý và chiến lược nhận thức. Qua đó, bài viết đưa ra những phân tích sâu sắc nhằm giúp người học và giáo viên nâng cao hiệu quả giảng dạy và học tập kỹ năng nghe.
5 lượt đọc
Chiến lược học tiếng Anh cho người bận rộn: Tâm lý học hành vi & quản lý thời gianTrần Xuân Đạo

Chiến lược học tiếng Anh cho người bận rộn: Tâm lý học hành vi & quản lý thời gian

Bài viết về tiếng Anh cho người bận rộn giới thiệu chiến lược học hiệu quả qua tâm lý học hành vi, quản lý thời gian và áp dụng thực tế.
15 lượt đọc
Cách thức nâng cao năng suất (13): Nguyên tắc cải tiến liên tục (The Principle of Continuous Improvement)Trần Xuân Đạo

Cách thức nâng cao năng suất (13): Nguyên tắc cải tiến liên tục (The Principle of Continuous Improvement)

Bài viết này khám phá nguyên tắc cải tiến liên tục (The Principle of Continuous Improvement) và cách áp dụng nguyên tắc này nhằm nâng cao năng suất.
13 lượt đọc
Ứng dụng tâm lý học đa giác quan vào việc học tiếng Anh cho người học trực quanTrần Xuân Đạo

Ứng dụng tâm lý học đa giác quan vào việc học tiếng Anh cho người học trực quan

Khám phá cách học tiếng Anh cho người học trực quan qua phim ảnh, áp dụng tâm lý học đa giác quan để cải thiện kỹ năng giao tiếp hiệu quả.
5 lượt đọc
Personalized Learning Listening: Đáp ứng những nhu cầu khác nhau của người học (Phần 3)Trần Xuân Đạo

Personalized Learning Listening: Đáp ứng những nhu cầu khác nhau của người học (Phần 3)

Phần này của chuỗi bài viết Personalized Learning Listening dành riêng cho người học trình độ nâng cao – những người đã vượt qua giai đoạn nền tảng và đang hướng tới việc phát triển kỹ năng tư duy, suy luận và phản biện khi nghe. Bài viết trình bày bốn trụ cột chính: nghe suy luận, nghe phản biện, kỹ năng tóm tắt và ghi chú, và chiến lược nghe, nhằm giúp người học hiểu sâu sắc thông tin và vận dụng kỹ năng nghe hiệu quả trong học tập và cuộc sống thực tế.
7 lượt đọc