teacher-detail/intro-avatar-bg
Bùi Thị Tố Khuyên

Bùi Thị Tố Khuyên

8.0IELTS Overall
16732 học viên
• Học thạc sĩ ngành phương pháp giảng dạy Tiếng Anh - Đại học Benedictine, Hoa Kỳ, Đạt band 8.0 IELTS. • Giảng viên IELTS và Nhà phát triển học thuật toàn thời gian tại ZIM Academy, tận tâm hỗ trợ học viên chinh phục mục tiêu ngôn ngữ. • Triết lý giảng dạy: Giảng dạy không phải là chỉ là một nghề, nó là trụ cột của xã hội. • Câu chuyện cá nhân: Từng gặp nhiều khó khăn với tiếng Anh khi còn học phổ thông, và chỉ biết đến bài tập từ vựng và ngữ pháp, nhưng nhờ kiên trì và tìm ra cách học hiệu quả, tôi đã vượt qua giới hạn bản thân và thành công với ngôn ngữ này.
20 người đang theo dõi
Bùi Thị Tố Khuyên
Bùi Thị Tố Khuyên
Bùi Thị Tố Khuyên
Bùi Thị Tố Khuyên
Bùi Thị Tố Khuyên
Bùi Thị Tố Khuyên
Bùi Thị Tố Khuyên

Tư vấn nội dung chương trình học

Đăng ký tư vấn nội dung chương trình học phù hợp với trình độ học viên

Tải App ZIM Helper để học ngay hôm nay

Thông tin

Điểm số & Chứng chỉ

8.0 IELTS Overall
listening 8.0, speaking 7.0, reading 9.0, writing 7.5

IELTS

Học vấn

Tốt nghiệp ngành Kinh Doanh Quốc Tế - Đại học Kinh tế - Luật, Đại học Quốc Gia TP Hồ Chí MinhMasters of Arts in Teaching at Benedictine University, The United States

Kinh nghiệm

IELTS TEACHER TẠI ZIM ACADEMY01/2022
Full-time IELTS Instructor: - Giảng dạy các khóa IELTS ở nhiều trình độ, giúp học viên nắm vững chiến lược làm bài và phát triển tư duy phản biện cùng kỹ năng diễn đạt học thuật. - Theo sát quá trình học của học viên, đánh giá kết quả qua các bài kiểm tra định kỳ và cung cấp phản hồi chi tiết nhằm nâng cao hiệu quả học tập. - Đồng hành trong việc xây dựng lộ trình học cá nhân hóa, hỗ trợ học viên đạt mục tiêu điểm số IELTS thông qua các hoạt động bổ trợ tại phòng tự học. Academic Developer - Board of Academic Resource Development - Tham gia đội R&D xây dựng và thiết kế giáo trình IELTS Listening và IELTS Reading, và Tiếng Anh cho Trẻ em. - SA Supervisor: Điều phối và Quản lý chất lượng bài viết học thuật Scholar Articles - Tham gia điều phối phát triển tài liệu học tập (từ điển, scholar articles). - Xây dựng Ngân hàng bài tập - bài tập bổ trợ ở bài thi IELTS và các bài thi khác như PTE, SAT, Duoling, và VSTEP.

Hoạt động

Tham gia đội R&D xây dựng và thiết kế giáo trình IELTS Listening và IELTS Reading, và Tiếng Anh cho Trẻ emPhát triển tài nguyên học tập - ngân hàng bài tập và từ điểnSA Supervisor: Điều phối và Quản lý chất lượng bài viết học thuật Scholar Articles

Học tiếng Anh 1-1 với giáo viên
Bùi Thị Tố Khuyên

Bài viết

 Phát triển năng lực tự học (self-directed learning) nhờ giáo dục cá nhân hóaBùi Thị Tố Khuyên
Bài viết làm rõ mối quan hệ giữa giáo dục cá nhân hóa và phát triển năng lực tự học, cung cấp chiến lược cho việc học IELTS hiệu quả.
42 lượt đọc
Ứng dụng Nghe hiểu ngữ dụng (Pragmatic Listening) trong IELTS Listening Part 3 | Phần 1: Discourse markers & Polite StrategiesBùi Thị Tố Khuyên
Bài viết này trình bày lý thuyết về Pragmatic Listening và Discourse Processing, và vận dụng chúng trong bài thi IELTS Listening Part 3
166 lượt đọc
Áp dụng Narrow Listening để cải thiện khả năng nghe hiểu trong IELTS ListeningBùi Thị Tố Khuyên
Bài viết này phân tích lý thuyết và ứng dụng Narrow Listening, giúp học sinh cải thiện kỹ năng nghe và từ vựng trong bài thi IELTS hiệu quả hơn.
131 lượt đọc
Ứng dụng tư duy phản biện vào trả lời câu hỏi IELTS Speaking Part 3Bùi Thị Tố Khuyên
Bài viết mô tả tư duy phản biện (Critical Thinking) dựa trên thang đo của Bloom được áp dụng để giúp học sinh trả lời câu hỏi IELTS Speaking Part 3 - một phần thi không chỉ đòi hỏi khả năng tiếng Anh tốt mà còn khả năng lập luận và phản biện sắc bén.
194 lượt đọc
Áp dụng Narrow Reading vào việc học từ vựng cho bài thi IELTS theo ngữ cảnhBùi Thị Tố Khuyên
Bài viết cung cấp phương pháp học từ vựng "Narrow Reading" cho bài thi IELTS dựa vào ngữ cảnh, giúp người học tránh tình trạng học vẹt và nhớ từ vựng lâu hơn.
123 lượt đọc
Ứng dụng 5 Cấp độ học từ vựng qua bài đọc cho bài thi IELTS Writing Task 2Bùi Thị Tố Khuyên
Bài viết ứng dụng 5 cấp độ học từ vựng từ bài đọc (Gass, 1988; Paribakht & Wesche, 1996) để dạy từ vựng cho IELTS Writing Task 2.
191 lượt đọc
 Tăng động lực học tập cho người học thông qua giáo dục cá nhân hóaBùi Thị Tố Khuyên
Bài viết phân tích cách giáo dục cá nhân hoá giúp tăng động lực học tập cho người học hiệu quả.
94 lượt đọc
IELTS Writing Task 1: Million dollars hay millions of dollars?Bùi Thị Tố Khuyên
Bài viết sẽ cung cấp cho người đọc cách sử dụng chi tiết của hai cặp đôi gây nhầm lẫn Million dollars or millions of dollars, cũng như các hàng trăm, ngàn và tỉ (hundreds, thousands và billions), từ đó thể hiện chính xác đơn vị tiền trong bài thi IELTS Writing, đặc biệt là ở Task 1.
2893 lượt đọc