••• Tốt nghiệp thủ khoa hệ Cử nhân ngành Ngôn Ngữ Anh ••• IELTS 8.5 từ lần thi đầu ••• Có 3 năm chuyên về IELTS ••• Giúp học viên đạt được nhiều band điểm từ 5.5-8.0 ••• Hoạt động khác: Thành viên phòng khảo thí tại ZIM, trong đó chuyên chấm thi thử online và kiểm tra đầu vào ••• Triết lý giáo dục: Tìm ra vấn đề của học viên và kiên nhẫn đồng hành
• Cử nhân Ngôn Ngữ Anh - Đại học Văn Lang, Việt Nam• CELTA Pass B - Cambridge• Sinh viên Thạc sĩ Lý luận và Phương pháp Giảng dạy Tiếng Anh - Victoria University of Wellington, New Zealand
Kinh nghiệm
Giáo viên IELTS01/2022
Chuyên viên Khảo thí05/2022
Thành tựu
• Thủ khoa đầu ra Cử nhân Ngôn Ngữ Anh - Đại học Văn Lang• Có bài viết khoa học được đăng trên tạp chí khoa học TESOL
Bài viết giúp người học phân biệt được “so that” và “so”, cũng như hướng dẫn người học cách phân tích ý tưởng để chuyển cấu trúc “so that” thành cấu trúc “so” và “because” một cách hợp lý.
Bài viết giúp người học hiểu cách bộ não người làm việc, tác hại của làm việc đa nhiệm lên khả năng tập trung của não và giới thiệu một số phương pháp áp dụng để cải thiện tình trạng mất tập trung học tiếng Anh làm việc đa nhiệm.