teacher-detail/intro-avatar-bg
Nguyễn Thị Hồng Hạnh

Nguyễn Thị Hồng Hạnh

8.0IELTS Overall
2367 học viên
• Tốt nghiệp loại Xuất sắc chuyên ngành ngôn ngữ Anh, Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHQGHN. • IELTS 8.0 ở lần thi đầu tiên. • Giảng viên tại ZIM Academy • Triết lý giáo dục: “Học để ứng dụng vào cuộc sống." • Phương pháp giảng dạy: Lý thuyết đi kèm ví dụ thực tiễn, mở rộng kiến thức nền trên các lĩnh vực.
0 người đang theo dõi
Nguyễn Thị Hồng Hạnh
Nguyễn Thị Hồng Hạnh
Nguyễn Thị Hồng Hạnh
Nguyễn Thị Hồng Hạnh
Nguyễn Thị Hồng Hạnh

Tư vấn nội dung chương trình học

Đăng ký tư vấn nội dung chương trình học phù hợp với trình độ học viên

Tải App ZIM Helper để học ngay hôm nay

Thông tin

Điểm số & Chứng chỉ

8.0 IELTS Overall
listening 8.5, speaking 7.5, reading 9.0

IELTS

Học vấn

Chuyên ngành Ngôn ngữ Anh, khoa Sư phạm Tiếng Anh, Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHQGHN

Kinh nghiệm

IELTS & TOIEC Instructor; Placement Tester10/2023
Phát triển các phương pháp giảng dạy có tính sáng tạo và hiệu quả cao. Truyền cảm hứng cho học viên về động lực và niềm đam mê học ngôn ngữ. Thúc đẩy sự hứng thú học ngoại ngữ của học viên. Cung cấp những kiến ​​thức, kỹ năng cần thiết cho học viên.

Thành tựu

Tham gia hoạt động giảng dạy ở nhiều khoá IELTS và TOEIC, với các trình độ đa dạng. Tích cực tham gia hoạt động nghiên cứu, viết hơn 10 bài articles.

Hoạt động

Đã và đang tham gia nhiều hoạt động ở ZIM như: Giảng dạy, mock test, dạy On-demand, viết các bài nghiên cứu chuyên sâu.

Học tiếng Anh 1-1 với giáo viên
Nguyễn Thị Hồng Hạnh

Bài viết

Lợi ích của việc xây dựng từ vựng được cá nhân hoáNguyễn Thị Hồng Hạnh

Lợi ích của việc xây dựng từ vựng được cá nhân hoá

Trong bối cảnh toàn cầu hóa hiện nay, việc học tiếng Anh trở thành một kỹ năng thiết yếu đối với nhiều người. Tuy nhiên, quá trình học tiếng Anh gặp phải nhiều thách thức, trong đó từ vựng là một trong những trở ngại lớn nhất. Bài viết này sẽ so sánh hai phương pháp học từ vựng chính: phương pháp truyền thống và phương pháp học từ vựng cá nhân hóa. Sau đó, bài viết sẽ trình bày các lợi ích cụ thể của việc áp dụng phương pháp học tập cá nhân hóa.
37 lượt đọc
Tự đánh giá phản ánh trong bài thi IELTS Reading dành cho người học tự định hướngNguyễn Thị Hồng Hạnh

Tự đánh giá phản ánh trong bài thi IELTS Reading dành cho người học tự định hướng

Đối với những người tự học, việc thành thạo phần thi IELTS Reading có thể là một thách thức do cấu trúc phức tạp và nội dung đa dạng của nó. Bài viết này khám phá tầm quan trọng của việc tự đánh giá phản ánh trong phần đọc bài thi IELTS đối với những người tự học và cung cấp thông tin chi tiết về cách thức có thể triển khai hiệu quả để nâng cao trình độ đọc.
34 lượt đọc
Kỹ năng suy luận để hiểu theo ngữ cảnh trong IELTS ReadingNguyễn Thị Hồng Hạnh

Kỹ năng suy luận để hiểu theo ngữ cảnh trong IELTS Reading

Một kỹ năng quan trọng để thành công trong phần IELTS Reading là khả năng suy luận và hiểu các ý nghĩa ngụ ý. Suy luận liên quan đến việc rút ra kết luận dựa trên thông tin không được nêu rõ trong văn bản. Bài viết này khám phá tầm quan trọng của các kỹ năng suy luận trong phần IELTS Reading, xem xét các quá trình nhận thức liên quan và cung cấp các chiến lược để dạy người học cách suy luận và nắm bắt các ý nghĩa ngụ ý một cách hiệu quả.
249 lượt đọc
Chiến lược tự giám sát trong bài đọc IELTS dành cho học sinh đạt thành tích caoNguyễn Thị Hồng Hạnh

Chiến lược tự giám sát trong bài đọc IELTS dành cho học sinh đạt thành tích cao

Để hiểu sâu hơn về một văn bản phức tạp, người học cần phải có hiểu biết cơ bản về nó. Là một trong những chiến lược đọc siêu nhận thức quan trọng, chiến lược tự giám sát là những điều họ có thể làm khi đọc độc lập để đảm bảo rằng họ kiểm tra được sự hiểu biết cơ bản đó và rèn luyện tư duy phản biện hơn. Trong bài viết này, hãy cũng ZIM tìm hiểu chiến lược tự giám sát là gì và các học sinh đạt thành tích cao có thể ứng dụng chiến lược này vào bài đọc IELTS như thế nào.
65 lượt đọc
Áp dụng các quá trình thành lập từ vào việc học từ mớiNguyễn Thị Hồng Hạnh

Áp dụng các quá trình thành lập từ vào việc học từ mới

Việc hiểu và áp dụng được những phương thức cấu tạo nên từ trong tiếng Anh sẽ giúp người học rất nhiều trong việc học từ mới, đặc biệt là những từ cùng xuất phát từ một gốc từ. Trong bài viết này, tác giả sẽ giới thiệu đến người đọc các quá trình thành lập từ (word formation processes) cùng với bài tập để người đọc hiểu rõ và vận dụng lý thuyết.
190 lượt đọc
Cách paraphrase nhóm tuổi trong IELTS Writing Task 1Nguyễn Thị Hồng Hạnh

Cách paraphrase nhóm tuổi trong IELTS Writing Task 1

Từ vựng liên quan đến nhóm tuổi là nhóm từ vựng thường gặp trong IELTS Writing Task 1 và nhiều thí sinh cảm thấy khó khăn khi không có nhiều từ vựng để paraphrase cho chủ đề này. Vì vậy trong bài này, tác giả sẽ giới thiệu 3 cách paraphrase nhóm tuổi để áp dụng trong bài IELTS Writing Task 1.
4913 lượt đọc
Idioms chủ đề Plants và ứng dụng trong IELTS Speaking Part 1Nguyễn Thị Hồng Hạnh

Idioms chủ đề Plants và ứng dụng trong IELTS Speaking Part 1

Sử dụng thành ngữ là một yếu tố giúp thí sinh IELTS gây ấn tượng với giám khảo trong bài thi kỹ năng Speaking. Hãy cùng ZIM tìm hiểu một số thành ngữ hay về chủ đề Plants (Thực vật) trong bài viết sau.
623 lượt đọc
Từ vựng IELTS Listening Part 4 - Chủ đề các loài động vật trong tự nhiênNguyễn Thị Hồng Hạnh

Từ vựng IELTS Listening Part 4 - Chủ đề các loài động vật trong tự nhiên

Chủ đề Animals (Động vật) là một chủ đề khá phổ biến và thường xuất hiện trong bài thi IELTS kỹ năng Listening. Vậy nên hôm nay hãy cùng ZIM khám phá những từ vựng về chủ đề này để chuẩn bị cho phần thi IELTS Listening Part 4 nhé.
707 lượt đọc