teacher-detail/intro-avatar-bg
Trần Ngọc Minh Luân

Trần Ngọc Minh Luân

8.0IELTS Overall
4762 học viên
Tôi đã có gần 3 năm kinh nghiệm giảng dạy IELTS tại ZIM, với phương châm giảng dạy dựa trên việc phát triển toàn diện năng lực ngôn ngữ và chiến lược làm bài thi thông qua các phương pháp giảng dạy theo khoa học. Điều này không chỉ có thể giúp học viên đạt kết quả vượt trội trong kỳ thi, mà còn tạo nền tảng vững chắc cho việc sử dụng ngôn ngữ hiệu quả trong đời sống, công việc và học tập trong tương lai. Ngoài ra, tôi còn tích cực tham gia vào các dự án học thuật quan trọng tại ZIM, đặc biệt là công tác kiểm duyệt và đảm bảo chất lượng nội dung các bài viết trên nền tảng website.
4 người đang theo dõi
Trần Ngọc Minh Luân
Trần Ngọc Minh Luân
Trần Ngọc Minh Luân
Trần Ngọc Minh Luân
Trần Ngọc Minh Luân
Trần Ngọc Minh Luân
Trần Ngọc Minh Luân

Tư vấn nội dung chương trình học

Đăng ký tư vấn nội dung chương trình học phù hợp với trình độ học viên

Tải App ZIM Helper để học ngay hôm nay

Thông tin

Điểm số & Chứng chỉ

8.0 IELTS Overall
listening 8.5, speaking 7.5, reading 8.5, writing 7.5

Học vấn

Cử nhân chuyên ngành Quản trị Kinh doanhCử nhân chuyên ngành Ngôn ngữ Anh

Kinh nghiệm

IELTS Trainer04/2022
Viết bài luận học thuật để đăng trên website Biên tập các bài luận học thuật để đăng trên một trang web
Academic specialist06/2023 - 06/2024
Xây dựng và cải thiện môi trường học thuật tại nơi làm việc. Tổ chức và giám sát các sự kiện hỗ trợ phát triển giáo viên. Tham gia các dự án nghiên cứu.
Scholarly article supervisor08/2022
Quản lý thực tập sinh. Quản lý dự án học thuật. Quản lý chất lương bài viết học thuật. Điều phối quy trình sản xuất sách.
Academic Intern12/2021 - 08/2022
Viết bài luận học thuật để đăng trên website Biên tập các bài luận học thuật để đăng trên một trang web

Thành tựu

Speaker to VietTESOL International Convention 2023 Teaching English to Speakers of Other Languages (TESOL) Methodology (2021)IELTS Teacher Training Program - IDP (2021)TESOL Certificate - Maddison school of professional development (2019)

Học tiếng Anh 1-1 với giáo viên
Trần Ngọc Minh Luân

Bài viết

Sử dụng Umbrella term để cải thiện một phần điểm Task Achievement IELTS Writng Task 1 dạng bài Maps

Sử dụng Umbrella term để cải thiện một phần điểm Task Achievement IELTS Writng Task 1 dạng bài Maps

Bài viết sẽ giới thiệu khái niệm Umbrella terms và hướng dẫn người cách dùng các thuật ngữ này để cải thiện phần nào điểm Task Achievement trong IELTS Writing Task 1 dạng Maps qua đó giải quyết được khó khăn khi viết overview dạng bài này.
141 lượt đọc
Các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng nghe hiểu ngôn ngữ thứ 2: Phần 1 - Từ vựng

Các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng nghe hiểu ngôn ngữ thứ 2: Phần 1 - Từ vựng

Bài viết này sẽ phân tích một yếu tố ảnh hưởng đến khả năng nghe hiểu ngôn ngữ thứ 2 (L2) của người học nói chung và học sinh Việt Nam học Tiếng Anh giao tiếp và các kì thi nói riêng nhằm giúp người đọc nhận biết được tầm quan trọng của từ vựng trong việc nghe hiểu. Bài viết cũng sẽ đề xuất một số giải pháp giúp người học cải thiện vốn từ vựng của mình, qua đó một phần có thể cải thiện được kỹ năng nghe hiểu.
109 lượt đọc
Quy tắc trật tự tính từ trong tiếng Anh (OSASCOMP) & Cách ghi nhớ

Quy tắc trật tự tính từ trong tiếng Anh (OSASCOMP) & Cách ghi nhớ

Tính từ là một trong những loại từ được sử dụng nhiều nhất trong tiếng Anh. Trên thực tế có nhiều loại tính từ khác nhau, và đôi khi người học sẽ phải sử dụng nhiều tính từ trong một câu, cách biểu đạt. Để có thể sử dụng nhiều loại tính từ cùng một lúc, người học cần hiểu rõ trật từ tính từ (OSASCOMP), hay nói cách khác cần sắp xếp được các tính từ khác nhau. Bài viết này sẽ giúp người học hiểu được quy tắc này.
22135 lượt đọc
Series Tự học #1: IELTS Speaking

Series Tự học #1: IELTS Speaking

Bài viết sẽ tập trung nói về các chiến lược tự học và ứng dụng vào IELTS Speaking.
396 lượt đọc
Kế hoạch luyện tập IELTS Speaking 6.5 cho người học bận rộn

Kế hoạch luyện tập IELTS Speaking 6.5 cho người học bận rộn

Những người thường bận rộn với công việc, hoặc các kế hoạch riêng nên không thể đầu từ nhiều thời gian để ôn tập rèn luyện IELTS Speaking. Vì thế người học bận rộn cần phải có một chế độ luyện tập đặc thù hơn, khác biệt hơn so với đa số người học. Hiểu được khó khăn đó, bài viết này sẽ phân tích và giúp người học bận rộn lặp nên một kế hoạch học tập để cải thiện IELTS Speaking, nhắm đến band điểm 6.5.
377 lượt đọc
Hướng tiếp cận IELTS Reading mới từ góc nhìn Khoa học Thần kinh

Hướng tiếp cận IELTS Reading mới từ góc nhìn Khoa học Thần kinh

Người học thường được khuyến khích tập trung xử lý các câu hỏi dễ trước, sau đó chuyển sang các câu hỏi khó hơn. Tuy nhiên, việc dành thời gian để xử lý các câu hỏi dễ trước sẽ làm cho người học mệt dần về cuối bài thi. Vào lúc này, khi gặp các câu hỏi khó hơn người học sẽ khó giữ được sự tập trung và đưa ra các câu trả lời chính xác. Bài viết này sẽ phân tích hai chế độ hoạt động của não bộ và đề xuất cách tiếp cận mới trong bài thi IELTS Reading.
488 lượt đọc
Learning strategy: Giải thích việc học từ vựng dưới góc nhìn Khoa học Thần kinh

Learning strategy: Giải thích việc học từ vựng dưới góc nhìn Khoa học Thần kinh

Bài viết sẽ giải thích vấn đề người học thường xuyên mắc phải khi học từ vựng qua góc nhìn về Khoa học Thần kinh, cùng với các giải pháp và gợi ý cho cả học viên và giáo viên.
369 lượt đọc
Deductive reasoning - Khái niệm & ứng dụng vào IELTS Reading

Deductive reasoning - Khái niệm & ứng dụng vào IELTS Reading

Bài viết sẽ đưa ra các nguyên nhân vì sao người học mắc lỗi trong khi làm bài IELTS Reading và đưa ra giải pháp. Bài viết sẽ giới thiệu giải pháp và ứng dụng vào thực tế.
719 lượt đọc