Tôi đã có gần 3 năm kinh nghiệm giảng dạy IELTS tại ZIM, với phương châm giảng dạy dựa trên việc phát triển toàn diện năng lực ngôn ngữ và chiến lược làm bài thi thông qua các phương pháp giảng dạy theo khoa học. Điều này không chỉ có thể giúp học viên đạt kết quả vượt trội trong kỳ thi, mà còn tạo nền tảng vững chắc cho việc sử dụng ngôn ngữ hiệu quả trong đời sống, công việc và học tập trong tương lai. Ngoài ra, tôi còn tích cực tham gia vào các dự án học thuật quan trọng tại ZIM, đặc biệt là công tác kiểm duyệt và đảm bảo chất lượng nội dung các bài viết trên nền tảng website.
4 người đang theo dõi
Học tiếng Anh 1-1 với giáo viên Trần Ngọc Minh Luân
• Cử nhân chuyên ngành Quản trị Kinh doanh• Cử nhân chuyên ngành Ngôn ngữ Anh
Kinh nghiệm
IELTS Trainer04/2022
Viết bài luận học thuật để đăng trên website
Biên tập các bài luận học thuật để đăng trên một trang web
Academic specialist06/2023 - 06/2024
Xây dựng và cải thiện môi trường học thuật tại nơi làm việc.
Tổ chức và giám sát các sự kiện hỗ trợ phát triển giáo viên.
Tham gia các dự án nghiên cứu.
Viết bài luận học thuật để đăng trên website
Biên tập các bài luận học thuật để đăng trên một trang web
Thành tựu
• Speaker to VietTESOL International Convention 2023 • Teaching English to Speakers of Other Languages (TESOL) Methodology (2021)• IELTS Teacher Training Program - IDP (2021)• TESOL Certificate - Maddison school of professional development (2019)
Những người thường bận rộn với công việc, hoặc các kế hoạch riêng nên không thể đầu từ nhiều thời gian để ôn tập rèn luyện IELTS Speaking. Vì thế người học bận rộn cần phải có một chế độ luyện tập đặc thù hơn, khác biệt hơn so với đa số người học. Hiểu được khó khăn đó, bài viết này sẽ phân tích và giúp người học bận rộn lặp nên một kế hoạch học tập để cải thiện IELTS Speaking, nhắm đến band điểm 6.5.
Người học thường được khuyến khích tập trung xử lý các câu hỏi dễ trước, sau đó chuyển sang các câu hỏi khó hơn. Tuy nhiên, việc dành thời gian để xử lý các câu hỏi dễ trước sẽ làm cho người học mệt dần về cuối bài thi. Vào lúc này, khi gặp các câu hỏi khó hơn người học sẽ khó giữ được sự tập trung và đưa ra các câu trả lời chính xác. Bài viết này sẽ phân tích hai chế độ hoạt động của não bộ và đề xuất cách tiếp cận mới trong bài thi IELTS Reading.
Bài viết sẽ giải thích vấn đề người học thường xuyên mắc phải khi học từ vựng qua góc nhìn về Khoa học Thần kinh, cùng với các giải pháp và gợi ý cho cả học viên và giáo viên.
Bài viết sẽ đưa ra các nguyên nhân vì sao người học mắc lỗi trong khi làm bài IELTS Reading và đưa ra giải pháp. Bài viết sẽ giới thiệu giải pháp và ứng dụng vào thực tế.