teacher-detail/intro-avatar-bg
Trần Ngọc Minh Luân

Trần Ngọc Minh Luân

8.5IELTS Overall
5584 học viên
Tôi đã có gần 3 năm kinh nghiệm giảng dạy IELTS tại ZIM, với phương châm giảng dạy dựa trên việc phát triển toàn diện năng lực ngôn ngữ và chiến lược làm bài thi thông qua các phương pháp giảng dạy theo khoa học. Điều này không chỉ có thể giúp học viên đạt kết quả vượt trội trong kỳ thi, mà còn tạo nền tảng vững chắc cho việc sử dụng ngôn ngữ hiệu quả trong đời sống, công việc và học tập trong tương lai. Ngoài ra, tôi còn tích cực tham gia vào các dự án học thuật quan trọng tại ZIM, đặc biệt là công tác kiểm duyệt và đảm bảo chất lượng nội dung các bài viết trên nền tảng website.
5 người đang theo dõi
Trần Ngọc Minh Luân
Trần Ngọc Minh Luân
Trần Ngọc Minh Luân
Trần Ngọc Minh Luân
Trần Ngọc Minh Luân
Trần Ngọc Minh Luân
Trần Ngọc Minh Luân

Tư vấn nội dung chương trình học

Đăng ký tư vấn nội dung chương trình học phù hợp với trình độ học viên

Tải App ZIM Helper để học ngay hôm nay

Thông tin

Điểm số & Chứng chỉ

8.5 IELTS Overall
listening 8.5, speaking 8.0, reading 8.5, writing 8.5

IELTS

Học vấn

Cử nhân chuyên ngành Quản trị Kinh doanhCử nhân chuyên ngành Ngôn ngữ Anh

Kinh nghiệm

IELTS Trainer04/2022
Viết bài luận học thuật để đăng trên website Biên tập các bài luận học thuật để đăng trên một trang web
Academic specialist06/2023 - 06/2024
Xây dựng và cải thiện môi trường học thuật tại nơi làm việc. Tổ chức và giám sát các sự kiện hỗ trợ phát triển giáo viên. Tham gia các dự án nghiên cứu.
Scholarly article supervisor08/2022
Quản lý thực tập sinh. Quản lý dự án học thuật. Quản lý chất lương bài viết học thuật. Điều phối quy trình sản xuất sách.
Academic Intern12/2021 - 08/2022
Viết bài luận học thuật để đăng trên website Biên tập các bài luận học thuật để đăng trên một trang web

Thành tựu

Speaker to VietTESOL International Convention 2023 Teaching English to Speakers of Other Languages (TESOL) Methodology (2021)IELTS Teacher Training Program - IDP (2021)TESOL Certificate - Maddison school of professional development (2019)

Học tiếng Anh 1-1 với giáo viên
Trần Ngọc Minh Luân

Bài viết

Nghỉ phép trong tiếng anh là gì? Từ vựng các loại nghỉ phép trong tiếng AnhTrần Ngọc Minh Luân
Bài viết giúp người học hiểu và phân biệt các loại nghỉ phép trong tiếng Anh, giải thích cách dùng đúng trong giao tiếp công việc và đời sống.
22 lượt đọc
Cách đặt câu hỏi với Why và cách trả lời cùng bài tập luyện tậpTrần Ngọc Minh Luân
Bài viết sẽ hướng dẫn người học cách đặt câu hỏi với why trong nhiều ngữ cảnh khác nhau. Bài viết cũng cung cấp bài tập để người học luyện tập.
21 lượt đọc
Giày tiếng anh là gì? Từ vựng các loại giày trong Tiếng AnhTrần Ngọc Minh Luân
Việc nắm vững từ vựng về các loại giày trong tiếng Anh sẽ giúp người học dễ dàng giao tiếp và tham gia các cuộc hội thoại liên quan đến thời trang.
64 lượt đọc
Cách cải thiện tư duy lập luận cho người yếu kỹ năng phản biện trong IELTS Writing Task 2Trần Ngọc Minh Luân
Bài viết làm rõ khái niệm người học có tư duy phản biện yếu và đưa ra giải pháp thông qua việc giới thiệu các Intellectual Standards (tiêu chuẩn tri thức), từ đó áp dụng vào quá trình suy luận và phát triển ý tưởng trong IELTS Writing Task 2.
156 lượt đọc
Học tập cá nhân hóa và động lực nội tại: Mối liên hệ trong việc học ngôn ngữ thứ haiTrần Ngọc Minh Luân
Dựa trên các nghiên cứu về tâm lý học giáo dục và động lực học tập, bài viết sẽ làm rõ cách học tập cá nhân hóa tác động đến động lực nội tại của người học ngôn ngữ.
4 lượt đọc
Vận dụng The Noticing Hypothesis đề cải thiện khả năng diễn đạt trong IELTS Writing Task 1Trần Ngọc Minh Luân
Bài viết sẽ vận dụng thuyết Noticing để giúp người học nắm được cách tận dụng tài liệu học tập để cải thiện từ vựng trong IELTS Writing Task 1.
104 lượt đọc
Phương pháp Montessori là gì? Đặc trưng của phương pháp MontessoriTrần Ngọc Minh Luân
Bài viết dành cho phụ huynh và giáo viên muốn tìm hiểu về phương pháp Montessori để dạy học tiếng Anh cho trẻ em, học sinh từ lớp 1-5.
13 lượt đọc
Vì sao chép từ vựng nhiều lần không hiệu quả? Gợi ý giải pháp thay thếTrần Ngọc Minh Luân
Bài viết phân tích nguyên nhân chép từ vựng không hiệu quả, đồng thời đề xuất phương pháp tiếp cận mới giúp học sinh học từ vựng hiệu quả hơn.
31 lượt đọc