teacher-detail/intro-avatar-bg
Trần Niên Cường

Trần Niên Cường

8.0IELTS Overall
3374 học viên


0 người đang theo dõi

Tư vấn nội dung chương trình học

Đăng ký tư vấn nội dung chương trình học phù hợp với trình độ học viên

Tải App ZIM Helper để học ngay hôm nay

Thông tin

Điểm số & Chứng chỉ

8.0 IELTS Overall
listening 8.5, speaking 7.5, reading 8.5, writing 6.5

Học vấn

Cử Nhân Ngành Ngôn Ngữ Anh trường ĐH Tôn Đức Thắng

Kinh nghiệm

ZIM IELTS Instructor07/2023
- Kinh nghiệm trên 2 năm giảng dạy IELTS - Tham gia các hoạt động viết bài học thuật ở trung tâm, các bài viết đã viết bao gồm: "Phân tích sự khác biệt giữa đoạn Overview band 6 và 7 trong dạng bài Biểu đồ Xu hướng", "Phân tích về Xu hướng và Sự khác biệt và cách ứng dụng cho các biểu đồ trong Writing Task 1", "Cách viết kết bài trong dạng bài Discussion cho người học band 6.0", "Cách tiếp cận cân bằng, nhưng thiên về đồng ý trong bài Opinion Essay"

Thành tựu

Chứng chỉ IELTS 8.0 - 2022

Học tiếng Anh 1-1 với giáo viên
Trần Niên Cường

Bài viết

Áp dụng phương pháp Self-talk để học viên hướng nội cải thiện IELTS Speaking

Áp dụng phương pháp Self-talk để học viên hướng nội cải thiện IELTS Speaking

Một trong những chiến lược có thể giúp cải thiện kỹ năng nói là việc tự luyện tập. Phương pháp này không chỉ giúp tăng cường sự tự tin mà còn giúp người học cải thiện khả năng diễn đạt ý tưởng và phản xạ trong giao tiếp. Vậy nên, bài viết này sẽ tìm hiểu khái niệm Self-talk, tại sao nên áp dụng phương pháp này trong việc luyện tập kỹ năng nói, những hạn chế của nó, và các cách luyện tập cũng như các công cụ hỗ trợ quá trình này.
105 lượt đọc
Cách xác định từ khoá để tìm đáp án trong dạng bài Matching Sentence Endings

Cách xác định từ khoá để tìm đáp án trong dạng bài Matching Sentence Endings

Bài viết sẽ chỉ ra những phương pháp để phân loại, lựa chọn, xác định từ khóa và chỉ ra những mẹo cũng như chiến lược để giải quyết dạng bài Matching Sentence Endings trong IELTS Reading.
121 lượt đọc
Cách xác định từ khoá để tìm đáp án cho dạng câu hỏi Matching Features IELTS Reading

Cách xác định từ khoá để tìm đáp án cho dạng câu hỏi Matching Features IELTS Reading

Bài viết sẽ chỉ ra những phương pháp để phân loại, lựa chọn, xác định từ khóa và chỉ ra những mẹo cũng như chiến lược để giải quyết dạng bài Matching Features trong IELTS Reading
105 lượt đọc
Phân tích sự khác biệt giữa đoạn Overview band 6 và 7 trong dạng bài Biểu đồ Xu hướng

Phân tích sự khác biệt giữa đoạn Overview band 6 và 7 trong dạng bài Biểu đồ Xu hướng

Đoạn Overview là 1 trong những thành phần quan trọng tạo nên sự thành công của 1 bài viết Writing task 1. Bài viết sẽ tập trung vào việc phân tích sự khác biệt giữa đoạn Overview band 6 và 7 trong dạng bài Biểu đồ Xu hướng và từ đó đưa ra các bước mà người học có thể tham khảo để áp dụng.
749 lượt đọc
Phân tích về Xu hướng và Sự khác biệt và cách ứng dụng cho các biểu đồ trong Writing Task 1

Phân tích về Xu hướng và Sự khác biệt và cách ứng dụng cho các biểu đồ trong Writing Task 1

Xu hướng (Trend) và Sự khác biệt (Difference) là hai điều mà thí sinh cần phải phân tích kỹ lưỡng trước khi viết bài cho dạng biểu đồ ở Writing Task 1. Từ đó thí sinh có thể dễ dàng viết được đoạn tổng quan (Overview) 1 cách tốt hơn.
5618 lượt đọc
Cách viết kết bài trong dạng bài Discussion cho người học band 6.0

Cách viết kết bài trong dạng bài Discussion cho người học band 6.0

Bài viết sẽ chỉ ra cho người học band 6.0 cách viết một đoạn kết bài hoàn chỉnh với dạng Discuss both views and give your opinion với những cấu trúc đơn giản, dễ nhớ.
2782 lượt đọc
Cách tiếp cận cân bằng, nhưng thiên về đồng ý trong bài Opinion Essay

Cách tiếp cận cân bằng, nhưng thiên về đồng ý trong bài Opinion Essay

Việc cân bằng giữa đồng ý và không đồng ý với câu hỏi được đưa ra trong bài luận vẫn là một thách thức lớn đối với phần lớn các thí sinh. Bài viết này nhằm khám phá cách tiếp cận cân bằng đồng ý và phản đối trong bài luận ý kiến của IELTS Writing Task 2, nhưng vẫn thiên về đồng ý nhiều hơn.
566 lượt đọc