teacher-detail/intro-avatar-bg
Trần Thị Thu Thảo

Trần Thị Thu Thảo

8.5IELTS Overall
11834 học viên
Trần Thị Thu Thảo IELTS 8.5 Overall Tốt nghiệp loại Giỏi chuyên ngành Ngôn ngữ Anh Có kinh nghiệm hơn 5 năm làm việc trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh. Bên cạnh việc đứng lớp, còn tham gia vào quá trình nghiên cứu chuyên môn với hơn 30 Scholarly Articles được duyệt và đăng tải, tham gia hoàn thành dự án sách về 99 Idioms for Speaking, Brainstorming và Duolingo English Test. Định hướng: được nghe mỗi học viên nói "I'll try" thay vì "I can't". Nhiều vấn đề đều có thể tìm được hướng giải quyết, điểm mất chốt là bản thân có sẵn lòng đầu tư thời gian công sức cho giải pháp.
14 người đang theo dõi
Trần Thị Thu Thảo
Trần Thị Thu Thảo
Trần Thị Thu Thảo
Trần Thị Thu Thảo
Trần Thị Thu Thảo
Trần Thị Thu Thảo
Trần Thị Thu Thảo
Trần Thị Thu Thảo
Trần Thị Thu Thảo

Tư vấn nội dung chương trình học

Đăng ký tư vấn nội dung chương trình học phù hợp với trình độ học viên

Tải App ZIM Helper để học ngay hôm nay

Thông tin

Điểm số & Chứng chỉ

8.5 IELTS Overall
listening 9.0, speaking 7.0, reading 9.0, writing 8.0

IELTS

Học vấn

Cử nhân loại Giỏi chuyên ngành Ngôn ngữ Anh trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM

Kinh nghiệm

Giáo viên tiếng Anh
hơn 5 năm
Giáo viên IELTS
4 năm

Thành tựu

Bên cạnh việc đứng lớp, còn tham gia vào quá trình nghiên cứu chuyên môn với hơn 30 Scholarly Articles được duyệt và đăng tải, tham gia hoàn thành dự án sách về 99 Idioms for Speaking, Brainstorming và Duolingo English Test.

Hoạt động

Đứng lớp giảng dạy; Viết Scholarly Articles; Tham gia viết sách; Mock Test và Placement Test; Dạy On-demand

Học tiếng Anh 1-1 với giáo viên
Trần Thị Thu Thảo

Bài viết

Ứng dụng phương pháp Conduplicatio trong quá trình BrainstormingTrần Thị Thu Thảo

Ứng dụng phương pháp Conduplicatio trong quá trình Brainstorming

Nhiều người học gặp khó khăn trong giai đoạn lên ý tưởng ban đầu, họ có thể thiếu ý tưởng hoặc các ý tưởng quá ngắn, ngay cả khi có ý tưởng, một số người học không biết cách trình bày lập luận thế nào cho mạch lạc, từ đó thuyết phục được người đọc. Bài viết này giới thiệu đến người học phương pháp Conduplicatio, như một giải pháp giải quyết vấn đề về logic này.
4246 lượt đọc
Nguồn gốc của động từ bất quy tắc và cách ghi nhớTrần Thị Thu Thảo

Nguồn gốc của động từ bất quy tắc và cách ghi nhớ

Động từ bất quy tắc bắt nguồn từ tiếng Anh cổ, tuân theo các quy tắc biến đổi nguyên âm, là nhóm từ được sử dụng thường xuyên nhất. Bài viết sẽ khám phá nguồn gốc của chúng và gợi ý cách ghi nhớ hiệu quả để giúp việc học tiếng Anh dễ dàng hơn.
213 lượt đọc
Giải quyết các khó khăn khi làm dạng bài Listen and Type trong Duolingo English TestTrần Thị Thu Thảo

Giải quyết các khó khăn khi làm dạng bài Listen and Type trong Duolingo English Test

Bài viết này sẽ đi sâu vào việc phân tích các khó khăn mà người học gặp phải khi làm dạng bài Listen and Type trong Duolingo English Test, đồng thời đề xuất giải pháp và hướng luyện tập giúp người học khắc phục các khó khăn này.
35 lượt đọc
Chiến lược đọc dự đoán dành cho học viên trình độ tiền trung cấp (Pre-Intermediate) khi đọc các đoạn văn IELTS Trần Thị Thu Thảo

Chiến lược đọc dự đoán dành cho học viên trình độ tiền trung cấp (Pre-Intermediate) khi đọc các đoạn văn IELTS

Bài viết này sẽ giới thiệu một số chiến lược đọc dự đoán hữu ích, tập trung vào phương pháp học tập cá nhân hóa (Personalized Learning) đối với đối tượng người học trình độ tiền trung cấp. 
80 lượt đọc
Ứng dụng tư duy ngược vào dạng bài IELTS Writing Task 2: Two-question essaysTrần Thị Thu Thảo

Ứng dụng tư duy ngược vào dạng bài IELTS Writing Task 2: Two-question essays

Bài viết này sẽ hướng dẫn người đọc lên ý tưởng một cách có chiến lược và có thể tiết kiệm thời gian hơn bằng cách áp dụng một phương pháp tư duy có tên reverse thinking hay reverse brainstorming (tư duy ngược) vào bài viết IELTS Writing dạng two-part questions.
3886 lượt đọc
Collins Reading for IELTS PDF - Review chi tiết và hướng dẫn sử dụng sách Trần Thị Thu Thảo

Collins Reading for IELTS PDF - Review chi tiết và hướng dẫn sử dụng sách

Kỹ năng Reading có thể là mối lo ngại của không ít người học IELTS ở trình độ Intermediate. Một số nguyên nhân có thể kể đến bao gồm: thiếu từ vựng, không biết kỹ thuật làm bài, hoặc không tìm được tài liệu phù hợp để luyện tập. Trong bài viết dưới đây, tác giả sẽ giới thiệu đến người đọc cuốn sách Collins Reading for IELTS, một tài liệu đáng tin cậy và luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực trong việc cải thiện band điểm Reading, đặc biệt dành cho người học ở trình độ Intermediate.
4067 lượt đọc
Cải thiện khả năng đọc hiểu câu dài trong IELTS Reading | P3: Nhận diện cấu trúc song song 2 thành phần và 3 thành phầnTrần Thị Thu Thảo

Cải thiện khả năng đọc hiểu câu dài trong IELTS Reading | P3: Nhận diện cấu trúc song song 2 thành phần và 3 thành phần

Cấu trúc song song được sử dụng rất thường xuyên trong tiếng Anh. Trong IELTS Reading, các cấu trúc song song xuất hiện ở bài đọc và cả phần câu hỏi, nhiều trường hợp chúng sẽ làm cho câu hỏi và dữ kiện trở nên phức tạp hơn, gây khó khăn cho người học trong quá trình đọc hiểu. Vì vậy, để phần nào làm chủ kỹ năng Reading, có kiến thức về cấu trúc này là điều rất cần thiết.
697 lượt đọc
Cải thiện khả năng đọc hiểu câu dài trong IELTS Reading | P2: Nhận diện các động từ có hai thành phần theo sauTrần Thị Thu Thảo

Cải thiện khả năng đọc hiểu câu dài trong IELTS Reading | P2: Nhận diện các động từ có hai thành phần theo sau

Nhắm đến đối tượng người học đang gặp khó khăn trong việc đọc hiểu nội dung câu dài, bài viết tập trung phân tích điểm ngữ pháp về động từ có 2 thành phần theo sau, với mục tiêu giúp người học nhận thấy tầm ảnh hưởng của các động từ này đối với việc đọc hiểu câu dài, nắm bản chất của chúng để từ đó ứng dụng vào việc đọc hiểu của bản thân người học về sau
505 lượt đọc