teacher-detail/intro-avatar-bg
Ngô Phương Uyên

Ngô Phương Uyên

8.0IELTS Overall
2590 học viên
• Giáo Viên IELTS, tốt nghiệp Cử nhân loại Giỏi ngành Ngôn ngữ Anh, Đại học Quốc gia TP.HCM • 6 năm làm việc trong ngành Giáo dục. Kinh nghiệm giảng dạy qua các chương trình song ngữ và luyện thi chuyên sâu, bao gồm các lớp từ Pre-IELTS đến Master ở cả 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết tại ZIM. • Với kiến thức chuyên môn cao, kỹ năng nghiên cứu về ngôn ngữ và các phương pháp giảng dạy, cùng khả năng giao tiếp và truyền đạt tốt, học viên không chỉ được cung cấp các kiến thức học thuật, mà còn có cơ hội luyện tập các kỹ năng cần thiết khác, như kỹ năng làm việc nhóm hay tư duy phản biện.
0 người đang theo dõi

Tư vấn nội dung chương trình học

Đăng ký tư vấn nội dung chương trình học phù hợp với trình độ học viên

Tải App ZIM Helper để học ngay hôm nay

Thông tin

Điểm số & Chứng chỉ

8.0 IELTS Overall
listening 8.5, speaking 8.0, reading 7.5, writing 7.5

Học vấn

Tốt nghiệp trường THPT Nguyễn Thượng Hiền, TP.HCMCử nhân loại Giỏi ngành Ngôn Ngữ Anh, Đại học Quốc tế - Đại học Quốc Gia TP.HCM Đang theo học Chứng chỉ TESOL (Teaching English to Speakers of Other Languages) - Chương trình giảng dạy tiếng Anh cho người nói tiếng nước ngoài

Kinh nghiệm

Giáo Viên IELTS07/2021

Thành tựu

Outstanding Scholarly Article tại ZIMĐóng góp vào Journal Zi Master Volume 2, Issue 1Từng là đại diện tham gia Trao đổi Văn hoá với các trường Đại học trên thế giới: Miami University (Mỹ), Adelaide University (Úc), Marquette University (Mỹ), Tokyo Metropolitan Chihaya High School (Nhật)

Học tiếng Anh 1-1 với giáo viên
Ngô Phương Uyên

Bài viết

Áp dụng Tư duy ngược (Reverse Brainstorming) trong IELTS Speaking

Áp dụng Tư duy ngược (Reverse Brainstorming) trong IELTS Speaking

Bài viết tập trung vào việc giới thiệu phương pháp Tư duy ngược, vai trò của nó trong Speaking, cách áp dụng chi tiết và những điều cần lưu ý để sử dụng hiệu quả kỹ thuật này nhằm phát triển các câu trả lời phong phú và sáng tạo.
224 lượt đọc
Chiến lược luyện tập IELTS Speaking Cá nhân hoá cho Người học Trực quan (Visual Learners)

Chiến lược luyện tập IELTS Speaking Cá nhân hoá cho Người học Trực quan (Visual Learners)

Bài viết tập trung phân tích các chiến lược cá nhân hóa trong việc luyện tập kỹ năng IELTS Speaking cho người học thuộc phong cách học tập dựa trên Hình ảnh.
47 lượt đọc
Chiến lược trả lời câu hỏi chứa từ khoá "People" trong IELTS Speaking | Phần 2: Nhóm theo Vị trí địa lý, Tính cách, và Mức thu nhập

Chiến lược trả lời câu hỏi chứa từ khoá "People" trong IELTS Speaking | Phần 2: Nhóm theo Vị trí địa lý, Tính cách, và Mức thu nhập

Trong phần tiếp theo, người đọc tiếp tục tìm hiểu chiến lược phân chia nhóm người để trả lời các câu hỏi chứa từ khoá "People" trong kỳ thi IELTS Speaking bằng cách chia nhóm người theo các yếu tố khác như vị trí địa lý, tính cách, và mức thu nhập. Việc hiểu rõ các yếu tố này sẽ giúp thí sinh tạo ra câu trả lời phong phú và sâu sắc hơn.
11 lượt đọc
Cá nhân hoá việc Luyện tập Speaking cho Người học có Phong cách học tập Vận động (Kinesthetic Learners)

Cá nhân hoá việc Luyện tập Speaking cho Người học có Phong cách học tập Vận động (Kinesthetic Learners)

Bài viết nhằm khám phá cách kết hợp các hoạt động thực tế và cá nhân hóa phương pháp học tập cho Người học vận động (Kinesthetic Learners) nhằm tối ưu hóa quá trình luyện tập kỹ năng nói IELTS Speaking, giúp tăng cường động lực, cải thiện kết quả học tập và đáp ứng nhu cầu học tập đa dạng.
96 lượt đọc
Chiến lược trả lời câu hỏi chứa từ khoá "People" trong IELTS Speaking Part 3 | Phần 1: Nhóm theo Độ tuổi, Giới tính, Nghề nghiệp

Chiến lược trả lời câu hỏi chứa từ khoá "People" trong IELTS Speaking Part 3 | Phần 1: Nhóm theo Độ tuổi, Giới tính, Nghề nghiệp

Trong IELTS Speaking, việc áp dụng các chiến lược và phương pháp để đưa ra câu trả lời rõ ràng, chi tiết và thuyết phục là điều vô cùng cần thiết. Bài viết này sẽ cung cấp cho người đọc các chiến lược hiệu quả để trả lời các câu hỏi Speaking chứa từ khoá "People" bằng cách phân loại thành các nhóm cụ thể. Việc nắm vững những kỹ thuật này sẽ giúp người đọc cải thiện khả năng diễn đạt, sử dụng ý tưởng và từ vựng phong phú hơn.
180 lượt đọc
Ứng dụng Phản đề (Counterargument) vào IELTS Speaking Part 3

Ứng dụng Phản đề (Counterargument) vào IELTS Speaking Part 3

Bài viết này cung cấp cho thí sinh cách áp dụng phản đề để trả lời các câu hỏi trong phần thi IELTS Speaking Part 3. Cùng với các ví dụ minh hoạ và phân tích chi tiết, thí sinh có thể tự vận dụng để trả lời các câu hỏi của mình.
116 lượt đọc
Tư duy phản biện và cách ứng dụng vào việc viết đoạn văn phản đề

Tư duy phản biện và cách ứng dụng vào việc viết đoạn văn phản đề

Qua bài viết, người đọc có thể khám phá cách ứng dụng tư duy phản biện vào việc viết đoạn văn phản đề trong IELTS Writing Task 2.
1401 lượt đọc