• Giáo Viên IELTS, tốt nghiệp Cử nhân loại Giỏi ngành Ngôn ngữ Anh, Đại học Quốc gia TP.HCM
• 6 năm làm việc trong ngành Giáo dục. Kinh nghiệm giảng dạy qua các chương trình song ngữ và luyện thi chuyên sâu, bao gồm các lớp từ Pre-IELTS đến Master ở cả 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết tại ZIM.
• Với kiến thức chuyên môn cao, kỹ năng nghiên cứu về ngôn ngữ và các phương pháp giảng dạy, cùng khả năng giao tiếp và truyền đạt tốt, học viên không chỉ được cung cấp các kiến thức học thuật, mà còn có cơ hội luyện tập các kỹ năng cần thiết khác, như kỹ năng làm việc nhóm hay tư duy phản biện.
• Tốt nghiệp trường THPT Nguyễn Thượng Hiền, TP.HCM• Cử nhân loại Giỏi ngành Ngôn Ngữ Anh, Đại học Quốc tế - Đại học Quốc Gia TP.HCM • Đang theo học Chứng chỉ TESOL (Teaching English to Speakers of Other Languages) - Chương trình giảng dạy tiếng Anh cho người nói tiếng nước ngoài
Kinh nghiệm
Giáo Viên IELTS07/2021
Thành tựu
• Outstanding Scholarly Article tại ZIM• Đóng góp vào Journal Zi Master Volume 2, Issue 1• Từng là đại diện tham gia Trao đổi Văn hoá với các trường Đại học trên thế giới: Miami University (Mỹ), Adelaide University (Úc), Marquette University (Mỹ), Tokyo Metropolitan Chihaya High School (Nhật)
Bài viết tập trung vào việc giới thiệu phương pháp Tư duy ngược, vai trò của nó trong Speaking, cách áp dụng chi tiết và những điều cần lưu ý để sử dụng hiệu quả kỹ thuật này nhằm phát triển các câu trả lời phong phú và sáng tạo.
Bài viết tập trung phân tích các chiến lược cá nhân hóa trong việc luyện tập kỹ năng IELTS Speaking cho người học thuộc phong cách học tập dựa trên Hình ảnh.
Trong phần tiếp theo, người đọc tiếp tục tìm hiểu chiến lược phân chia nhóm người để trả lời các câu hỏi chứa từ khoá "People" trong kỳ thi IELTS Speaking bằng cách chia nhóm người theo các yếu tố khác như vị trí địa lý, tính cách, và mức thu nhập. Việc hiểu rõ các yếu tố này sẽ giúp thí sinh tạo ra câu trả lời phong phú và sâu sắc hơn.
Bài viết nhằm khám phá cách kết hợp các hoạt động thực tế và cá nhân hóa phương pháp học tập cho Người học vận động (Kinesthetic Learners) nhằm tối ưu hóa quá trình luyện tập kỹ năng nói IELTS Speaking, giúp tăng cường động lực, cải thiện kết quả học tập và đáp ứng nhu cầu học tập đa dạng.
Trong IELTS Speaking, việc áp dụng các chiến lược và phương pháp để đưa ra câu trả lời rõ ràng, chi tiết và thuyết phục là điều vô cùng cần thiết. Bài viết này sẽ cung cấp cho người đọc các chiến lược hiệu quả để trả lời các câu hỏi Speaking chứa từ khoá "People" bằng cách phân loại thành các nhóm cụ thể. Việc nắm vững những kỹ thuật này sẽ giúp người đọc cải thiện khả năng diễn đạt, sử dụng ý tưởng và từ vựng phong phú hơn.
Bài viết này cung cấp cho thí sinh cách áp dụng phản đề để trả lời các câu hỏi trong phần thi IELTS Speaking Part 3. Cùng với các ví dụ minh hoạ và phân tích chi tiết, thí sinh có thể tự vận dụng để trả lời các câu hỏi của mình.