Thầy Nguyễn Hữu Phước
Tốt nghiệp Đại học Hoa Sen, chuyên ngành Sư Phạm Anh (top 10 cử nhân xuất sắc khoa Ngôn Ngữ Anh)
Nghiên cứu sinh Thạc sĩ TESOL
Chứng chỉ và Kinh nghiệm:
IELTS 8.0 với gần 6 năm kinh nghiệm giảng dạy
IELTS
Tiếng Anh giao tiếp
Đào tạo giáo viên về phương pháp giảng dạy
Diễn giả tại nhiều workshop
Kinh nghiệm tại ZIM:
Dạy các lớp từ Beginner đến Master cho IELTS và tiếng Anh giao tiếp
Tác giả của gần 100 bài viết học thuật
Phong cách giảng dạy:
Chuyên môn cao, tận tâm, năng lượng dồi dào
Triết lý giáo dục:
Thầy là cầu nối giúp học viên vượt qua thử thách và tự tạo lộ trình riêng
• Top 10 cử nhân tốt nghiệp khoa Ngôn Ngữ Anh - Chuyên ngành Sư Phạm Anh - Đại Học Hoa sen..• Thạc sĩ Ngôn Ngữ Anh
Kinh nghiệm
IELTS Instructor and English Teacher ( hơn 6 năm giảng dạy )
Thầy Nguyễn Hữu Phước tốt nghiệp Đại học Hoa Sen chuyên ngành Sư Phạm Anh (top 10 cử nhân xuất sắc khoa Ngôn Ngữ Anh) và là nghiên cứu sinh Thạc sĩ TESOL.
• IELTS 8.0 với gần 6 năm kinh nghiệm giảng dạy:
o IELTS
o Tiếng Anh giao tiếp
o Đào tạo giáo viên về phương pháp giảng dạy
o Diễn giả tại nhiều workshop.
• Kinh nghiệm tại ZIM:
o Dạy các lớp từ Beginner đến Master cho IELTS và tiếng Anh giao tiếp.
o Tác giả của gần 100 bài viết học thuật
• Phong cách giảng dạy: chuyên môn cao, tận tâm, năng lượng dồi dào.
• Triết lý giáo dục: Thầy là cầu nối giúp học viên vượt qua thử thách và tự tạo lộ trình riêng.
• Hỗ trợ cá nhân hoá học tập, xây dựng kế hoạch và chiến lược phù hợp cho mỗi học viên.
Thành tựu
• Đã giảng dạy gần 100 khoá học tại ZIM• Đã và đang tham gia các dự án viết sách của ZIM (IELTS Speaking Streategies) • Speaker của nhiều buổi họp chuyên môn của giáo viên • Tác giả gần 100 bài Scholarly Articles
Bài viết này sẽ khám phá các yếu tố quan trọng tác động đến quá trình học ngôn ngữ, từ kinh nghiệm học tập, môi trường giao tiếp đến các lý thuyết nhận thức và tâm lý.
Giải thích vai trò của các yếu tố ngoại cảnh (như tiếng ồn, ánh sáng, hay cách bày trí lớp học) đến sự chú ý. Ứng dụng trong học ngôn ngữ: Tạo ra môi trường học tập tối ưu giúp học sinh duy trì sự tập trung vào các nhiệm vụ ngôn ngữ.