teacher-detail/intro-avatar-bg
Nguyễn Hữu Phước

Nguyễn Hữu Phước

8.0IELTS Overall
7025 học viên
Thầy Nguyễn Hữu Phước Tốt nghiệp Đại học Hoa Sen, chuyên ngành Sư Phạm Anh (top 10 cử nhân xuất sắc khoa Ngôn Ngữ Anh) Nghiên cứu sinh Thạc sĩ TESOL Chứng chỉ và Kinh nghiệm: IELTS 8.0 với gần 6 năm kinh nghiệm giảng dạy IELTS Tiếng Anh giao tiếp Đào tạo giáo viên về phương pháp giảng dạy Diễn giả tại nhiều workshop Kinh nghiệm tại ZIM: Dạy các lớp từ Beginner đến Master cho IELTS và tiếng Anh giao tiếp Tác giả của gần 100 bài viết học thuật Phong cách giảng dạy: Chuyên môn cao, tận tâm, năng lượng dồi dào Triết lý giáo dục: Thầy là cầu nối giúp học viên vượt qua thử thách và tự tạo lộ trình riêng
0 người đang theo dõi
Nguyễn Hữu Phước
Nguyễn Hữu Phước
Nguyễn Hữu Phước
Nguyễn Hữu Phước
Nguyễn Hữu Phước
Nguyễn Hữu Phước
Nguyễn Hữu Phước
Nguyễn Hữu Phước
Nguyễn Hữu Phước
Nguyễn Hữu Phước
Nguyễn Hữu Phước
Nguyễn Hữu Phước

Tư vấn nội dung chương trình học

Đăng ký tư vấn nội dung chương trình học phù hợp với trình độ học viên

Tải App ZIM Helper để học ngay hôm nay

Thông tin

Điểm số & Chứng chỉ

8.0 IELTS Overall
listening 9.0, speaking 8.0, reading 8.5, writing 7.5

IELTS

Học vấn

Top 10 cử nhân tốt nghiệp khoa Ngôn Ngữ Anh - Chuyên ngành Sư Phạm Anh - Đại Học Hoa sen..Thạc sĩ Ngôn Ngữ Anh

Kinh nghiệm

IELTS Instructor and English Teacher ( hơn 6 năm giảng dạy )
Thầy Nguyễn Hữu Phước tốt nghiệp Đại học Hoa Sen chuyên ngành Sư Phạm Anh (top 10 cử nhân xuất sắc khoa Ngôn Ngữ Anh) và là nghiên cứu sinh Thạc sĩ TESOL. • IELTS 8.0 với gần 6 năm kinh nghiệm giảng dạy: o IELTS o Tiếng Anh giao tiếp o Đào tạo giáo viên về phương pháp giảng dạy o Diễn giả tại nhiều workshop. • Kinh nghiệm tại ZIM: o Dạy các lớp từ Beginner đến Master cho IELTS và tiếng Anh giao tiếp. o Tác giả của gần 100 bài viết học thuật • Phong cách giảng dạy: chuyên môn cao, tận tâm, năng lượng dồi dào. • Triết lý giáo dục: Thầy là cầu nối giúp học viên vượt qua thử thách và tự tạo lộ trình riêng. • Hỗ trợ cá nhân hoá học tập, xây dựng kế hoạch và chiến lược phù hợp cho mỗi học viên.

Thành tựu

Đã giảng dạy gần 100 khoá học tại ZIMĐã và đang tham gia các dự án viết sách của ZIM (IELTS Speaking Streategies) Speaker của nhiều buổi họp chuyên môn của giáo viên Tác giả gần 100 bài Scholarly Articles

Học tiếng Anh 1-1 với giáo viên
Nguyễn Hữu Phước

Bài viết

Chiến lược dạy ngôn ngữ đa giác quan cho trẻ em có biểu hiện vụng về vận động trong lớp học ngoại ngữNguyễn Hữu Phước
Bài viết đề xuất chiến lược dạy ngôn ngữ dựa trên phương pháp đa giác quan, hướng đến hỗ trợ học sinh vận động thô phát triển ngôn ngữ hiệu quả.
5 lượt đọc
Ứng dụng Socratic Question trong lớp IELTS để rèn kỹ năng phản hồi lập luận trái chiềuNguyễn Hữu Phước
Bài viết dành cho người học ngại tranh luận, giới thiệu cách đặt câu hỏi như “Could the opposite also be true?” để phản biện khách quan.
15 lượt đọc
Vai trò của các chức năng điều hành trong quản lý hành vi vụng về khi thực hiện nhiệm vụ ngôn ngữ tương tácNguyễn Hữu Phước
Khám phá vai trò của chức năng điều hành trong quản lý hành vi cho học sinh, đặc biệt trong các nhiệm vụ ngôn ngữ tương tác trong lớp học.
9 lượt đọc
 Thiết kế hoạt động phản biện bằng Socratic Circles cho học viên hướng nội trong lớp SpeakingNguyễn Hữu Phước
Bài viết hướng dẫn cách thực hiện hoạt động Speaking theo mô hình Socratic Circles, giúp học viên hướng nội tham gia thảo luận và tự tin phát biểu.
12 lượt đọc
Lý thuyết nhận thức và vai trò của môi trường học tập phong phúNguyễn Hữu Phước
Lý thuyết nhận thức giải thích cách con người tiếp nhận và xử lý thông tin, nhấn mạnh vai trò của tư duy và trí nhớ trong học tập. Môi trường học tập phong phú là yếu tố quan trọng, kết hợp giữa vật chất, công nghệ, xã hội và tâm lý, giúp thúc đẩy sáng tạo và tư duy phản biện. Dù đối mặt với thách thức như hạn chế nguồn lực và tư duy truyền thống, môi trường này là chìa khóa để nâng cao hiệu quả học tập và phát triển toàn diện.
19 lượt đọc
Sự phân tâm trong lớp học ngôn ngữ trực tuyến: Nguyên nhân và giải pháp cho người họcNguyễn Hữu Phước
Bài viết phân tích nguyên nhân của sự phân tâm trong lớp học ngôn ngữ trực tuyến và đề xuất các phương pháp giảm thiểu, đồng thời giới thiệu kỹ thuật giúp người học duy trì sự tập trung trong suốt quá trình học.
4 lượt đọc
Hiệu quả của nhật ký từ vựng cá nhân trong việc học từ vựng IELTS ở trình độ trung cấpNguyễn Hữu Phước
Bài viết phân tích nhật ký từ vựng cá nhân và vai trò của nó trong việc tối ưu hóa học từ vựng IELTS cho thí sinh trình độ trung cấp, so sánh với phương pháp học truyền thống.
14 lượt đọc
Cảm xúc trong học tập: Cách người học hướng ngoại có thể tận dụng cảm xúc để học ngôn ngữ hiệu quảNguyễn Hữu Phước
Bài viết giới thiệu cách cảm xúc ảnh hưởng đến quá trình học ngôn ngữ và cách người học sử dụng cảm xúc để thúc đẩy sự tiến bộ trong học tập.
12 lượt đọc