• Là cử nhân loại giỏi chuyên ngành sư phạm tiếng Anh, điểm IELTS 8.0 ở cả hai lần thi
• Hiện là giảng viên IELTS toàn thời gian tại ZIM Academy.
• Triết lý giáo dục của tôi là ai cũng có thể học tiếng Anh, chỉ cần cố gắng và có phương pháp học tập phù hợp.
• Tôi từng được đánh giá là "mất gốc" tiếng Anh ngày còn đi học phổ thông. Tuy nhiên, khi được tiếp cận với nhiều phương pháp giáo dục khác nhau và chọn được cách học phù hợp, tôi dần trở nên yêu thích tiếng Anh và từ đó dần cải thiện khả năng ngôn ngữ của mình.
• Tác giả 100 bài giảng chuyên môn• Tác giả sách Listening Basic• Tổ chức các hoạt động chuyên môn tại ZIM Academy như Zi Gathering, Discussions, ...
Bài viết giới thiệu từ vựng IELTS Reading về chủ đề Âm nhạc qua nhân vật lịch sử Wolfgang Amadeus Mozart, áp dụng phương pháp giáo dục conceptualized learning và top-down approach, nhấn mạnh việc hiểu kiến thức nền và kiến thức xã hội và áp dụng nó vào việc học từ vựng và làm bài đọc.
Bài viết giới thiệu từ vựng IELTS Reading về chủ đề quân sự qua nhân vật lịch sử Joan of Arc, áp dụng phương pháp giáo dục conceptualized learning và top-down approach, nhấn mạnh việc hiểu kiến thức nền và kiến thức xã hội và áp dụng nó vào việc học từ vựng và làm bài đọc.
Bài viết giới thiệu từ vựng IELTS Reading về chủ đề triết học qua nhân vật lịch sử Socrates, áp dụng phương pháp giáo dục conceptualized learning và top-down approach, nhấn mạnh việc hiểu kiến thức nền và kiến thức xã hội và áp dụng nó vào việc học từ vựng và làm bài đọc.
Bài viết giới thiệu từ vựng IELTS Reading về chủ đề nghệ thuật qua nhân vật lịch sử Leonardo da Vinci, áp dụng phương pháp giáo dục conceptualized learning và top-down approach, nhấn mạnh việc hiểu kiến thức nền và kiến thức xã hội và áp dụng nó vào việc học từ vựng và làm bài đọc.
Bài viết giới thiệu từ vựng IELTS Reading về chủ đề khoa học qua nhân vật lịch sử Marie Curie, áp dụng phương pháp giáo dục conceptualized learning và top-down approach, nhấn mạnh việc hiểu kiến thức nền và kiến thức xã hội và áp dụng nó vào việc học từ vựng và làm bài đọc.
Trẻ em là những công dân nhỏ tuổi và là những chủ nhân tương lai của của đất nước. Bởi vậy, trẻ em rất cần sự bảo vệ, yêu thương, nuôi dưỡng, giáo dục từ mọi người. Ở Việt Nam và một số nước trên thế giới, có một ngày lễ vì trẻ em, vì thế hệ tương lai, đó là ngày Quốc tế thiếu nhi (1/6). Trong bài viết này, hãy cùng tác giả tìm hiểu những Từ vựng về chủ đề ngày Quốc tế thiếu nhi cùng một số ví dụ và bài tập vận dụng cụ thể ở cuối bài.
Bài viết này sẽ đề xuất phương pháp học thể hiện rõ phương pháp giáo dục Conceptual Learning và tối ưu hoá thời gian luyện thi cho người học đang muốn cải thiện IELTS Writing Task 1 mà có ít thời gian.
Bài viết giới thiệu từ vựng cho bài thi IELTS Reading General Training cho Section 1 về chủ đề “Dịch vụ thư viện” theo phương pháp giáo dục conceptualized learning và top-down approach, nhấn mạnh việc hiểu kiến thức nền và kiến thức xã hội và áp dụng nó vào việc học từ vựng và làm bài đọc.