teacher-detail/intro-avatar-bg
Nguyễn Hữu Phước

Nguyễn Hữu Phước

8.0IELTS Overall
5928 học viên
Thầy Nguyễn Hữu Phước tốt nghiệp Đại học Hoa Sen chuyên ngành Sư Phạm Anh (top 10 cử nhân xuất sắc khoa Ngôn Ngữ Anh) và là nghiên cứu sinh Thạc sĩ TESOL. • IELTS 8.0 với gần 6 năm kinh nghiệm giảng dạy: o IELTS o Tiếng Anh giao tiếp o Đào tạo giáo viên về phương pháp giảng dạy o Diễn giả tại nhiều workshop. • Kinh nghiệm tại ZIM: o Dạy các lớp từ Beginner đến Master cho IELTS và tiếng Anh giao tiếp. o Tác giả của gần 100 bài viết học thuật • Phong cách giảng dạy: chuyên môn cao, tận tâm, năng lượng dồi dào. • Triết lý giáo dục: Thầy là cầu nối giúp học viên vượt qua thử thách và tự tạo lộ trình riêng. • Hỗ trợ cá nhân hoá học tập,
0 người đang theo dõi
Nguyễn Hữu Phước
Nguyễn Hữu Phước
Nguyễn Hữu Phước
Nguyễn Hữu Phước
Nguyễn Hữu Phước
Nguyễn Hữu Phước
Nguyễn Hữu Phước
Nguyễn Hữu Phước
Nguyễn Hữu Phước
Nguyễn Hữu Phước
Nguyễn Hữu Phước
Nguyễn Hữu Phước

Tư vấn nội dung chương trình học

Đăng ký tư vấn nội dung chương trình học phù hợp với trình độ học viên

Tải App ZIM Helper để học ngay hôm nay

Thông tin

Điểm số & Chứng chỉ

8.0 IELTS Overall
listening 8.5, speaking 7.5, reading 8.5, writing 7.0

Học vấn

Top 10 cử nhân tốt nghiệp khoa Ngôn Ngữ Anh - Chuyên ngành Sư Phạm Anh - Đại Học Hoa sen..Thạc sĩ Ngôn Ngữ Anh

Kinh nghiệm

IELTS Instructor and English Teacher ( hơn 6 năm giảng dạy )
Thầy Nguyễn Hữu Phước tốt nghiệp Đại học Hoa Sen chuyên ngành Sư Phạm Anh (top 10 cử nhân xuất sắc khoa Ngôn Ngữ Anh) và là nghiên cứu sinh Thạc sĩ TESOL. • IELTS 8.0 với gần 6 năm kinh nghiệm giảng dạy: o IELTS o Tiếng Anh giao tiếp o Đào tạo giáo viên về phương pháp giảng dạy o Diễn giả tại nhiều workshop. • Kinh nghiệm tại ZIM: o Dạy các lớp từ Beginner đến Master cho IELTS và tiếng Anh giao tiếp. o Tác giả của gần 100 bài viết học thuật • Phong cách giảng dạy: chuyên môn cao, tận tâm, năng lượng dồi dào. • Triết lý giáo dục: Thầy là cầu nối giúp học viên vượt qua thử thách và tự tạo lộ trình riêng. • Hỗ trợ cá nhân hoá học tập, xây dựng kế hoạch và chiến lược phù hợp cho mỗi học viên.

Thành tựu

Đã giảng dạy gần 100 khoá học tại ZIMĐã và đang tham gia các dự án viết sách của ZIM (IELTS Speaking Streategies) Speaker của nhiều buổi họp chuyên môn của giáo viên Tác giả gần 100 bài Scholarly Articles

Học tiếng Anh 1-1 với giáo viên
Nguyễn Hữu Phước

Bài viết

Nâng cao phản xạ cho người học trong môi trường hạn chế tiếp xúc ngoại ngữ

Nâng cao phản xạ cho người học trong môi trường hạn chế tiếp xúc ngoại ngữ

Bài viết phân tích tốc độ xử lý từ vựng, ngữ pháp giữa người đơn ngữ và đa ngôn ngữ, làm rõ lợi thế và yếu tố ảnh hưởng theo nghiên cứu khoa học.
2 lượt đọc
 Ứng dụng lý thuyết lan tỏa đổi mới cho người học bảo thủ nhưng có tiềm năng thay đổi

Ứng dụng lý thuyết lan tỏa đổi mới cho người học bảo thủ nhưng có tiềm năng thay đổi

Khám phá lý thuyết lan tỏa đổi mới (Diffusion of Innovations) của Everett M. Rogers và cách áp dụng trong giáo dục để thúc đẩy sự thay đổi bền vững, vượt qua kháng cự và xây dựng môi trường học tập sáng tạo, hiệu quả.
4 lượt đọc
Khoa học thần kinh giải thích hiện tượng mất ngôn ngữ ở người đa ngôn ngữ

Khoa học thần kinh giải thích hiện tượng mất ngôn ngữ ở người đa ngôn ngữ

Mất ngôn ngữ là hiện tượng giảm khả năng sử dụng ngôn ngữ khi không còn được sử dụng thường xuyên trong cuộc sống hàng ngày. Các yếu tố môi trường, như di cư và hội nhập xã hội, cùng với yếu tố cá nhân như động lực học ngôn ngữ, tuổi tác và sự duy trì, đều ảnh hưởng mạnh mẽ đến khả năng duy trì ngôn ngữ. Bên cạnh đó, quá trình thần kinh cũng đóng vai trò quan trọng, khi các ngôn ngữ cạnh tranh nhau trong bộ não và sự thay đổi trong cấu trúc não có thể dẫn đến mất ngôn ngữ.
5 lượt đọc
Washback Effect: Tác động của bài kiểm tra đến phương pháp dạy và học cho người thi IELTS trên máy tính

Washback Effect: Tác động của bài kiểm tra đến phương pháp dạy và học cho người thi IELTS trên máy tính

Washback Effect là tác động của bài kiểm tra đến cách dạy và học. Nếu được thiết kế hợp lý, nó thúc đẩy tư duy phản biện và kỹ năng thực hành. Ngược lại, nếu chỉ tập trung vào ghi nhớ, nó dễ dẫn đến học tủ, luyện thi máy móc. Để tận dụng hiệu ứng này tích cực, cần thiết kế bài kiểm tra phản ánh năng lực thực tế, khuyến khích học tập chủ động và lâu dài.
10 lượt đọc
Vai trò và cách nâng cao trí nhớ làm việc cho người đa ngôn ngữ

Vai trò và cách nâng cao trí nhớ làm việc cho người đa ngôn ngữ

Bài viết khám phá vai trò của trí nhớ làm việc trong việc hỗ trợ người đa ngôn ngữ xử lý thông tin và giao tiếp hiệu quả. Trí nhớ làm việc giúp duy trì và chuyển đổi giữa các ngôn ngữ mà không gây nhầm lẫn, đồng thời hỗ trợ các chức năng như giải quyết vấn đề, ra quyết định, lập kế hoạch và tổ chức. Bài viết cũng đề xuất các phương pháp phát triển trí nhớ làm việc như luyện tập ngôn ngữ, sử dụng công nghệ và giao tiếp thực tế.
5 lượt đọc
Ứng dụng Code Switching cho người học có chuyên môn dịch thuật

Ứng dụng Code Switching cho người học có chuyên môn dịch thuật

Chuyển đổi ngôn ngữ (code-switching) là hiện tượng trong đó người nói chuyển từ ngôn ngữ này sang ngôn ngữ khác trong cùng một cuộc trò chuyện hoặc câu nói. Đây không phải là hành động ngẫu nhiên mà là một chiến lược giao tiếp có chủ đích, phản ánh sự thay đổi về ngữ cảnh, mục đích và mối quan hệ xã hội. Các dạng chuyển đổi ngôn ngữ bao gồm: intra-sentential (trong câu), inter-sentential (giữa các câu) và tag-switching (chuyển đổi thẻ).
38 lượt đọc
Nguyên nhân và giải pháp cho lỗi phát âm cố định khi học ngôn ngữ thứ hai

Nguyên nhân và giải pháp cho lỗi phát âm cố định khi học ngôn ngữ thứ hai

Việc học phát âm ngôn ngữ thứ hai (L2) thường gặp khó khăn do sự khác biệt về âm vị giữa ngôn ngữ mẹ đẻ (L1) và L2. Các thói quen cơ miệng được hình thành trong quá trình học L1 thường khó thay đổi, dẫn đến lỗi phát âm. Những lỗi này, nếu không được sửa chữa kịp thời, có thể trở thành cố định (fossilization) trong quá trình học L2. Hơn nữa, ảnh hưởng của L1, đặc biệt là sự thiếu sự phân biệt giữa các âm trong L1, cũng là một yếu tố quan trọng gây ra khó khăn trong việc phát âm L2.
18 lượt đọc
Ảnh hưởng của ngôn ngữ thứ hai tới não bộ và ứng dụng cho người cao tuổi

Ảnh hưởng của ngôn ngữ thứ hai tới não bộ và ứng dụng cho người cao tuổi

Bài viết khám phá tác động của việc học ngôn ngữ thứ hai đối với não bộ, đặc biệt ở người trưởng thành. Học ngôn ngữ không chỉ giúp cải thiện kỹ năng giao tiếp mà còn kích thích sự phát triển của chất xám và chất trắng, tăng cường trí nhớ, tư duy và khả năng giải quyết vấn đề. Nghiên cứu chỉ ra rằng việc học ngôn ngữ làm giảm nguy cơ mắc bệnh thoái hóa thần kinh và giúp duy trì sự linh hoạt của não bộ, làm chậm quá trình lão hóa.
15 lượt đọc