teacher-detail/intro-avatar-bg
Nguyễn Hữu Phước

Nguyễn Hữu Phước

8.0IELTS Overall
7575 học viên
Thầy Nguyễn Hữu Phước Tốt nghiệp Đại học Hoa Sen, chuyên ngành Sư Phạm Anh (top 10 cử nhân xuất sắc khoa Ngôn Ngữ Anh) Nghiên cứu sinh Thạc sĩ TESOL Chứng chỉ và Kinh nghiệm: IELTS 8.0 với gần 6 năm kinh nghiệm giảng dạy IELTS Tiếng Anh giao tiếp Đào tạo giáo viên về phương pháp giảng dạy Diễn giả tại nhiều workshop Kinh nghiệm tại ZIM: Dạy các lớp từ Beginner đến Master cho IELTS và tiếng Anh giao tiếp Tác giả của gần 100 bài viết học thuật Phong cách giảng dạy: Chuyên môn cao, tận tâm, năng lượng dồi dào Triết lý giáo dục: Thầy là cầu nối giúp học viên vượt qua thử thách và tự tạo lộ trình riêng
0 người đang theo dõi
Nguyễn Hữu Phước
Nguyễn Hữu Phước
Nguyễn Hữu Phước
Nguyễn Hữu Phước
Nguyễn Hữu Phước
Nguyễn Hữu Phước
Nguyễn Hữu Phước
Nguyễn Hữu Phước
Nguyễn Hữu Phước
Nguyễn Hữu Phước
Nguyễn Hữu Phước
Nguyễn Hữu Phước

Tư vấn nội dung chương trình học

Đăng ký tư vấn nội dung chương trình học phù hợp với trình độ học viên

Tải App ZIM Helper để học ngay hôm nay

Thông tin

Điểm số & Chứng chỉ

8.0 IELTS Overall
listening 9.0, speaking 8.0, reading 8.5, writing 7.5

IELTS

Học vấn

Top 10 cử nhân tốt nghiệp khoa Ngôn Ngữ Anh - Chuyên ngành Sư Phạm Anh - Đại Học Hoa sen..Thạc sĩ Ngôn Ngữ Anh

Kinh nghiệm

IELTS Instructor and English Teacher ( hơn 6 năm giảng dạy )
Thầy Nguyễn Hữu Phước tốt nghiệp Đại học Hoa Sen chuyên ngành Sư Phạm Anh (top 10 cử nhân xuất sắc khoa Ngôn Ngữ Anh) và là nghiên cứu sinh Thạc sĩ TESOL. • IELTS 8.0 với gần 6 năm kinh nghiệm giảng dạy: o IELTS o Tiếng Anh giao tiếp o Đào tạo giáo viên về phương pháp giảng dạy o Diễn giả tại nhiều workshop. • Kinh nghiệm tại ZIM: o Dạy các lớp từ Beginner đến Master cho IELTS và tiếng Anh giao tiếp. o Tác giả của gần 100 bài viết học thuật • Phong cách giảng dạy: chuyên môn cao, tận tâm, năng lượng dồi dào. • Triết lý giáo dục: Thầy là cầu nối giúp học viên vượt qua thử thách và tự tạo lộ trình riêng. • Hỗ trợ cá nhân hoá học tập, xây dựng kế hoạch và chiến lược phù hợp cho mỗi học viên.

Thành tựu

Đã giảng dạy gần 100 khoá học tại ZIMĐã và đang tham gia các dự án viết sách của ZIM (IELTS Speaking Streategies) Speaker của nhiều buổi họp chuyên môn của giáo viên Tác giả gần 100 bài Scholarly Articles

Học tiếng Anh 1-1 với giáo viên
Nguyễn Hữu Phước

Bài viết

Phát triển sự tự tin giao tiếp cho học viên hướng nội thông qua thảo luận nhóm nhỏ và phản hồi cá nhânNguyễn Hữu Phước
Bài viết phân tích vai trò của tự tin giao tiếp trong lớp học ngoại ngữ, giới thiệu thảo luận nhóm nhỏ và phản hồi cá nhân như chiến lược phát triển hiệu quả cho học viên hướng nội.
10 lượt đọc
Đọc mở rộng và việc học từ vựng ngẫu nhiên: Bằng chứng từ sách đơn giảnNguyễn Hữu Phước
Khám phá nhiều nghiên cứu (Day & Bamford, Krashen, Nation) chỉ ra tác động của đọc mở rộng đến việc học từ vựng cho người học trình độ trung cấp.
10 lượt đọc
Ba dạng Thematic Progression thường gặp và cách ứng dụng vào bài luận IELTSNguyễn Hữu Phước
Bài viết trình bày về thematic progression trong IELTS essays, khám phá constant theme, linear theme, split theme và cung cấp ví dụ minh họa chi tiết.
44 lượt đọc
Học từ vựng tăng cường bằng công nghệ cho người học trung cấp: Chú thích đa phương tiện và từ điển điện tửNguyễn Hữu Phước
Khám phá nghiên cứu của Chun & Plass (1996) về vai trò của hình ảnh, âm thanh và công nghệ đa phương tiện trong việc học từ vựng tăng cường qua CALL
14 lượt đọc
Rèn luyện kỹ năng diễn ngôn trong IELTS: Ứng dụng kể chuyện và mở rộng ý cho người học trung cấpNguyễn Hữu Phước
Bài viết hướng dẫn phát triển năng lực diễn ngôn cho học viên IELTS trung cấp qua kỹ thuật kể chuyện, giúp học viên xây dựng câu chuyện có cấu trúc rõ ràng và câu nối logic.
41 lượt đọc
Phát triển độ trôi chảy với vốn từ đã biết: Các hoạt động đọc có giới hạn thời gian và thực hành sản sinh ngôn ngữNguyễn Hữu Phước
Khám phá mối liên hệ giữa sight vocabulary, tốc độ xử lý ngôn ngữ và các hoạt động phát triển fluency như đọc nhanh và luyện tập sản sinh.
28 lượt đọc
Ảnh hưởng của thuận tay trái đến tiếp nhận ngôn ngữ và khả năng viết lưu loát ở người học ngôn ngữ thứ haiNguyễn Hữu Phước
Bài viết đánh giá ảnh hưởng của thuận tay trái đến khả năng tiếp nhận ngôn ngữ và viết lưu loát ở học sinh, cùng với các chiến lược can thiệp hiệu quả.
22 lượt đọc
Chiến lược dạy ngôn ngữ đa giác quan cho trẻ em có biểu hiện vụng về vận động trong lớp học ngoại ngữNguyễn Hữu Phước
Bài viết đề xuất chiến lược dạy ngôn ngữ dựa trên phương pháp đa giác quan, hướng đến hỗ trợ học sinh vận động thô phát triển ngôn ngữ hiệu quả.
33 lượt đọc