Thầy Nguyễn Hữu Phước tốt nghiệp Đại học Hoa Sen chuyên ngành Sư Phạm Anh (top 10 cử nhân xuất sắc khoa Ngôn Ngữ Anh) và là nghiên cứu sinh Thạc sĩ TESOL.
• IELTS 8.0 với gần 6 năm kinh nghiệm giảng dạy:
o IELTS
o Tiếng Anh giao tiếp
o Đào tạo giáo viên về phương pháp giảng dạy
o Diễn giả tại nhiều workshop.
• Kinh nghiệm tại ZIM:
o Dạy các lớp từ Beginner đến Master cho IELTS và tiếng Anh giao tiếp.
o Tác giả của gần 100 bài viết học thuật
• Phong cách giảng dạy: chuyên môn cao, tận tâm, năng lượng dồi dào.
• Triết lý giáo dục: Thầy là cầu nối giúp học viên vượt qua thử thách và tự tạo lộ trình riêng.
• Hỗ trợ cá nhân hoá học tập,
• Top 10 cử nhân tốt nghiệp khoa Ngôn Ngữ Anh - Chuyên ngành Sư Phạm Anh - Đại Học Hoa sen..• Thạc sĩ Ngôn Ngữ Anh
Kinh nghiệm
IELTS Instructor and English Teacher ( hơn 6 năm giảng dạy )
Thầy Nguyễn Hữu Phước tốt nghiệp Đại học Hoa Sen chuyên ngành Sư Phạm Anh (top 10 cử nhân xuất sắc khoa Ngôn Ngữ Anh) và là nghiên cứu sinh Thạc sĩ TESOL.
• IELTS 8.0 với gần 6 năm kinh nghiệm giảng dạy:
o IELTS
o Tiếng Anh giao tiếp
o Đào tạo giáo viên về phương pháp giảng dạy
o Diễn giả tại nhiều workshop.
• Kinh nghiệm tại ZIM:
o Dạy các lớp từ Beginner đến Master cho IELTS và tiếng Anh giao tiếp.
o Tác giả của gần 100 bài viết học thuật
• Phong cách giảng dạy: chuyên môn cao, tận tâm, năng lượng dồi dào.
• Triết lý giáo dục: Thầy là cầu nối giúp học viên vượt qua thử thách và tự tạo lộ trình riêng.
• Hỗ trợ cá nhân hoá học tập, xây dựng kế hoạch và chiến lược phù hợp cho mỗi học viên.
Thành tựu
• Đã giảng dạy gần 100 khoá học tại ZIM• Đã và đang tham gia các dự án viết sách của ZIM (IELTS Speaking Streategies) • Speaker của nhiều buổi họp chuyên môn của giáo viên • Tác giả gần 100 bài Scholarly Articles
Bài viết so sánh phương pháp học từ vựng theo sở thích cá nhân với phương pháp học theo danh sách có sẵn. ZIM sẽ phân tích những lợi ích và hạn chế của từng phương pháp, đồng thời đánh giá tác động của chúng đối với khả năng ghi nhớ và ứng dụng từ vựng trong kỳ thi IELTS.
Bài viết phân tích các khía cạnh như nhận thức âm thanh, kỹ năng xử lý thông tin, trí nhớ làm việc, cũng như các yếu tố liên quan đến khả năng nghe ngôn ngữ thứ nhất như vốn từ vựng và kỹ năng phi ngôn ngữ. Đồng thời, bài viết đưa ra đề xuất giúp cải thiện kỹ năng nghe dựa trên những yếu tố này.
Bài viết này phân tích tác động của đa ngôn ngữ đến não bộ và giới thiệu các phương pháp giúp người học tối ưu hóa sự đồng bộ giữa hai bán cầu để nâng cao hiệu quả tư duy và nhận thức.
IELTS là kỳ thi quốc tế phổ biến đánh giá khả năng sử dụng tiếng Anh. Việc học từ vựng là yếu tố quan trọng, đặc biệt trong các phần Writing và Speaking, giúp thí sinh diễn đạt ý tưởng rõ ràng và tự tin hơn. AI hỗ trợ học từ vựng cá nhân hóa, cải thiện khả năng ghi nhớ và ứng dụng hiệu quả. Phương pháp học truyền thống giúp học viên học qua sách vở, lớp học nhưng thiếu linh hoạt. Ngược lại, học công nghệ mang lại sự linh hoạt, phản hồi tức thì và cá nhân hóa.
Phân tích sự liên kết giữa phương pháp cá nhân hóa và khả năng tự học ngôn ngữ trong tương lai. Đánh giá tác động của việc học cá nhân hóa lên kỹ năng tư duy phản biện.
Sử dụng các giai đoạn phát triển để học sinh tập trung vào việc học từ vựng liên quan đến sự phát triển của con người ở mỗi giai đoạn (từ ngữ về cơ thể, cảm xúc, xã hội). Có thể yêu cầu học sinh viết đoạn văn hoặc thuyết trình về một giai đoạn phát triển nhất định, giúp họ sử dụng và cải thiện khả năng viết và nói.
Kỳ thi IELTS yêu cầu vốn từ vựng phong phú, đặc biệt trong Writing và Speaking. AI hỗ trợ học từ vựng qua chương trình cá nhân hóa, phản hồi tức thì, giúp cải thiện khả năng ghi nhớ. Phương pháp truyền thống mang lại sự tương tác nhưng thiếu linh hoạt và phản hồi nhanh. Học bằng công nghệ giúp học viên học linh hoạt, tiết kiệm thời gian và chi phí, đồng thời tạo động lực và hỗ trợ tự học hiệu quả.
Procedural memory giúp người học sử dụng ngôn ngữ một cách tự động. Bài viết giới thiệu lý thuyết, phương pháp giảng dạy hiệu quả và cách khắc phục thách thức để tăng cường procedural memory trong học ngoại ngữ.