teacher-detail/intro-avatar-bg
Nguyễn Hữu Phước

Nguyễn Hữu Phước

8.0IELTS Overall
5685 học viên
Thầy Nguyễn Hữu Phước tốt nghiệp Đại học Hoa Sen chuyên ngành Sư Phạm Anh (top 10 cử nhân xuất sắc khoa Ngôn Ngữ Anh) và là nghiên cứu sinh Thạc sĩ TESOL. • IELTS 8.0 với gần 6 năm kinh nghiệm giảng dạy: o IELTS o Tiếng Anh giao tiếp o Đào tạo giáo viên về phương pháp giảng dạy o Diễn giả tại nhiều workshop. • Kinh nghiệm tại ZIM: o Dạy các lớp từ Beginner đến Master cho IELTS và tiếng Anh giao tiếp. o Tác giả của gần 100 bài viết học thuật • Phong cách giảng dạy: chuyên môn cao, tận tâm, năng lượng dồi dào. • Triết lý giáo dục: Thầy là cầu nối giúp học viên vượt qua thử thách và tự tạo lộ trình riêng. • Hỗ trợ cá nhân hoá học tập,
0 người đang theo dõi
Nguyễn Hữu Phước
Nguyễn Hữu Phước
Nguyễn Hữu Phước
Nguyễn Hữu Phước
Nguyễn Hữu Phước
Nguyễn Hữu Phước
Nguyễn Hữu Phước
Nguyễn Hữu Phước
Nguyễn Hữu Phước
Nguyễn Hữu Phước
Nguyễn Hữu Phước
Nguyễn Hữu Phước

Tư vấn nội dung chương trình học

Đăng ký tư vấn nội dung chương trình học phù hợp với trình độ học viên

Tải App ZIM Helper để học ngay hôm nay

Thông tin

Điểm số & Chứng chỉ

8.0 IELTS Overall
listening 8.5, speaking 7.5, reading 8.5, writing 7.0

Học vấn

Top 10 cử nhân tốt nghiệp khoa Ngôn Ngữ Anh - Chuyên ngành Sư Phạm Anh - Đại Học Hoa sen..Thạc sĩ Ngôn Ngữ Anh

Kinh nghiệm

IELTS Instructor and English Teacher ( hơn 6 năm giảng dạy )
Thầy Nguyễn Hữu Phước tốt nghiệp Đại học Hoa Sen chuyên ngành Sư Phạm Anh (top 10 cử nhân xuất sắc khoa Ngôn Ngữ Anh) và là nghiên cứu sinh Thạc sĩ TESOL. • IELTS 8.0 với gần 6 năm kinh nghiệm giảng dạy: o IELTS o Tiếng Anh giao tiếp o Đào tạo giáo viên về phương pháp giảng dạy o Diễn giả tại nhiều workshop. • Kinh nghiệm tại ZIM: o Dạy các lớp từ Beginner đến Master cho IELTS và tiếng Anh giao tiếp. o Tác giả của gần 100 bài viết học thuật • Phong cách giảng dạy: chuyên môn cao, tận tâm, năng lượng dồi dào. • Triết lý giáo dục: Thầy là cầu nối giúp học viên vượt qua thử thách và tự tạo lộ trình riêng. • Hỗ trợ cá nhân hoá học tập, xây dựng kế hoạch và chiến lược phù hợp cho mỗi học viên.

Thành tựu

Đã giảng dạy gần 100 khoá học tại ZIMĐã và đang tham gia các dự án viết sách của ZIM (IELTS Speaking Streategies) Speaker của nhiều buổi họp chuyên môn của giáo viên Tác giả gần 100 bài Scholarly Articles

Học tiếng Anh 1-1 với giáo viên
Nguyễn Hữu Phước

Bài viết

Các yếu tố ảnh hưởng đến quá trình và kết quả nghe: listening context - fluency/speed (speaker)

Các yếu tố ảnh hưởng đến quá trình và kết quả nghe: listening context - fluency/speed (speaker)

Bài viết phân tích hai yếu tố chính ảnh hưởng đến quá trình và kết quả nghe của người học: Listening Context (ngữ cảnh nghe) và Fluency/Speed của người nói (tốc độ và sự lưu loát). Ngữ cảnh nghe bao gồm môi trường, tiếng ồn, và chủ đề, trong khi tốc độ nói và ngắt nghỉ ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng tiếp nhận thông tin.
3 lượt đọc
Phương pháp cải thiện kỹ năng phản biện và sự lưu loát của học viên trong kỹ năng Speaking

Phương pháp cải thiện kỹ năng phản biện và sự lưu loát của học viên trong kỹ năng Speaking

Đưa ra các kỹ thuật và phương pháp giúp giáo viên tận dụng thời gian hiệu quả trong quá trình thực hành Speaking, đặc biệt khi lớp học đông.
3 lượt đọc
Vai trò của nền tảng ngữ pháp trong hiệu quả đọc đối với người học cấp độ sơ cấp - tiền trung cấp

Vai trò của nền tảng ngữ pháp trong hiệu quả đọc đối với người học cấp độ sơ cấp - tiền trung cấp

Bài viết này sẽ tập trung làm rõ vai trò của ngữ pháp đối với khả năng đọc hiểu của người học ở trình độ A2-B1, đồng thời đưa ra những định hướng giúp người học cải thiện kỹ năng này một cách hiệu quả. Qua đó, người học có thể không chỉ đạt được mục tiêu điểm số mà còn xây dựng nền tảng ngôn ngữ bền vững cho việc học tiếng Anh lâu dài.
2 lượt đọc
Sử dụng bài tập tình huống thực tế để phát triển kỹ năng Speaking

Sử dụng bài tập tình huống thực tế để phát triển kỹ năng Speaking

Bài viết khám phá cách sử dụng bài tập tình huống thực tế để giúp học viên phát triển kỹ năng Speaking tự nhiên trong lớp học.
14 lượt đọc
Phương pháp giảng dạy Speaking cho học viên ít động lực học tập

Phương pháp giảng dạy Speaking cho học viên ít động lực học tập

Với mục tiêu cải thiện động lực và sự hứng thú trong việc học Speaking cho học viên, bài viết này sẽ đưa ra những phương pháp và chiến lược giảng dạy hiệu quả, giúp giáo viên không chỉ nâng cao kỹ năng Speaking của học viên mà còn giúp họ yêu thích việc học tập hơn. Những chiến lược này sẽ tập trung vào việc tạo môi trường học tập thoải mái, áp dụng các phương pháp tương tác sáng tạo và cá nhân hóa lộ trình học tập phù hợp với từng đối tượng học viên.
8 lượt đọc
Hướng dẫn chi tiết học từ vựng rồi mới học đọc

Hướng dẫn chi tiết học từ vựng rồi mới học đọc

Phương pháp học từ vựng không chỉ tập trung vào việc ghi nhớ từ vựng một cách máy móc mà còn chú trọng đến việc sử dụng từ vựng đó trong ngữ cảnh cụ thể.
6 lượt đọc
Phân tích sự khác biệt giữa học viên mới và học viên có nền tảng kiến thức trong lớp Speaking

Phân tích sự khác biệt giữa học viên mới và học viên có nền tảng kiến thức trong lớp Speaking

Bài viết sẽ phân tích chi tiết đặc điểm của từng nhóm học viên, xác định những thách thức và mục tiêu học tập của họ, đồng thời đưa ra các chiến lược giảng dạy khác nhau để đáp ứng nhu cầu riêng biệt của mỗi nhóm, qua đó giúp học viên đạt được tiến bộ hiệu quả và bền vững.
16 lượt đọc
Điều chỉnh bài nghe phù hợp cho người học tự tin vào năng lực bản thân

Điều chỉnh bài nghe phù hợp cho người học tự tin vào năng lực bản thân

Khám phá cách điều chỉnh phương pháp nghe hiệu quả cho người học có self-efficacy cao. Tìm hiểu tầm quan trọng của niềm tin vào năng lực bản thân trong học ngoại ngữ và chiến lược giúp người học duy trì động lực, vượt qua thử thách.
5 lượt đọc