teacher-detail/intro-avatar-bg
Nguyễn Hữu Phước

Nguyễn Hữu Phước

8.0IELTS Overall
6824 học viên
Thầy Nguyễn Hữu Phước Tốt nghiệp Đại học Hoa Sen, chuyên ngành Sư Phạm Anh (top 10 cử nhân xuất sắc khoa Ngôn Ngữ Anh) Nghiên cứu sinh Thạc sĩ TESOL Chứng chỉ và Kinh nghiệm: IELTS 8.0 với gần 6 năm kinh nghiệm giảng dạy IELTS Tiếng Anh giao tiếp Đào tạo giáo viên về phương pháp giảng dạy Diễn giả tại nhiều workshop Kinh nghiệm tại ZIM: Dạy các lớp từ Beginner đến Master cho IELTS và tiếng Anh giao tiếp Tác giả của gần 100 bài viết học thuật Phong cách giảng dạy: Chuyên môn cao, tận tâm, năng lượng dồi dào Triết lý giáo dục: Thầy là cầu nối giúp học viên vượt qua thử thách và tự tạo lộ trình riêng
0 người đang theo dõi
Nguyễn Hữu Phước
Nguyễn Hữu Phước
Nguyễn Hữu Phước
Nguyễn Hữu Phước
Nguyễn Hữu Phước
Nguyễn Hữu Phước
Nguyễn Hữu Phước
Nguyễn Hữu Phước
Nguyễn Hữu Phước
Nguyễn Hữu Phước
Nguyễn Hữu Phước
Nguyễn Hữu Phước

Tư vấn nội dung chương trình học

Đăng ký tư vấn nội dung chương trình học phù hợp với trình độ học viên

Tải App ZIM Helper để học ngay hôm nay

Thông tin

Điểm số & Chứng chỉ

8.0 IELTS Overall
listening 9.0, speaking 8.0, reading 8.5, writing 7.5

IELTS

Học vấn

Top 10 cử nhân tốt nghiệp khoa Ngôn Ngữ Anh - Chuyên ngành Sư Phạm Anh - Đại Học Hoa sen..Thạc sĩ Ngôn Ngữ Anh

Kinh nghiệm

IELTS Instructor and English Teacher ( hơn 6 năm giảng dạy )
Thầy Nguyễn Hữu Phước tốt nghiệp Đại học Hoa Sen chuyên ngành Sư Phạm Anh (top 10 cử nhân xuất sắc khoa Ngôn Ngữ Anh) và là nghiên cứu sinh Thạc sĩ TESOL. • IELTS 8.0 với gần 6 năm kinh nghiệm giảng dạy: o IELTS o Tiếng Anh giao tiếp o Đào tạo giáo viên về phương pháp giảng dạy o Diễn giả tại nhiều workshop. • Kinh nghiệm tại ZIM: o Dạy các lớp từ Beginner đến Master cho IELTS và tiếng Anh giao tiếp. o Tác giả của gần 100 bài viết học thuật • Phong cách giảng dạy: chuyên môn cao, tận tâm, năng lượng dồi dào. • Triết lý giáo dục: Thầy là cầu nối giúp học viên vượt qua thử thách và tự tạo lộ trình riêng. • Hỗ trợ cá nhân hoá học tập, xây dựng kế hoạch và chiến lược phù hợp cho mỗi học viên.

Thành tựu

Đã giảng dạy gần 100 khoá học tại ZIMĐã và đang tham gia các dự án viết sách của ZIM (IELTS Speaking Streategies) Speaker của nhiều buổi họp chuyên môn của giáo viên Tác giả gần 100 bài Scholarly Articles

Học tiếng Anh 1-1 với giáo viên
Nguyễn Hữu Phước

Bài viết

Sự phân tâm trong lớp học ngôn ngữ trực tuyến: Nguyên nhân và giải pháp cho người họcNguyễn Hữu Phước
Bài viết phân tích nguyên nhân của sự phân tâm trong lớp học ngôn ngữ trực tuyến và đề xuất các phương pháp giảm thiểu, đồng thời giới thiệu kỹ thuật giúp người học duy trì sự tập trung trong suốt quá trình học.
2 lượt đọc
Hiệu quả của nhật ký từ vựng cá nhân trong việc học từ vựng IELTS ở trình độ trung cấpNguyễn Hữu Phước
Bài viết phân tích nhật ký từ vựng cá nhân và vai trò của nó trong việc tối ưu hóa học từ vựng IELTS cho thí sinh trình độ trung cấp, so sánh với phương pháp học truyền thống.
4 lượt đọc
Cảm xúc trong học tập: Cách người học hướng ngoại có thể tận dụng cảm xúc để học ngôn ngữ hiệu quảNguyễn Hữu Phước
Bài viết giới thiệu cách cảm xúc ảnh hưởng đến quá trình học ngôn ngữ và cách người học sử dụng cảm xúc để thúc đẩy sự tiến bộ trong học tập.
10 lượt đọc
Tầm quan trọng của việc dự đoán nội dung bài nghe dựa trên câu hỏiNguyễn Hữu Phước
Dự đoán nội dung bài nghe là kỹ năng quan trọng trong các kỳ thi tiếng Anh như IELTS, TOEIC, giúp người học định hướng thông tin cần chú ý, xử lý dữ liệu nhanh hơn và giảm căng thẳng khi làm bài. Bằng cách phân tích từ hỏi (WHO, WHAT, WHERE, WHEN, WHY, HOW) và loại câu hỏi, người học có thể xác định nội dung chính xác và trả lời hiệu quả. Các bước dự đoán như xác định từ khóa, phân tích ngữ cảnh, và liên kết câu hỏi sẽ tối ưu hóa quá trình làm bài.
57 lượt đọc
Tầm quan trọng của luyện tập thường xuyên trong phát triển sự chú ý bền vững ở người học dễ phân tâmNguyễn Hữu Phước
Bài viết phân tích cách luyện tập thường xuyên giúp phát triển sự chú ý bền vững cho người học dễ phân tâm, từ đó nâng cao hiệu quả học tập.
5 lượt đọc
Tác động của việc luyện note-taking đến khả năng multitasking trong bài ngheNguyễn Hữu Phước
Ghi chú (Note-taking) và đa nhiệm (Multitasking) là hai kỹ năng quan trọng trong học tập và công việc. Ghi chú giúp tổ chức và ghi nhớ thông tin, trong khi đa nhiệm là khả năng thực hiện nhiều nhiệm vụ đồng thời. Cả hai kỹ năng này hỗ trợ lẫn nhau, giúp người học nắm bắt thông tin nhanh chóng và hiểu sâu hơn.
6 lượt đọc
Cách phản hồi giúp sinh viên tham gia tích cực và cải thiện kỹ năng viết tốt nhấtNguyễn Hữu Phước
Feedback là yếu tố quan trọng trong dạy viết. Làm thế nào để giáo viên đưa ra feedback hiệu quả nhất để vừa giúp học sinh nhận biết lỗi sai, vừa khơi gợi động lực học tập? Bài viết này sẽ phân tích các loại feedback và cách kết hợp chúng để tối ưu hóa quá trình học viết.
18 lượt đọc
 Luyện nói trước gương hay trò chuyện với bạn bè: Phương pháp nào phù hợp với từng cá nhân?Nguyễn Hữu Phước
Bài viết phân tích hai phương pháp luyện nói trước gương và trò chuyện với bạn bè, giúp cải thiện phản xạ giao tiếp và tự tin trong Speaking.
8 lượt đọc