teacher-detail/intro-avatar-bg
Nguyễn Hữu Phước

Nguyễn Hữu Phước

8.0IELTS Overall
5599 học viên
Thầy Nguyễn Hữu Phước tốt nghiệp Đại học Hoa Sen chuyên ngành Sư Phạm Anh (top 10 cử nhân xuất sắc khoa Ngôn Ngữ Anh) và là nghiên cứu sinh Thạc sĩ TESOL. • IELTS 8.0 với gần 6 năm kinh nghiệm giảng dạy: o IELTS o Tiếng Anh giao tiếp o Đào tạo giáo viên về phương pháp giảng dạy o Diễn giả tại nhiều workshop. • Kinh nghiệm tại ZIM: o Dạy các lớp từ Beginner đến Master cho IELTS và tiếng Anh giao tiếp. o Tác giả của gần 100 bài viết học thuật • Phong cách giảng dạy: chuyên môn cao, tận tâm, năng lượng dồi dào. • Triết lý giáo dục: Thầy là cầu nối giúp học viên vượt qua thử thách và tự tạo lộ trình riêng. • Hỗ trợ cá nhân hoá học tập,
0 người đang theo dõi
Nguyễn Hữu Phước
Nguyễn Hữu Phước
Nguyễn Hữu Phước
Nguyễn Hữu Phước
Nguyễn Hữu Phước
Nguyễn Hữu Phước
Nguyễn Hữu Phước
Nguyễn Hữu Phước
Nguyễn Hữu Phước
Nguyễn Hữu Phước
Nguyễn Hữu Phước
Nguyễn Hữu Phước

Tư vấn nội dung chương trình học

Đăng ký tư vấn nội dung chương trình học phù hợp với trình độ học viên

Tải App ZIM Helper để học ngay hôm nay

Thông tin

Điểm số & Chứng chỉ

8.0 IELTS Overall
listening 8.5, speaking 7.5, reading 8.5, writing 7.0

Học vấn

Top 10 cử nhân tốt nghiệp khoa Ngôn Ngữ Anh - Chuyên ngành Sư Phạm Anh - Đại Học Hoa sen..Thạc sĩ Ngôn Ngữ Anh

Kinh nghiệm

IELTS Instructor and English Teacher ( hơn 6 năm giảng dạy )
Thầy Nguyễn Hữu Phước tốt nghiệp Đại học Hoa Sen chuyên ngành Sư Phạm Anh (top 10 cử nhân xuất sắc khoa Ngôn Ngữ Anh) và là nghiên cứu sinh Thạc sĩ TESOL. • IELTS 8.0 với gần 6 năm kinh nghiệm giảng dạy: o IELTS o Tiếng Anh giao tiếp o Đào tạo giáo viên về phương pháp giảng dạy o Diễn giả tại nhiều workshop. • Kinh nghiệm tại ZIM: o Dạy các lớp từ Beginner đến Master cho IELTS và tiếng Anh giao tiếp. o Tác giả của gần 100 bài viết học thuật • Phong cách giảng dạy: chuyên môn cao, tận tâm, năng lượng dồi dào. • Triết lý giáo dục: Thầy là cầu nối giúp học viên vượt qua thử thách và tự tạo lộ trình riêng. • Hỗ trợ cá nhân hoá học tập, xây dựng kế hoạch và chiến lược phù hợp cho mỗi học viên.

Thành tựu

Đã giảng dạy gần 100 khoá học tại ZIMĐã và đang tham gia các dự án viết sách của ZIM (IELTS Speaking Streategies) Speaker của nhiều buổi họp chuyên môn của giáo viên Tác giả gần 100 bài Scholarly Articles

Học tiếng Anh 1-1 với giáo viên
Nguyễn Hữu Phước

Bài viết

Hướng dẫn chi tiết học từ vựng rồi mới học đọc

Hướng dẫn chi tiết học từ vựng rồi mới học đọc

Phương pháp học từ vựng không chỉ tập trung vào việc ghi nhớ từ vựng một cách máy móc mà còn chú trọng đến việc sử dụng từ vựng đó trong ngữ cảnh cụ thể.
5 lượt đọc
Phân tích sự khác biệt giữa học viên mới và học viên có nền tảng kiến thức trong lớp Speaking

Phân tích sự khác biệt giữa học viên mới và học viên có nền tảng kiến thức trong lớp Speaking

Bài viết sẽ phân tích chi tiết đặc điểm của từng nhóm học viên, xác định những thách thức và mục tiêu học tập của họ, đồng thời đưa ra các chiến lược giảng dạy khác nhau để đáp ứng nhu cầu riêng biệt của mỗi nhóm, qua đó giúp học viên đạt được tiến bộ hiệu quả và bền vững.
14 lượt đọc
Điều chỉnh bài nghe phù hợp cho người học tự tin vào năng lực bản thân

Điều chỉnh bài nghe phù hợp cho người học tự tin vào năng lực bản thân

Khám phá cách điều chỉnh phương pháp nghe hiệu quả cho người học có self-efficacy cao. Tìm hiểu tầm quan trọng của niềm tin vào năng lực bản thân trong học ngoại ngữ và chiến lược giúp người học duy trì động lực, vượt qua thử thách.
5 lượt đọc
Tăng cường động lực nghe thông qua nội dung được cá nhân hóa

Tăng cường động lực nghe thông qua nội dung được cá nhân hóa

Cá nhân hóa không chỉ dừng lại ở việc giúp người học yêu thích việc luyện nghe mà còn giúp họ phát triển toàn diện kỹ năng ngôn ngữ. Khi nội dung luyện nghe được điều chỉnh sao cho phù hợp với trình độ và nhu cầu của người học, họ sẽ dễ dàng tiến bộ, tăng cường khả năng tiếp thu và sử dụng ngôn ngữ một cách tự nhiên hơn. Bằng cách kết nối nội dung học với các trải nghiệm cá nhân, người học sẽ dễ dàng xây dựng sự tự tin trong việc nghe hiểu và giao tiếp.
9 lượt đọc
Thiết kế hoạt động dạy Đọc phù hợp với đa dạng tính cách học viên

Thiết kế hoạt động dạy Đọc phù hợp với đa dạng tính cách học viên

Tính cách cá nhân ảnh hưởng lớn đến cách mỗi học viên học hỏi và tiếp thu kiến thức, do đó việc thiết kế các hoạt động dạy đọc cần phải đáp ứng được sự đa dạng này.
21 lượt đọc
 Cách tạo môi trường học tập tích cực để khuyến khích Speaking trong lớp học

Cách tạo môi trường học tập tích cực để khuyến khích Speaking trong lớp học

Bài viết khám phá các phương pháp giảng dạy, hoạt động thực hành và cách ứng dụng công nghệ để hỗ trợ học viên hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, bài viết cũng sẽ trình bày cách giáo viên có thể tạo ra một môi trường học tập cởi mở, giúp học viên trở nên chủ động và sáng tạo hơn trong việc sử dụng ngôn ngữ.
9 lượt đọc
Điều chỉnh phương pháp luyện nghe phù hợp với phong cách nhận thức của học viên

Điều chỉnh phương pháp luyện nghe phù hợp với phong cách nhận thức của học viên

Việc điều chỉnh phương pháp luyện nghe để phù hợp với phong cách nhận thức của học viên (Adapting Listening Practice to Students' Cognitive Style) là rất cần thiết. Khi chúng ta kết hợp các yếu tố trực quan với âm thanh, không chỉ cải thiện hiệu quả học tập mà còn tăng cường sự tự tin và động lực của học viên.
13 lượt đọc
Nâng cao sự tự tin của học viên qua phương pháp dạy trước, thực hành sau

Nâng cao sự tự tin của học viên qua phương pháp dạy trước, thực hành sau

Bài viết này nhằm giúp người học ngôn ngữ hiểu rõ ba giai đoạn cơ bản trong quá trình nghe hiểu, qua đó nắm bắt cách phát triển kỹ năng nói một cách tự nhiên và hiệu quả hơn.
14 lượt đọc
Tư vấn nhanh
Chat tư vấn
Chat Messenger
1900 2833
Đang tải dữ liệu