teacher-detail/intro-avatar-bg
Nguyễn Hữu Phước

Nguyễn Hữu Phước

8.0IELTS Overall
6123 học viên
Thầy Nguyễn Hữu Phước tốt nghiệp Đại học Hoa Sen chuyên ngành Sư Phạm Anh (top 10 cử nhân xuất sắc khoa Ngôn Ngữ Anh) và là nghiên cứu sinh Thạc sĩ TESOL. • IELTS 8.0 với gần 6 năm kinh nghiệm giảng dạy: o IELTS o Tiếng Anh giao tiếp o Đào tạo giáo viên về phương pháp giảng dạy o Diễn giả tại nhiều workshop. • Kinh nghiệm tại ZIM: o Dạy các lớp từ Beginner đến Master cho IELTS và tiếng Anh giao tiếp. o Tác giả của gần 100 bài viết học thuật • Phong cách giảng dạy: chuyên môn cao, tận tâm, năng lượng dồi dào. • Triết lý giáo dục: Thầy là cầu nối giúp học viên vượt qua thử thách và tự tạo lộ trình riêng. • Hỗ trợ cá nhân hoá học tập,
0 người đang theo dõi
Nguyễn Hữu Phước
Nguyễn Hữu Phước
Nguyễn Hữu Phước
Nguyễn Hữu Phước
Nguyễn Hữu Phước
Nguyễn Hữu Phước
Nguyễn Hữu Phước
Nguyễn Hữu Phước
Nguyễn Hữu Phước
Nguyễn Hữu Phước
Nguyễn Hữu Phước
Nguyễn Hữu Phước

Tư vấn nội dung chương trình học

Đăng ký tư vấn nội dung chương trình học phù hợp với trình độ học viên

Tải App ZIM Helper để học ngay hôm nay

Thông tin

Điểm số & Chứng chỉ

8.0 IELTS Overall
listening 8.5, speaking 7.5, reading 8.5, writing 7.0

IELTS

Học vấn

Top 10 cử nhân tốt nghiệp khoa Ngôn Ngữ Anh - Chuyên ngành Sư Phạm Anh - Đại Học Hoa sen..Thạc sĩ Ngôn Ngữ Anh

Kinh nghiệm

IELTS Instructor and English Teacher ( hơn 6 năm giảng dạy )
Thầy Nguyễn Hữu Phước tốt nghiệp Đại học Hoa Sen chuyên ngành Sư Phạm Anh (top 10 cử nhân xuất sắc khoa Ngôn Ngữ Anh) và là nghiên cứu sinh Thạc sĩ TESOL. • IELTS 8.0 với gần 6 năm kinh nghiệm giảng dạy: o IELTS o Tiếng Anh giao tiếp o Đào tạo giáo viên về phương pháp giảng dạy o Diễn giả tại nhiều workshop. • Kinh nghiệm tại ZIM: o Dạy các lớp từ Beginner đến Master cho IELTS và tiếng Anh giao tiếp. o Tác giả của gần 100 bài viết học thuật • Phong cách giảng dạy: chuyên môn cao, tận tâm, năng lượng dồi dào. • Triết lý giáo dục: Thầy là cầu nối giúp học viên vượt qua thử thách và tự tạo lộ trình riêng. • Hỗ trợ cá nhân hoá học tập, xây dựng kế hoạch và chiến lược phù hợp cho mỗi học viên.

Thành tựu

Đã giảng dạy gần 100 khoá học tại ZIMĐã và đang tham gia các dự án viết sách của ZIM (IELTS Speaking Streategies) Speaker của nhiều buổi họp chuyên môn của giáo viên Tác giả gần 100 bài Scholarly Articles

Học tiếng Anh 1-1 với giáo viên
Nguyễn Hữu Phước

Bài viết

Cách áp dụng AI trong việc học từ vựng IELTS: Lợi ích và thách thứcNguyễn Hữu Phước

Cách áp dụng AI trong việc học từ vựng IELTS: Lợi ích và thách thức

Kỳ thi IELTS yêu cầu vốn từ vựng phong phú, đặc biệt trong Writing và Speaking. AI hỗ trợ học từ vựng qua chương trình cá nhân hóa, phản hồi tức thì, giúp cải thiện khả năng ghi nhớ. Phương pháp truyền thống mang lại sự tương tác nhưng thiếu linh hoạt và phản hồi nhanh. Học bằng công nghệ giúp học viên học linh hoạt, tiết kiệm thời gian và chi phí, đồng thời tạo động lực và hỗ trợ tự học hiệu quả.
9 lượt đọc
Hoạt động giảng dạy tăng cường Procedural Memory cho học viên level sơ cấpNguyễn Hữu Phước

Hoạt động giảng dạy tăng cường Procedural Memory cho học viên level sơ cấp

Procedural memory giúp người học sử dụng ngôn ngữ một cách tự động. Bài viết giới thiệu lý thuyết, phương pháp giảng dạy hiệu quả và cách khắc phục thách thức để tăng cường procedural memory trong học ngoại ngữ.
4 lượt đọc
Khả năng tiếp thu ngôn ngữ giữa trẻ em và người lớn: Góc nhìn từ Critical Period HypothesisNguyễn Hữu Phước

Khả năng tiếp thu ngôn ngữ giữa trẻ em và người lớn: Góc nhìn từ Critical Period Hypothesis

Critical Period Hypothesis (CPH) cho rằng có một giai đoạn tối ưu để tiếp thu ngôn ngữ, thường kéo dài đến tuổi dậy thì. Bài viết phân tích sự khác biệt giữa khả năng học ngôn ngữ của trẻ em và người lớn, vai trò của CPH trong ngôn ngữ học, và liệu người lớn có thể vượt qua giới hạn của lý thuyết này hay không.
11 lượt đọc
Vai trò của việc khôi phục thông tin trong việc củng cố trí nhớ dài hạnNguyễn Hữu Phước

Vai trò của việc khôi phục thông tin trong việc củng cố trí nhớ dài hạn

Việc khôi phục thông tin đóng vai trò quan trọng trong việc củng cố trí nhớ dài hạn, đặc biệt đối với trẻ em và thanh thiếu niên học ngôn ngữ. Bài viết phân tích cơ chế tâm lý, phương pháp hiệu quả và ứng dụng thực tiễn giúp cải thiện khả năng ghi nhớ.
10 lượt đọc
Sự khác biệt giữa trí nhớ làm việc và trí nhớ dài hạn cho người học ngôn ngữNguyễn Hữu Phước

Sự khác biệt giữa trí nhớ làm việc và trí nhớ dài hạn cho người học ngôn ngữ

Bài viết này sẽ phân tích sự khác biệt giữa trí nhớ làm việc và trí nhớ dài hạn, nhấn mạnh tầm quan trọng của chúng trong việc học và ghi nhớ.
17 lượt đọc
Hoạt động giảng dạy tăng cường Procedural Memory cho học viên level trung cấpNguyễn Hữu Phước

Hoạt động giảng dạy tăng cường Procedural Memory cho học viên level trung cấp

Học viên trung cấp gặp khó khăn trong giao tiếp trôi chảy do thiếu sự tự động hóa trong trí nhớ quy trình (procedural memory). Để cải thiện, họ cần luyện tập thường xuyên với các phương pháp như lặp lại, học qua nhiệm vụ và áp dụng công nghệ. Những phương pháp này giúp tăng phản xạ, phát âm, ngữ pháp và sự tự tin, từ đó sử dụng ngôn ngữ tự nhiên hơn.
14 lượt đọc
Kỹ thuật Interleaving trong giảng dạy IELTS Writing Task 2 cho người học trung cấpNguyễn Hữu Phước

Kỹ thuật Interleaving trong giảng dạy IELTS Writing Task 2 cho người học trung cấp

Kỹ thuật Interleaving (đan xen kiến thức) giúp học viên trung cấp IELTS Writing Task 2 rèn tư duy linh hoạt bằng cách luân phiên luyện tập nhiều dạng bài. Thay vì tập trung vào một dạng bài quá lâu, học viên được tiếp xúc đa dạng đề, cải thiện trí nhớ dài hạn và khả năng ứng dụng linh hoạt. Phương pháp này còn giúp tránh lặp từ vựng, cấu trúc câu và làm quen với nhiều dạng bài hiệu quả hơn.
13 lượt đọc
Ứng dụng lý thuyết tái hiện thông tin cho người học phát triển tư duy phản biệnNguyễn Hữu Phước

Ứng dụng lý thuyết tái hiện thông tin cho người học phát triển tư duy phản biện

Chiến lược giảng dạy dựa trên nguyên lý tái hiện thông tin nhằm củng cố trí nhớ dài hạn, giúp học sinh cải thiện hiệu suất học tập hiệu quả.
22 lượt đọc