Thầy Nguyễn Hữu Phước tốt nghiệp Đại học Hoa Sen chuyên ngành Sư Phạm Anh (top 10 cử nhân xuất sắc khoa Ngôn Ngữ Anh) và là nghiên cứu sinh Thạc sĩ TESOL.
• IELTS 8.0 với gần 6 năm kinh nghiệm giảng dạy:
o IELTS
o Tiếng Anh giao tiếp
o Đào tạo giáo viên về phương pháp giảng dạy
o Diễn giả tại nhiều workshop.
• Kinh nghiệm tại ZIM:
o Dạy các lớp từ Beginner đến Master cho IELTS và tiếng Anh giao tiếp.
o Tác giả của gần 100 bài viết học thuật
• Phong cách giảng dạy: chuyên môn cao, tận tâm, năng lượng dồi dào.
• Triết lý giáo dục: Thầy là cầu nối giúp học viên vượt qua thử thách và tự tạo lộ trình riêng.
• Hỗ trợ cá nhân hoá học tập,
• Top 10 cử nhân tốt nghiệp khoa Ngôn Ngữ Anh - Chuyên ngành Sư Phạm Anh - Đại Học Hoa sen..• Thạc sĩ Ngôn Ngữ Anh
Kinh nghiệm
IELTS Instructor and English Teacher ( hơn 6 năm giảng dạy )
Thầy Nguyễn Hữu Phước tốt nghiệp Đại học Hoa Sen chuyên ngành Sư Phạm Anh (top 10 cử nhân xuất sắc khoa Ngôn Ngữ Anh) và là nghiên cứu sinh Thạc sĩ TESOL.
• IELTS 8.0 với gần 6 năm kinh nghiệm giảng dạy:
o IELTS
o Tiếng Anh giao tiếp
o Đào tạo giáo viên về phương pháp giảng dạy
o Diễn giả tại nhiều workshop.
• Kinh nghiệm tại ZIM:
o Dạy các lớp từ Beginner đến Master cho IELTS và tiếng Anh giao tiếp.
o Tác giả của gần 100 bài viết học thuật
• Phong cách giảng dạy: chuyên môn cao, tận tâm, năng lượng dồi dào.
• Triết lý giáo dục: Thầy là cầu nối giúp học viên vượt qua thử thách và tự tạo lộ trình riêng.
• Hỗ trợ cá nhân hoá học tập, xây dựng kế hoạch và chiến lược phù hợp cho mỗi học viên.
Thành tựu
• Đã giảng dạy gần 100 khoá học tại ZIM• Đã và đang tham gia các dự án viết sách của ZIM (IELTS Speaking Streategies) • Speaker của nhiều buổi họp chuyên môn của giáo viên • Tác giả gần 100 bài Scholarly Articles
Bài viết phân tích hai yếu tố chính ảnh hưởng đến quá trình và kết quả nghe của người học: Listening Context (ngữ cảnh nghe) và Fluency/Speed của người nói (tốc độ và sự lưu loát). Ngữ cảnh nghe bao gồm môi trường, tiếng ồn, và chủ đề, trong khi tốc độ nói và ngắt nghỉ ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng tiếp nhận thông tin.
Bài viết này sẽ tập trung làm rõ vai trò của ngữ pháp đối với khả năng đọc hiểu của người học ở trình độ A2-B1, đồng thời đưa ra những định hướng giúp người học cải thiện kỹ năng này một cách hiệu quả. Qua đó, người học có thể không chỉ đạt được mục tiêu điểm số mà còn xây dựng nền tảng ngôn ngữ bền vững cho việc học tiếng Anh lâu dài.
Với mục tiêu cải thiện động lực và sự hứng thú trong việc học Speaking cho học viên, bài viết này sẽ đưa ra những phương pháp và chiến lược giảng dạy hiệu quả, giúp giáo viên không chỉ nâng cao kỹ năng Speaking của học viên mà còn giúp họ yêu thích việc học tập hơn. Những chiến lược này sẽ tập trung vào việc tạo môi trường học tập thoải mái, áp dụng các phương pháp tương tác sáng tạo và cá nhân hóa lộ trình học tập phù hợp với từng đối tượng học viên.
Phương pháp học từ vựng không chỉ tập trung vào việc ghi nhớ từ vựng một cách máy móc mà còn chú trọng đến việc sử dụng từ vựng đó trong ngữ cảnh cụ thể.
Bài viết sẽ phân tích chi tiết đặc điểm của từng nhóm học viên, xác định những thách thức và mục tiêu học tập của họ, đồng thời đưa ra các chiến lược giảng dạy khác nhau để đáp ứng nhu cầu riêng biệt của mỗi nhóm, qua đó giúp học viên đạt được tiến bộ hiệu quả và bền vững.
Khám phá cách điều chỉnh phương pháp nghe hiệu quả cho người học có self-efficacy cao. Tìm hiểu tầm quan trọng của niềm tin vào năng lực bản thân trong học ngoại ngữ và chiến lược giúp người học duy trì động lực, vượt qua thử thách.