Thầy Nguyễn Hữu Phước
Tốt nghiệp Đại học Hoa Sen, chuyên ngành Sư Phạm Anh (top 10 cử nhân xuất sắc khoa Ngôn Ngữ Anh)
Nghiên cứu sinh Thạc sĩ TESOL
Chứng chỉ và Kinh nghiệm:
IELTS 8.0 với gần 6 năm kinh nghiệm giảng dạy
IELTS
Tiếng Anh giao tiếp
Đào tạo giáo viên về phương pháp giảng dạy
Diễn giả tại nhiều workshop
Kinh nghiệm tại ZIM:
Dạy các lớp từ Beginner đến Master cho IELTS và tiếng Anh giao tiếp
Tác giả của gần 100 bài viết học thuật
Phong cách giảng dạy:
Chuyên môn cao, tận tâm, năng lượng dồi dào
Triết lý giáo dục:
Thầy là cầu nối giúp học viên vượt qua thử thách và tự tạo lộ trình riêng
• Top 10 cử nhân tốt nghiệp khoa Ngôn Ngữ Anh - Chuyên ngành Sư Phạm Anh - Đại Học Hoa sen..• Thạc sĩ Ngôn Ngữ Anh
Kinh nghiệm
IELTS Instructor and English Teacher ( hơn 6 năm giảng dạy )
Thầy Nguyễn Hữu Phước tốt nghiệp Đại học Hoa Sen chuyên ngành Sư Phạm Anh (top 10 cử nhân xuất sắc khoa Ngôn Ngữ Anh) và là nghiên cứu sinh Thạc sĩ TESOL.
• IELTS 8.0 với gần 6 năm kinh nghiệm giảng dạy:
o IELTS
o Tiếng Anh giao tiếp
o Đào tạo giáo viên về phương pháp giảng dạy
o Diễn giả tại nhiều workshop.
• Kinh nghiệm tại ZIM:
o Dạy các lớp từ Beginner đến Master cho IELTS và tiếng Anh giao tiếp.
o Tác giả của gần 100 bài viết học thuật
• Phong cách giảng dạy: chuyên môn cao, tận tâm, năng lượng dồi dào.
• Triết lý giáo dục: Thầy là cầu nối giúp học viên vượt qua thử thách và tự tạo lộ trình riêng.
• Hỗ trợ cá nhân hoá học tập, xây dựng kế hoạch và chiến lược phù hợp cho mỗi học viên.
Thành tựu
• Đã giảng dạy gần 100 khoá học tại ZIM• Đã và đang tham gia các dự án viết sách của ZIM (IELTS Speaking Streategies) • Speaker của nhiều buổi họp chuyên môn của giáo viên • Tác giả gần 100 bài Scholarly Articles
Phân tích các yếu tố (khách quan và chủ quan) tác động đến sự chú ý của người học. Ứng dụng trong học ngôn ngữ: Thảo luận cách giáo viên có thể điều chỉnh nội dung để duy trì sự tập trung của học sinh và nâng cao kết quả học tập.
Bài viết phân tích mối liên hệ giữa từ vựng chủ đề và hiệu quả nghe hiểu trong IELTS Listening, cùng các phương pháp khắc phục thách thức từ vựng hiệu quả.
Khám phá cách sự tập trung chú ý ảnh hưởng đến quá trình học ngôn ngữ, hiểu cách thay đổi sự chú ý có thể tác động đến khả năng hiểu và ghi nhớ ngôn ngữ.
Bài luận sẽ so sánh môi trường học mô phỏng, nơi mô phỏng các tương tác thực tế dựa trên sở thích cá nhân hoặc nghề nghiệp của người học, với các bài tập lưu loát có cấu trúc, được tùy chỉnh theo mục tiêu học tập cá nhân.
Bài viết này sẽ đi sâu vào các phương pháp hiệu quả để giảng viên có thể truyền cảm hứng cho học viên, giúp họ không chỉ cảm thấy thoải mái khi luyện tập Speaking mà còn đạt được sự tiến bộ rõ rệt.
Bài viết này nhằm mục đích đề xuất các chiến lược giảng dạy Speaking hiệu quả và phù hợp với học viên có nền tảng ngữ pháp yếu. Thay vì tập trung vào việc sửa chữa từng lỗi ngữ pháp, các phương pháp này hướng đến việc giúp học viên trở nên tự tin hơn khi giao tiếp tiếng Anh, từ đó giúp họ phát triển dần kỹ năng nói một cách tự nhiên.
Bài viết này sẽ tập trung nghiên cứu cách kết hợp các kỹ năng khác như nghe, đọc và viết vào việc giảng dạy Speaking, nhằm giúp học viên phát triển toàn diện về ngôn ngữ.