Đối tượng học viên

Người học đã có nền tảng phát âm cơ bản và nắm được một số kiến thức rời rạc về ngôn ngữ, đủ để đọc/nghe thông tin đơn giản và hình thành câu nói tiếng Anh hoàn chỉnh.

Mục tiêu khóa học Tiếng Anh Giao Tiếp cơ bản

  • Phát âm dễ hiểu, tuy vẫn còn mắc lỗi nhưng không ảnh hưởng quá nhiều đến nội dung cần truyền đạt.
  • Xây dựng nền tảng từ vựng về các chủ đề giao tiếp hàng ngày và ngữ pháp trong giao tiếp tiếng Anh.
  • Truyền đạt thông tin đơn giản và dễ hiểu trong nhiều tình huống đối thoại thường gặp như bắt chuyện, làm quen với người lạ, đi mua sắm, khám sức khỏe, đi du lịch hay trao đổi thông tin qua điện thoại.
    • Đầu ra của khóa tương đương:
      • TOEIC Speaking: 80 - 120
      • IELTS Speaking: 3.0 - 4.0
      • CEFR: A2

Thời lượng và hình thức học

Hình thức họcOffline và Online
Thời lượng12 buổi; 1.5h/buổi
Số lượng học viênOffline
  • Solo: 1 - 4 học viên
  • Micro: 4 - 5 học viên
  • Standard: 8 - 10 học viên
Online
  • Solo: 1 - 3 học viên
  • Micro: 6 - 8 học viên
  • Standard: 10 - 15 học viên
Tài liệu tham khảo
  • Basic Grammar Coursebook - ZIM Academy
  • English for Communication Articles - ZIM Academy
  • Pronunciation in use (Elementary) - Cambridge University Press

Nội dung chương trình Tiếng Anh Giao Tiếp cơ bản

Foundation Level | Basic English for communication
LessonMục tiêuNội dung
1
  • Có khả năng giao tiếp tiếng Anh trong tình huống gặp gỡ, làm quen
  • Hiểu định nghĩa, cấu trúc và phân biệt cách dùng thì tương lai đơn và tương lai gần
    1. Tình huống giao tiếp
  • Giới thiệu bản thân ở tình huống đời thường và trang trọng
  • Hỏi và trả lời các thông tin cá nhân cơ bản
  • Cách đầu một cuộc hội thoại đơn giản
  • Cách chào hỏi và tạm biệt
    2. Ngữ pháp:
  • Thì:
    • Tương lai đơn
    • Tương lai gần
2
  • Có khả năng giao tiếp tiếng Anh trong tình huống đi mua sắm
    1. Tình huống giao tiếp
  • Hỏi người bán hàng hỗ trợ khi mua sắm
  • Đặt câu hỏi khi đi mua quần áo (kích cỡ, giá cả,...)
    2. Ngữ pháp:
  • Câu cảm thán
3
  • Có khả năng giao tiếp tiếng Anh trong tình huống đi ăn uống
    1. Tình huống giao tiếp
  • Gọi món trong nhà hàng
  • Hỏi thông tin các món ăn trong menu
  • Miêu tả đồ ăn và cảm nhận về món ăn
    2. Ngữ pháp:
  • So sánh hơn
  • So sánh nhất
4
  • Có khả năng giao tiếp tiếng Anh trong tình huống khám sức khỏe
    1. Tình huống giao tiếp
  • Giải thích về những vấn đề sức khỏe thường gặp
  • Đưa lời khuyên về sức khỏe
    2. Ngữ pháp:
  • Cấu trúc câu đưa lời khuyên
5
  • Có khả năng giao tiếp tiếng Anh tại sân bay
    1. Tình huống giao tiếp
  • Làm thủ tục check-in tại sân bay
  • Cung cấp thông tin rõ ràng
  • Hỏi thông tin về các chuyến bay
    2. Ngữ pháp:
  • Cấu trúc câu hỏi và trả lời về thời gian
6
  • Ôn tập giữa khóa
  • Luyện tập giao tiếp với các chủ đề đã học trong các buổi trước
7
  • Có khả năng giao tiếp tiếng Anh tại khách sạn
    1. Tình huống giao tiếp
  • Hỏi về các dịch vụ và phòng ở khách sạn
  • Phàn nàn về chất lượng phòng
    2. Ngữ pháp:
  • Câu hỏi đuôi
8
  • Có khả năng giao tiếp tiếng Anh trong tình huống di chuyển, đi lại bằng tàu hoặc xe buýt
    1. Tình huống giao tiếp
  • Hỏi thông tin về lịch trình di chuyển
  • Hỏi và chỉ đường
    2. Ngữ pháp:
  • Cấu trúc chỉ đường
9
  • Có khả năng giao tiếp tiếng Anh trong tình huống đi du lịch
    1. Tình huống giao tiếp
  • Hỏi thông tin về các tour du lịch
  • Làm theo hướng dẫn trong tour du lịch
    2. Ngữ pháp:
  • Câu cầu khiến
10
  • Có khả năng giao tiếp tiếng Anh trong tình huống giúp đỡ khách hàng và đồng nghiệp
  • Ngỏ lời giúp đỡ khách hàng
  • Tiếp nhận và truyền thông tin
  • Hiểu và làm theo chỉ dẫn
  • Lịch sự yêu cầu người khác không làm gì
  • Tạm biệt khách hàng
11
  • Có khả năng giao tiếp tiếng Anh trong tình huống nghe điện thoại
  • Thực hiện và nhận cuộc gọi
  • Nhận và gửi thông tin
  • Đánh vần tên, địa chỉ, đọc số điện thoại
  • Để lại tin nhắn thoại
12
  • Ôn tập tổng hợp
  • Luyện tập các tình huống giao tiếp đã học trong khóa

Cam kết chất lượng

  1. Kiểm tra trình độ đầu vào chính xác và miễn phí: ZIM đánh giá chính xác trình độ của học viên trước khi xếp lớp

  2. Học thử trải nghiệm khách quan trước khi đăng ký: Học viên an tâm thử nghiệm trước khi quyết định đăng ký học

  3. Cam kết đảm bảo đầu ra Zero-risk uy tín: Học viên được đào tạo lại miễn phí nếu không đạt đầu ra

  4. Hệ thống học liệu hoàn thiện và phương pháp giảng dạy cá nhân hoá: đảm bảo học viên được trải nghiệm chất lượng chuyên môn tốt nhất

  5. Giảng viên bản ngữ tại ZIM có trình độ chuyên môn ưu tú và đã tham gia các dự án phát triển nguồn học liệu và phương pháp sư phạm tại ZIM

Giảng viên khoá Foundation Level

Đánh giá của học viên

Tư vấn nhanh
Chat tư vấn
Chat Messenger
1900 2833
Đang tải dữ liệu