teacher-detail/intro-avatar-bg
Đại Hồng Ngân

Đại Hồng Ngân

8.0IELTS Overall
6017 học viên
6 người đang theo dõi

Tư vấn nội dung chương trình học

Đăng ký tư vấn nội dung chương trình học phù hợp với trình độ học viên

Tải App ZIM Helper để học ngay hôm nay

Thông tin

Điểm số & Chứng chỉ

8.0 IELTS Overall
listening 8.0, speaking 7.5, reading 8.5, writing 7.0

IELTS

990 TOEIC_LR Total
listening 495, reading 495

TOEIC_LR

360 TOEIC_SW Total
speaking 180, writing 180

TOEIC_SW

Học vấn

Trường/khoa tốt nghiệp: Khoa Quản trị kinh Doanh, Đại Học Kinh Tế - Luật, ĐH Quốc Gia TPHCM

Kinh nghiệm

Giáo viên - ZIM Academy07/2022

Thành tựu

Tham gia vào hơn 5 dự án sáchTham gia biên soạn trên 15 đề thi TOEIC

Hoạt động

Khảo thíGiảng dạyViết sáchBiên soạn đề thiBiên soạn giáo trình và các tài liệu bổ trợ

Học tiếng Anh 1-1 với giáo viên
Đại Hồng Ngân

Bài viết

Usage-Based Grammar và Rule-Based Grammar: Cách tiếp cận nào phù hợp với từng người họcĐại Hồng Ngân
Bài viết phân tích hai phương pháp tiếp cận ngữ pháp phổ biến – Usage-Based Grammar (UBG) và Rule-Based Grammar (RBG) – từ nền tảng lý thuyết đến đặc điểm người học phù hợp. Dựa trên các nghiên cứu của Tomasello, Goldberg, Ellis, DeKeyser và Schmidt, bài viết đánh giá toàn diện ưu nhược điểm của từng phương pháp và đề xuất hướng tích hợp linh hoạt nhằm tối ưu hóa hiệu quả học tập ngôn ngữ thứ hai.
10 lượt đọc
Ứng dụng Radical Constructivist-based Critical Thinking InstructionĐại Hồng Ngân
Bài viết phân tích sự hiệu quả của hoạt động viết học thuật theo hướng kiến tạo tri thức trong phát triển tư duy phản biện, dựa trên lý thuyết Radical constructivism.
13 lượt đọc
Ứng dụng Bloom’s Taxonomy giảng dạy kỹ năng viết luận học thuật luyện thi IELTS/TOEFLĐại Hồng Ngân
Bài viết giới thiệu cách ứng dụng Bloom’s Taxonomy vào giảng dạy kỹ năng viết luận học thuật cho người học luyện thi IELTS/TOEFL. Thông qua lộ trình phát triển theo các cấp độ nhận thức – từ ghi nhớ đến sáng tạo – bài viết đưa ra hệ thống hoạt động cụ thể giúp người học hình thành tư duy phản biện và lập luận rõ ràng, đáp ứng yêu cầu của các kỳ thi học thuật quốc tế.
8 lượt đọc
Ứng dụng Social Constructivism trong phản hồi nhóm nhằm nâng cao tư duy phản biện trong kỹ năng viếtĐại Hồng Ngân
Bài viết phân tích hoạt động peer response theo lý thuyết kiến tạo xã hội nhằm phát triển tư duy phản biện trong kỹ năng viết học thuật của người học Việt Nam, đồng thời đề xuất mô hình phản hồi nhóm và khuyến nghị sư phạm phù hợp bối cảnh giáo dục.
11 lượt đọc
Ứng dụng Connectionist Model và tư duy phản biện trong dạy - cho người học sơ cấpĐại Hồng Ngân
Khám phá mô hình kết nối (Connectionist Model) như phương pháp dạy ngữ pháp tiếng Anh hiệu quả cho người học sơ cấp, cùng chiến lược ứng dụng và thách thức cần vượt qua.
3 lượt đọc
Sử dụng Argumentation Theory (Toulmin Model) trong phát triển kỹ năng viết phản biện cho người học trung họcĐại Hồng Ngân
Bài viết trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn của mô hình Toulmin trong dạy học viết phản biện tại bậc trung học. Trên nền tảng nghiên cứu từ các tài liệu sư phạm uy tín, bài viết phân tích lợi ích – thách thức khi áp dụng Toulmin, đồng thời gợi ý sáu hoạt động giảng dạy và một công cụ đánh giá dựa trên rubric. Đây là tài liệu tham khảo hữu ích cho giáo viên phổ thông trong việc phát triển tư duy lập luận và phản biện cho học sinh.
4 lượt đọc
Đa nhiệm (Multitasking) trong học ngôn ngữ và nguy cơ suy giảm tư duy phản biệnĐại Hồng Ngân
Bài viết phân tích ảnh hưởng tiêu cực của multitasking đến quá trình học ngôn ngữ và tư duy phản biện, dựa trên ba lý thuyết nhận thức then chốt. Qua đó, bài viết đề xuất các chiến lược học tập cá nhân hóa nhằm phục hồi sự chú ý và phát triển năng lực học thuật trong môi trường số.
9 lượt đọc
Độ dài bài đọc theo trình độ và chiến lược chọn bài hiệu quảĐại Hồng Ngân
Bài viết phân tích tầm quan trọng của việc chọn bài đọc phù hợp với độ dài theo level CEFR, cùng chiến lược tối ưu giúp nâng cao kỹ năng đọc hiểu tiếng Anh.
31 lượt đọc