teacher-detail/intro-avatar-bg
Đại Hồng Ngân

Đại Hồng Ngân

8.0IELTS Overall
5957 học viên
5 người đang theo dõi

Tư vấn nội dung chương trình học

Đăng ký tư vấn nội dung chương trình học phù hợp với trình độ học viên

Tải App ZIM Helper để học ngay hôm nay

Thông tin

Điểm số & Chứng chỉ

8.0 IELTS Overall
listening 8.0, speaking 7.5, reading 8.5, writing 7.0

IELTS

990 TOEIC_LR Total
listening 495, reading 495

TOEIC_LR

360 TOEIC_SW Total
speaking 180, writing 180

TOEIC_SW

Học vấn

Trường/khoa tốt nghiệp: Khoa Quản trị kinh Doanh, Đại Học Kinh Tế - Luật, ĐH Quốc Gia TPHCM

Kinh nghiệm

Giáo viên - ZIM Academy07/2022

Thành tựu

Tham gia vào hơn 5 dự án sáchTham gia biên soạn trên 15 đề thi TOEIC

Hoạt động

Khảo thíGiảng dạyViết sáchBiên soạn đề thiBiên soạn giáo trình và các tài liệu bổ trợ

Học tiếng Anh 1-1 với giáo viên
Đại Hồng Ngân

Bài viết

Giả thuyết Critical Period Hypothesis trong học ngôn ngữ cho người bắt đầu muộnĐại Hồng Ngân

Giả thuyết Critical Period Hypothesis trong học ngôn ngữ cho người bắt đầu muộn

Bài viết này phân tích sâu về Critical Period Hypothesis (CPH) và Age of Onset (AO) trong lĩnh vực tiếp thu ngôn ngữ thứ hai (L2), tập trung vào những thách thức và cơ hội của người học bắt đầu muộn. Dựa trên các công trình nghiên cứu uy tín, bài viết đề xuất các chiến lược học tập hiệu quả giúp người lớn vượt qua giới hạn sinh học để đạt được thành thạo ngôn ngữ.
7 lượt đọc
 So sánh giữa hai phương pháp dạy trước và thực hành trước trong giảng dạy IELTS Speaking và đối tượng phù hợpĐại Hồng Ngân

So sánh giữa hai phương pháp dạy trước và thực hành trước trong giảng dạy IELTS Speaking và đối tượng phù hợp

Bài viết này phân tích và so sánh hai phương pháp giảng dạy kỹ năng Nói trong IELTS – “dạy trước, thực hành sau” và “thực hành trước, dạy sau” – nhằm đánh giá hiệu quả của từng phương pháp, đồng thời đề xuất nhóm người học phù hợp với mỗi phương pháp.
4 lượt đọc
Khai thác corpus trong dạy viết học thuật: Con đường phát triển tính tự chủ và cải thiện cấu trúc câu cho người họcĐại Hồng Ngân

Khai thác corpus trong dạy viết học thuật: Con đường phát triển tính tự chủ và cải thiện cấu trúc câu cho người học

Bài viết phân tích cách sử dụng corpus trong giảng dạy viết học thuật nhằm phát triển cấu trúc câu và nâng cao tính tự chủ của người học, thông qua lý thuyết về nhận thức siêu ngôn ngữ và phương pháp học tập khám phá.
7 lượt đọc
So sánh hiệu quả của hướng dẫn siêu nhận thức và hướng dẫn truyền thống trong kỹ năng viết học thuậtĐại Hồng Ngân

So sánh hiệu quả của hướng dẫn siêu nhận thức và hướng dẫn truyền thống trong kỹ năng viết học thuật

Bài viết phân tích hai phương pháp giảng dạy viết học thuật: hướng dẫn truyền thống (product-based instruction) và hướng dẫn siêu nhận thức (metacognitive strategy-based instruction). Dựa trên nghiên cứu trong tâm lý học giáo dục và ngôn ngữ học ứng dụng, bài viết chỉ ra lợi ích, hạn chế và đối tượng phù hợp của từng phương pháp.
15 lượt đọc
Cultural Schema và thách thức tư duy phản biện: Chiến lược giảng dạy cho môi trường EFL đa văn hóa với kĩ năng ViếtĐại Hồng Ngân

Cultural Schema và thách thức tư duy phản biện: Chiến lược giảng dạy cho môi trường EFL đa văn hóa với kĩ năng Viết

Bài viết phân tích ảnh hưởng của Cultural Schema Theory và Intercultural Rhetoric đến khả năng tiếp nhận và phản biện các ý tưởng trái chiều của người học Việt Nam trong lớp học EFL, đồng thời đề xuất các chiến lược sư phạm nhằm phát triển tư duy phản biện theo chuẩn học thuật quốc tế.
10 lượt đọc
Focus on Forms vs. Focus on Form: Chiến lược nào phù hợp hơn với người học có động lực học thi?Đại Hồng Ngân

Focus on Forms vs. Focus on Form: Chiến lược nào phù hợp hơn với người học có động lực học thi?

Bài viết phân tích hai chiến lược giảng dạy ngôn ngữ – Focus on Forms và Focus on Form – và đánh giá chiến lược phù hợp nhất cho người học có động lực thi cử. Dựa trên lý thuyết động lực học tập và thực hành giảng dạy ngôn ngữ, bài viết đề xuất một mô hình tích hợp nhằm tối ưu hóa cả thành tích thi cử lẫn năng lực sử dụng thực tiễn.
6 lượt đọc
Tác động của Mô hình kiểm soát (Monitor Model) đối với người học có động lực tự thân caoĐại Hồng Ngân

Tác động của Mô hình kiểm soát (Monitor Model) đối với người học có động lực tự thân cao

Bài viết phân tích sâu khái niệm động lực nội tại, đặc điểm của người học có động lực nội tại cao và mối liên hệ giữa họ với Mô hình kiểm soát (Monitor Model). Qua đó, đề xuất những chiến lược giảng dạy và tự học giúp người học phát triển khả năng giao tiếp tự nhiên, chính xác và duy trì đam mê lâu dài.
6 lượt đọc
Người học trưởng thành (30-40 tuổi) và kỹ năng nghe: Cơ hội, thách thức và chiến lược hỗ trợ hiệu quảĐại Hồng Ngân

Người học trưởng thành (30-40 tuổi) và kỹ năng nghe: Cơ hội, thách thức và chiến lược hỗ trợ hiệu quả

Kỹ năng nghe đòi hỏi sự phối hợp tinh tế giữa nhận thức, vốn ngôn ngữ và bối cảnh xã hội. Người trưởng thành có thể tận dụng kinh nghiệm, động lực và kỹ năng siêu nhận thức để vượt qua các thách thức và biến kỹ năng này thành công cụ đắc lực trong giao tiếp và phát triển nghề nghiệp.
3 lượt đọc