Project - Unit 1 - Tiếng Anh 9 Global Success (Trang 17)

Bài viết cung cấp đáp án chính xác kèm giải thích chi tiết bài tập Unit 1: Project - Tiếng Anh lớp 9 Global Success (Trang 17). Nội dung được biên soạn bởi đội ngũ chuyên môn tại Anh Ngữ ZIM để giúp học sinh nắm vững kiến thức và học tập hiệu quả môn Tiếng Anh 9 Unit 1.
project unit 1 tieng anh 9 global success trang 17

1. Interview some students from your class or from other classes about the changes they want to make in their community. Use the questions below. 

1. Where do you live? (Bạn sống ở đâu?)

2. What is good about your community? (Điểm tốt của khu bạn ở là gì?)

3. What is not good about your community? (Điểm không tốt của khu bạn ở là gì?)

4. What changes do you want to make to improve your community? (Bạn muốn thay đổi điều gì để cải thiện khu bạn sống?)

2. Collect the answers. Use the table below. 

3. Report your group's findings to your class. Use the following questions to guide your report.

1. How many students did you interview?

Gợi ý:

I interviewed 5 students from my class about their thoughts on their local community.

(Tôi đã phỏng vấn 5 học sinh trong lớp về suy nghĩ của các bạn về cộng đồng địa phương của mình.)

Gợi ý:

Based on the students' responses, there are some of the positive aspects of their community. First, there is a strong sense of friendship among neighbors, which makes everyone feel welcome. Many people volunteer for local events, helping to improve their area. They also have nice parks and libraries that everyone can enjoy. The variety of cultures in their community brings fun festivals and celebrations.

(Dựa trên phản hồi của học sinh, có một số khía cạnh tích cực ở nơi họ sống. Đầu tiên, có một mối quan hệ rất khăng khít giữa những người hàng xóm, điều này khiến mọi người đều cảm thấy được chào đón. Nhiều người tình nguyện tham gia các sự kiện địa phương, giúp cải thiện khu vực của họ. Họ cũng có những công viên và thư viện đẹp mà mọi người đều có thể tận hưởng. Sự đa dạng về văn hóa trong cộng đồng của họ mang lại những lễ hội và lễ kỷ niệm vui vẻ)

3. What is not good about their community?

Gợi ý:

The students also identified some challenges and areas for improvement in their community. First, not everyone feels included, and some groups may feel left out. There are also issues with traffic and overcrowding, especially during busy times. Additionally, some public spaces need more maintenance and care. Finally, there is a lack of affordable housing, making it difficult for some families to find a place to live.

(Học sinh cũng xác định một số thách thức và lĩnh vực cần cải thiện trong khu vực của mình. Đầu tiên, không phải ai cũng cảm thấy được hòa nhập, và một số nhóm có thể cảm thấy bị tách biệt. Ngoài ra còn có vấn đề về giao thông và tình trạng quá tải, đặc biệt là vào những thời điểm đông đúc. Ngoài ra, một số không gian công cộng cần được bảo trì và chăm sóc nhiều hơn. Cuối cùng, việc thiếu nhà ở giá rẻ khiến một số gia đình khó tìm được nơi ở)

4. What changes do they want to make?

Gợi ý:

The students provided constructive suggestions for changes to improve their community. First, they want to organize events that celebrate diversity and bring people together. Second, improving public transportation can help reduce traffic and make it easier for everyone to get around. They also suggest enhancing the maintenance of parks and public spaces to make them more enjoyable.

(Học sinh đã đưa ra những đề xuất mang tính xây dựng để thay đổi nhằm cải thiện khu vực của mình. Đầu tiên, họ muốn tổ chức các sự kiện tôn vinh sự đa dạng và gắn kết mọi người lại với nhau. Thứ hai, cải thiện giao thông công cộng có thể giúp giảm lưu lượng giao thông và giúp mọi người di chuyển dễ dàng hơn. Họ cũng đề xuất tăng cường bảo trì công viên và không gian công cộng để làm những nơi đó hấp dẫn hơn.)

Giải tiếng Anh 9 Unit 1: Local Community

Tổng kết

Trên đây là toàn bộ đáp án và giải thích chi tiết bài tập SGK Tiếng Anh 9 Unit 1: Project. Thông qua bài viết trên, Anh ngữ ZIM hy vọng rằng học sinh sẽ tự tin học tập tốt với môn Tiếng Anh 9 Global Success.

Ngoài ra, Anh ngữ ZIM hiện đang tổ chức các khóa học IELTS Junior với chương trình được xây dựng dựa trên sự phối hợp của 4 khía cạnh: Ngôn ngữ - Tư duy - Kiến thức - Chiến lược, giúp học sinh THCS chinh phục bài thi IELTS, phát triển kiến thức xã hội và tự tin sử dụng tiếng Anh.

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thảo


Nguồn tham khảo:

Hoàng, Văn Vân. Tiếng Anh 9 - Global Success. NXB Giáo Dục Việt Nam.

Bạn muốn học thêm về nội dung này?

Đặt lịch học 1-1 với Giảng viên tại ZIM để được học sâu hơn về nội dung của bài viết bạn đang đọc. Thời gian linh hoạt và học phí theo buổi

Đánh giá

5.0 / 5 (2 đánh giá)

Gửi đánh giá

0

Bình luận - Hỏi đáp

Bạn cần để có thể bình luận và đánh giá.
Đang tải bình luận...
Tư vấn nhanh
Chat tư vấn
Chat Messenger
1900 2833
Đang tải dữ liệu