Project - Unit 3 - Tiếng Anh 12 Sách mới (Trang 41 tập 1)

Bài viết cung cấp đáp án chính xác kèm giải thích chi tiết bài tập Unit 3: Project - Tiếng Anh lớp 12 Sách mới, thí điểm (Trang 41 tập 1). Nội dung được biên soạn bởi đội ngũ chuyên môn tại Anh Ngữ ZIM để giúp học sinh nắm vững kiến thức và học tập hiệu quả môn Unit 3 Tiếng Anh 12.
project unit 3 tieng anh 12 sach moi trang 41 tap 1

Hello everyone,

Today, I would like to share some interesting findings from a survey conducted among 45 students. Out of these 45 students, 40 students have chosen a green lifestyle. They are actively involved in making changes in their daily habits to protect the environment. Let's take a look at some of the activities they do to live a more eco-friendly life.

They prefer to buy organic food and drinks to reduce their exposure to harmful chemicals and toxins. By choosing to eat organic, they are also supporting sustainable farming practices that do not rely on harmful pesticides and chemicals.

Another green activity that these students engage in is the purchase of reusable products. They use reusable bags, water bottles, and lunch boxes to reduce the amount of waste generated. By using these products, they are reducing the amount of plastic waste that ends up in landfills and oceans, where it can harm wildlife and damage ecosystems.

These students also refuse plastic bags when shopping and carry their own reusable bags instead. This simple change can have a significant impact on reducing the amount of plastic waste generated. By refusing plastic bags, they are also encouraging stores to provide more eco-friendly options for shoppers.

Walking or cycling to school is another green activity that these students engage in. They choose to walk or cycle to school instead of using a car or bus, which reduces carbon emissions. By doing so, they are not only reducing their carbon footprint but also improving their health and wellbeing.

These students also make sure to turn off all the lights and electronics when leaving home to save energy. They make sure to fix any leaks or drips in their home to save water. They participate in tree-planting events to increase the number of trees and reduce carbon dioxide in the atmosphere. They prefer to use electronic files instead of printing out documents, which reduces paper waste. They also use solar-powered products instead of traditional batteries, which reduces the amount of hazardous waste generated.

All of these activities are environmentally friendly because they help to reduce waste, save energy and water, and protect the environment from harmful chemicals and toxins. These students are making a conscious effort to live a more sustainable and eco-friendly lifestyle, and their actions can serve as an example for others to follow.

(Xin chào mọi người,

Hôm nay, tôi muốn chia sẻ một số kết quả thú vị từ một cuộc điều tra được tiến hành giữa 45 sinh viên. Trong số này, có 40 sinh viên đã chọn một lối sống xanh và chủ động thực hiện những thay đổi trong thói quen hàng ngày để bảo vệ môi trường. Hãy cùng xem những hoạt động mà họ thực hiện để sống một cuộc sống thân thiện với môi trường hơn.

Họ ưa chuộng mua thực phẩm và đồ uống hữu cơ để giảm thiểu sự tiếp xúc với các hóa chất và độc tố có hại. Bằng cách chọn ăn uống hữu cơ, họ cũng ủng hộ các phương pháp canh tác bền vững không dựa vào các loại thuốc trừ sâu và hóa chất độc hại.

Một hoạt động xanh khác mà các sinh viên thực hiện là mua các sản phẩm tái sử dụng. Họ sử dụng túi, chai nước và hộp cơm tái sử dụng để giảm lượng rác thải phát sinh. Bằng cách sử dụng các sản phẩm này, họ giảm thiểu lượng rác nhựa kết thúc tại các bãi rác và đại dương, nơi nó có thể gây hại cho động vật hoang dã và gây tổn hại cho hệ sinh thái.

Các sinh viên này cũng từ chối túi nhựa khi đi mua sắm và mang theo túi tái sử dụng của riêng họ thay vì túi nhựa. Thay đổi đơn giản này có thể có tác động đáng kể trong việc giảm lượng rác nhựa phát sinh. Bằng cách từ chối túi nhựa, họ cũng khuyến khích các cửa hàng cung cấp các tùy chọn thân thiện với môi trường hơn cho người mua hàng.

Đi bộ hoặc đạp xe đến trường là một hoạt động xanh khác mà các sinh viên thực hiện. Họ chọn đi bộ hoặc đạp xe đến trường thay vì sử dụng ô tô hoặc xe buýt, giảm thiểu lượng khí thải carbon. Bằng cách làm như vậy, họ không chỉ giảm lượng khí thải carbon mà còn cải thiện sức khỏe và sự phát triển của bản thân.

Các sinh viên này cũng đảm bảo tắt tất cả các đèn và thiết bị điện tử khi rời khỏi nhà để tiết kiệm năng lượng. Họ đảm bảo sửa chữa bất kỳ vết rò rỉ hoặc rò nước nào trong nhà để tiết kiệm nước. Họ tham gia các sự kiện trồng cây để tăng số lượng cây xanh và giảm lượng khí carbon dioxide trong không khí. Họ ưa chuộng sử dụng các tệp tin điện tử thay vì in tài liệu, giảm lượng rác giấy phát sinh. Họ cũng sử dụng các sản phẩm hoạt động bằng năng lượng mặt trời thay vì pin truyền thống, giảm thiểu lượng rác độc hại phát sinh.

Tất cả những hoạt động này đều thân thiện với môi trường vì chúng giúp giảm lượng rác thải, tiết kiệm năng lượng và nước, và bảo vệ môi trường khỏi các hóa chất và độc tố có hại. Các sinh viên này đang nỗ lực chủ động để sống một lối sống bền vững và thân thiện với môi trường, và hành động của họ có thể là một ví dụ để những người khác học tập và theo chân)

Trên đây là toàn bộ đáp án và giải thích chi tiết bài tập SGK Tiếng Anh 12 Unit 3: Project. Thông qua bài viết trên, Anh ngữ ZIM hy vọng rằng học sinh sẽ tự tin học tập tốt với môn Tiếng Anh 12 Sách mới.


Học sinh được hỗ trợ giải đáp thắc mắc, chữa bài tập trên diễn đàn ZIM Helper bởi các Giảng viên chuyên môn đang giảng dạy tại ZIM.

Xem tiếp: Tiếng Anh 12 unit 4 getting started

Bạn muốn trở nên tự tin giao tiếp với bạn bè quốc tế hay nâng cao khả năng giao tiếp trong công việc và thăng tiến trong sự nghiệp. Hãy bắt đầu hành trình chinh phục mục tiêu với khóa học tiếng Anh giao tiếp hôm nay!

Đinh Huỳnh Quế Dung

Đã kiểm duyệt nội dung

Trình độ tiếng Anh hiện tại. IELTS 8.5.

Tôi tên là Đinh Huỳnh Quế Dung. Tôi là một giáo viên tiếng anh với 2 năm kinh nghiệm tutor tại trường Daemen College (2/2019 - 3/2020), hơn 2 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh giao tiếp và IELTS. Hiện tại, tôi đang theo học chương Trình Thạc sĩ ngôn ngữ học chuyên về phương pháp giảng dạy tiếng Anh với trường Đại học Benedictine, Hoa Kỳ. Tôi đã bắt đầu luyện và học IELTS từ khi tôi học cấp 3 và đạt 8.5 ở 2 lần thi gần đạy nhất: thi năm 8/2020 (Overall: 8.5, L,R: 8.5, S: 9, W: 7.5) và thi 8/2022 (Overall: 8.5, L: 9, R: 8.5, W: 7.5, S:8). Tôi hiện đang tham gia dự án viết đề IELTS cho các bài thi thử và sách, nghiên cứu và duyệt bài học thuật, cho trung tâm.

Tôi nghĩ tiếng Anh là một ngôn ngữ phổ biến và có nhiều tính ứng dụng trong thế giới hiện nay. Ngoại trừ những lợi ích cho não bộ khi biết hai ngôn ngữ trở lên, tiếng Anh còn mở ra nhiều cánh cửa cho học sinh và người học, như cơ hội du học, đi du lịch nhiều nước, đọc được tài liệu từ nhiều nguồn khác nhau, cơ hội đào tạo ngắn hạn ở nước ngoài, làm việc cho công ty quốc tế, định cư, v.v. Vì vậy, tôi nghĩ sứ mệnh lâu dài của tôi là giúp được càng nhiều người giao tiếp thuần thục được bằng tiếng Anh càng tốt và có thể đạt được những cơ hội này.

"Education is the most powerful weapon which you can use to change the world” - Nelson Mandela

Tiếng Anh không đơn giản chỉ là một ngôn ngữ, mà nó còn có thể cho bạn chìa khoá dẫn đến tri thức và giáo dục, và còn là một công cụ mạnh mẽ có giúp bạn thay đổi thế giới.

Bạn muốn học thêm về nội dung này?

Đặt lịch học 1-1 với Giảng viên tại ZIM để được học sâu hơn về nội dung của bài viết bạn đang đọc. Thời gian linh hoạt và học phí theo buổi

Đánh giá

5.0 / 5 (1 đánh giá)

Gửi đánh giá

0

Bình luận - Hỏi đáp

Bạn cần để có thể bình luận và đánh giá.
Đang tải bình luận...
Tư vấn nhanh
Chat tư vấn
Chat Messenger
1900 2833