Speaking - Unit 3 - Tiếng Anh 12 Global Success (Trang 37)

Bài viết cung cấp đáp án chính xác kèm giải thích chi tiết bài tập Unit 3: Speaking - Tiếng Anh lớp 12 Global Success (Trang 37). Nội dung được biên soạn bởi đội ngũ chuyên môn tại Anh Ngữ ZIM để giúp học sinh nắm vững kiến thức và học tập hiệu quả môn Tiếng Anh 12 Unit 3.
speaking unit 3 tieng anh 12 global success trang 37

Key takeaways:

Speaking

  • Phân biệt các hoạt động tái sử dụng, giảm thiểu và tái chế

  • Nói về các hoạt động giúp bảo vệ môi trường

  • Đưa ra phản hồi cho các tình huống được cho

Bài 1

a.

  • Đáp án: reduce 

  • Dịch nghĩa: Chọn giấy tái chế cho sử dụng hằng ngày

b.

  • Đáp án: recycle 

  • Dịch nghĩa: Phân loại rác thải giấy 

c.

  • Đáp án: reduce 

  • Giải thích: In cả hai mặt giấy 

d.

  • Đáp án: reuse

  • Giải thích: Sử dụng giấy cũ làm phân trộn 

e.

  • Đáp án: reduce

  • Giải thích: Sử dụng đồ chứa có thể tái sử dụng thay vì giấy để đóng gói 

f.

  • Đáp án: reduce

  • Giải thích: Sử dụng thiết thị thông minh để ghi chú thay vì dùng giấy

g.

  • Đáp án: reuse

  • Giải thích: Sử dụng mặt trống của tờ giấy để ghi chú 

h.

  • Đáp án: reduce

  • Giải thích: Tránh in mọi thứ ra nhất có thể 

i.

  • Đáp án: recycle 

  • Giải thích: Giữ rác thải giấy càng sạch càng tốt

Bài 2

1.

I’m doing sorting paper waste, using reusable containers rather than paper for packaging and keeping paper waste as clean as possible. 

Tôi đang phân loại rác thải giấy, sử dụng các hộp đựng có thể tái sử dụng thay vì giấy để đóng gói và giữ rác thải giấy sạch nhất có thể.

2.

I recommend donating old books to children who need them or to local libraries. It’s also a good idea to use large canvas bag for shopping to carry everything rather than using a small plastic bag for each item. By doing these simple things, we can help reduce plastic and paper waste. 

Tôi khuyên bạn nên tặng sách cũ cho trẻ em cần hoặc cho các thư viện địa phương. Sử dụng túi vải lớn để đựng mọi thứ khi đi mua sắm thay vì sử dụng túi nhựa nhỏ cho mỗi món đồ cũng là một ý tưởng hay. Bằng cách thực hiện những cách đơn giản này, chúng ta có thể giúp giảm rác thải nhựa và giấy.

Bài 3

1.

Example: “Do not throw them away. We should reuse these leaflets by using the blank pages to take notes, which will save natural resources such as trees and water.”

2.

I think we shouldn’t print out too many pages. Instead, we can use a projector to show the pages of information so that everyone can see them on only one device. We can also share the file with each of our group members and they can take notes on their own devices, such as smartphones or laptops. This can help reduce the use of paper and ink.

Tôi nghĩ chúng ta không nên in quá nhiều trang. Thay vào đó, chúng ta có thể sử dụng máy chiếu để trình chiếu các trang thông tin để mọi người có thể xem trên một thiết bị. Chúng ta cũng có thể chia sẻ tệp cho từng thành viên trong nhóm và họ có thể ghi chú trên thiết bị của riêng mình, chẳng hạn như điện thoại thông minh hoặc máy tính xách tay. Điều này có thể giúp giảm việc sử dụng giấy và mực.

3.

Using Post-it notes is not a good idea. Alternatively, we can ask everyone to write on the whiteboard or use online apps such as Padlet, where people can add their notes. It’s easy to use and very interactive. Therefore, we can not only save some time and money but also save the environment. 

Sử dụng giấy ghi chú Post-it không phải là một ý tưởng hay. Thay vào đó, chúng ta có thể yêu cầu mọi người viết lên bảng trắng hoặc sử dụng các ứng dụng trực tuyến như Padlet, nơi mọi người thêm ghi chú của họ vào. Nó dễ sử dụng và rất có tính tương tác. Do đó, chúng ta không chỉ có thể tiết kiệm thời gian và tiền bạc mà còn bảo vệ môi trường.

image-alt

Bài 4

According to the voting result, the most interesting response is from group A because their idea of using online apps is very useful.

(Theo kết quả bình chọn, phản hồi thú vị nhất thuộc về nhóm A vì ý tưởng sử dụng ứng dụng trực tuyến của nhóm này rất hữu ích.)

Giải tiếng Anh 12 Unit 1: Green Living:

Tổng kết

Trên đây là toàn bộ đáp án và giải thích chi tiết bài tập SGK Tiếng Anh 12 Unit 3: Speaking. Thông qua bài viết trên, Anh ngữ ZIM hy vọng rằng học sinh sẽ tự tin học tập tốt với môn Tiếng Anh 12 Global Success. Ngoài ra, Anh ngữ ZIM hiện đang tổ chức các khóa học IELTS với chương trình học cá nhân hóa giúp học sinh THPT chinh phục bài thi IELTS, phát triển kiến thức xã hội và tự tin sử dụng tiếng Anh.

Học sinh được hỗ trợ giải đáp thắc mắc, chữa bài tập trên diễn đàn ZIM Helper bởi các Giảng viên chuyên môn đang giảng dạy tại ZIM.


Tài liệu tham khảo:

Hoàng, Văn Vân. Tiếng Anh 12 Global Success. NXB Giáo Dục Việt Nam.

Tham vấn chuyên môn
Võ Thị Hoài MinhVõ Thị Hoài Minh
Giảng viên
Tốt nghiệp Đại học ngành Ngôn ngữ Anh. Điểm chứng chỉ: TOEIC LR 990/990, TOEIC SW 360/400. Có 8 năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy tiếng Anh (từ năm 2016). Trong thời gian làm việc tại ZIM, đã và hiện đang giảng dạy và tham gia các dự án nghiên cứu và thiết kế chương trình học TOEIC, TAGT, sản xuất đề thi thử và viết các đầu sách về TOEIC. Triết lý giáo dục chú trọng vào việc nhận diện và phát huy năng lực của mỗi học viên, khám phá những điểm mạnh và điểm yếu của họ để từ đó có thể hỗ trợ họ đạt mục tiêu mà họ muốn. Tôi hướng đến tạo một không gian học tập thân thiện và cởi mở, nhưng cũng duy trì tính kỷ luật và sự tổ chức. Phương pháp giảng dạy của tôi là sự kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, dựa trên sự hiểu biết sâu sắc về bản chất của vấn đề để áp dụng linh hoạt trong nhiều tình huống khác nhau.

Đánh giá

5.0 / 5 (1 đánh giá)

Gửi đánh giá

0

Bình luận - Hỏi đáp

Bạn cần để có thể bình luận và đánh giá.
Đang tải bình luận...
Tư vấn nhanh
Chat tư vấn
Chat Messenger
1900 2833
Đang tải dữ liệu