Project - Unit 5 - Tiếng Anh 11 Global Success (Trang 61)

Bài viết cung cấp đáp án chính xác kèm giải thích chi tiết bài tập Unit 5: Project - Tiếng Anh lớp 11 Global Success (Trang 61). Nội dung được biên soạn bởi đội ngũ chuyên môn tại Anh Ngữ ZIM để giúp học sinh nắm vững kiến thức và học tập hiệu quả môn Tiếng Anh 11 Unit 5.
project unit 5 tieng anh 11 global success trang 61

Work in groups. Carry out a survey to find out how people in your area are reducing the negative impact of their daily activities on the environment and trying to limit global warming.

Report your survey results to the class.

The report should include the following points: 

  • what their daily activities used to involve, e.g. driving to work 

  • how these activities affect global warming, e.g. releasing carbon dioxide emissions 

  • what people do to reduce their environmental impact, e.g. cycling to work

  • what results people get, e.g. reducing carbon footprint

Questions

Person 1

Person 2

1.

Daily activities used to involve

Keep the lights on 

Eating beef regularly

2.

How these activities affect global warming

Fossil fuels burnt to keep the lights on release greenhouse gases

Increasing deforestation and methane gases 

3

What people do to reduce their environmental impact

Turn off the lights when it’s not necessary

Switch to a vegan diet

4. 

Results

reducing global greenhouse gases

Losing weight and reducing methane gases 

I'm excited to share the findings from my survey on how people in my area are reducing the negative impact of their daily activities to limit global warming. Person A used to keep the lights on regularly, unaware of the fossil fuels burnt to generate power and the greenhouse gases they release, while person B used to consume beef, without realizing the consequences it has on deforestation and the emission of methane gases. However, after acknowledging the consequences of such actions, both of them decided to take action. Person A now turns off lights when not necessary, which can contribute to reducing greenhouse gas emissions. Additionally, person B Showed us the power of dietary choices – adopting a vegan diet led to not only personal benefits but also a decrease in methane gas emissions.

(Mình rất hào hứng để chia sẻ kết quả từ cuộc khảo sát của mình về cách mà những người trong khu vực của tôi giảm thiểu tác động tiêu cực của hoạt động hàng ngày để hạn chế sự nóng lên toàn cầu. Người A trước đây thường để đèn sáng, không biết rằng việc đốt cháy nhiên liệu hóa thạch để tạo ra điện gây ra khí thải nhà kính. Trong khi đó, người B thường tiêu thụ thịt bò, không nhận ra những hậu quả của việc này đối với việc chặt phá rừng và sự thải ra của khí mêtan. Tuy nhiên, sau khi nhận thức được hậu quả của những hành động này, cả hai đã quyết định hành động khác đi. Người A hiện nay đã tắt đèn khi không cần thiết, đóng góp vào việc giảm lượng khí thải nhà kính. Thêm vào đó, người B đã cho chúng ta thấy sức mạnh của chế độ ăn uống - việc chuyển sang chế độ ăn chay không chỉ mang lại lợi ích cá nhân mà còn giảm thiểu lượng khí mêtan.)

Trên đây là toàn bộ đáp án và giải thích chi tiết bài tập SGK Tiếng Anh 11 Unit 5 Project. Thông qua bài viết trên, Anh ngữ ZIM hy vọng rằng học sinh sẽ tự tin học tập tốt với môn Tiếng Anh 11 Global Success.

Ngoài ra, Anh ngữ ZIM hiện đang tổ chức các khóa học IELTS THPT với chương trình được xây dựng dựa trên sự phối hợp của 4 khía cạnh: Ngôn ngữ - Tư duy - Kiến thức - Chiến lược, giúp học sinh chinh phục bài thi IELTS, phát triển kiến thức xã hội và tự tin sử dụng tiếng Anh.


Học sinh được hỗ trợ giải đáp thắc mắc, chữa bài tập trên diễn đàn ZIM Helper bởi các Giảng viên chuyên môn đang giảng dạy tại ZIM.

Tác giả: Nguyễn Ngọc Sơn Nhi

Xem tiếp: Soạn tiếng anh 11 unit 6 getting started

Đánh giá

5.0 / 5 (1 đánh giá)

Gửi đánh giá

0

Bình luận - Hỏi đáp

Bạn cần để có thể bình luận và đánh giá.
Đang tải bình luận...
Tư vấn nhanh
Chat tư vấn
Chat Messenger
1900 2833
Đang tải dữ liệu